Chương 31
Vu Sơ đặt ở Lâm Gia cổ kia chỗ tay chỉ cảm thấy có chút nhiệt, bốn phía phiêu tán tin tức tố hương vị dần dần biến nùng.
Môi nhẹ nhàng chạm vào một chút liền tách ra, lại ly đến không tính xa, “Tỷ tỷ, vì cái gì ngươi gáy như vậy nhiệt.” Đều có chút năng.
Lâm Gia ánh mắt đen tối không rõ, “Ngươi có thể lý giải vì ta bị ngươi tin tức tố hấp dẫn, sau đó.”
“Sau đó cái gì?” Vu Sơ tay thiếu còn nhéo một chút.
“Sau đó khống chế không được chính mình, yêu cầu tiêm vào rất nhiều ức chế tề cái loại này.” Đối phương thanh âm áp lực, hỗn loạn đều là tình ý.
Vu Sơ nghe xong trên mặt phiếm hồng, tỷ tỷ so nàng cao ước chừng nửa cái đầu, không giống nam sinh như vậy trên người cơ bắp ngạnh.
Tỷ tỷ là mềm, hô hấp là ấm áp nóng lên. “Kia nếu là cái dạng này lời nói, tỷ tỷ xem ta gáy có hay không nóng lên.”
Lâm Gia ôm Vu Sơ, làm đối phương chân đạp lên nàng giày thượng. Ôm đối phương đôi tay khẩn thu, tiếp theo cúi đầu dựa vào Vu Sơ bên tai.
“Ta nghe thấy được, tin tức tố có điểm nùng, có phải hay không bởi vì Sơ Sơ cũng thích ta.” Lâm Gia tưởng dẫn Vu Sơ hướng phương diện này tưởng.
Nàng sao có thể liền tình nguyện bị nhận thành tỷ tỷ.
Vu Sơ bị đối phương vây quanh, mực nước vị tẩm ra thấm vào làn da, chui vào mạch máu.
Cuồn cuộn không ngừng mà truyền hướng tứ chi.
Loại cảm giác này càng thêm giống tỷ tỷ ngày đó buổi tối cắn chính mình cái loại cảm giác này.
Lâm Gia phía sau lưng chống tường, cùng Vu Sơ gắt gao mà ôm nhau, không có làm khác cái gì. Chỉ là tạm dừng đã lâu, có chút thương cảm nói: “Ta tổng cảm thấy ngươi thực mau liền sẽ đi.”
“Sẽ không.” Vu Sơ thất thần mà dùng tay theo nàng tóc.
“Thật vậy chăng?”
“Thật sự, liền tính đi rồi ta cũng khẳng định sẽ trở về.” Vu Sơ nói chính là lời nói thật, cho dù bởi vì cốt truyện nàng muốn xuất ngoại, nhưng là tốt nghiệp lúc sau sẽ trở về.
Nói lời này khi trong lòng đặc biệt khó chịu trống vắng, một cổ toan kính vọt tới chóp mũi dư vị làm hốc mắt nóng lên tầm mắt mơ hồ.
Lâm Gia không lên tiếng, chính là tay thu đến càng khẩn. Nghiêng đầu tới khẽ hôn nàng vành tai.
Ngay sau đó rậm rạp mà kéo dài đến nàng chóp mũi.
Vu Sơ nhìn Lâm Gia tưởng ngửa đầu hôn chính mình cái trán, đáy lòng suy nghĩ muôn vàn.
Tỷ tỷ vẫn luôn là như vậy, có thể là sợ làm chính mình không thích, cho nên chỉ hôn khóe miệng cùng giữa mày.
Duỗi tay phủng trụ Lâm Gia mặt, “Tỷ tỷ cúi đầu.”
“Ta đi rồi cũng sẽ trở về. Tỷ tỷ, ta là vì ngươi tới.” Phục lại tinh tế hôn nàng môi, ngửi nàng hô hấp gian mực nước vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Lục Trà Khí Nữ Xứng O - Phù Dĩ Đông Tang
RomanceTác phẩm: Xuyên thành lục trà khí nữ xứng o Tác giả: Phù Dĩ Đông Tang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1239 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5637 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1161 Văn chương tích phân: 51,910,172 Thể loại tr...