Chương 11“Ngươi nói ngươi vừa mới đụng tới ai?” Tiết Thông mới đầu không chút để ý ở kia chơi game.
“Ta nói thấy một cái lớn lên thực hung beta, bị người đánh khập khiễng còn không cho ta đỡ nàng.” Vu Sơ bẹp miệng lại lặp lại một lần.
“Không quen biết, beta nhiều đi, cũng không phải là mỗi một cái đều giống ta như vậy xuất sắc.” Nghe xong một đốn miêu tả sau, Tiết Thông không có hứng thú quay đầu.
Tôn Duyệt ngáp một cái, “Sơ Sơ ngươi cũng đừng quản như vậy nhiều, hậu thiên thi đấu chúng ta cùng đi bái.”
Hậu thiên? Nhanh như vậy sao. “Hảo a.”
“Đến lúc đó ta tìm thể ủy muốn tam trương phiếu, chúng ta cùng đi xem.” Đế quốc học viện thi đấu là một năm một lần, vé vào cửa là từ trước đến hàng phía sau.
Giống nhau không có tham gia thi đấu người là không có vé vào cửa, tham gia dựa theo thực lực phân phát năm trương vé vào cửa.
“Tỷ tỷ có nghĩ ngồi đệ nhất bài?” Vu Sơ cười hỏi.
“Tưởng a.” Tôn Duyệt nàng không báo danh thi đấu, bằng không cũng có thể bắt được đệ nhất bài vé vào cửa.
“Ta tìm Lâm Gia tỷ tỷ muốn tam trương.” Vu Sơ cúi đầu cầm di động cho nàng gửi tin tức.
“Như thế nào không hỏi Giang Dục?” Tôn Duyệt lấy lại tinh thần, nàng nhớ rõ Sơ Sơ đặc biệt thích Giang Dục.
Cơ hồ cao trung bộ cùng sơ trung bộ hơi chút không ngốc người đều biết việc này, hiện tại Sơ Sơ lại cùng một cái khác Alpha mắt đi mày lại.
Tôn Duyệt đột nhiên tưởng khai, có lẽ… Có lẽ Sơ Sơ là vì khí Giang Dục, làm Giang Dục phát hiện nàng tầm quan trọng.
“Ta đều hiểu ta đều hiểu, Sơ Sơ ngươi yên tâm, ngươi làm cái gì ta đều duy trì ngươi!” Tôn Duyệt vẻ mặt vui mừng nhìn chính mình trong mộng tình o.
Thật hy vọng cái kia Giang Dục có thể sớm một chút phát hiện Sơ Sơ hảo.
Xem Tôn Duyệt vẻ mặt quái dị, Vu Sơ cũng không nghĩ nhiều, vừa lúc Lâm Gia cũng về tin tức.
“Ân, buổi tối tan học ta cho ngươi.”
“Muốn mấy trương?” Đối phương cơ hồ không có gì bằng hữu, cho nên kia bốn trương khả năng đều sẽ cho chính mình.
Vu Sơ: Tam trương là đủ rồi, cảm ơn tỷ tỷ ~ còn có một trương tỷ tỷ có thể cấp khác bằng hữu.
Lâm Gia: Trừ bỏ ngươi không người khác.
Vu Sơ có điểm xấu hổ, ngươi vẫn là nữ chủ đâu, ngươi là trung tâm thế giới, cùng ta này nữ xứng nói cái gì lời nói.
Vừa vặn đi học, Vu Sơ đóng di động liền nhét vào trong ngăn kéo.
Này tiết là chủ nhiệm lớp khóa, sắc mặt không tồi, tiến vào khi còn ở cùng lớp bên cạnh nhậm khóa lão sư nói chuyện.
“Quá hai ngày thi đấu, chúng ta không đi học, lúc sau có khảo thí cùng nghỉ dài hạn. Chúng ta tới nói một chút yêu cầu chú ý phương diện.” Cầm phấn viết ở mặt trên viết tuyên truyền giáo dục chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Lục Trà Khí Nữ Xứng O - Phù Dĩ Đông Tang
RomanceTác phẩm: Xuyên thành lục trà khí nữ xứng o Tác giả: Phù Dĩ Đông Tang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1239 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5637 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1161 Văn chương tích phân: 51,910,172 Thể loại tr...