61-68

772 34 1
                                    

Chương 61

“Không xem cái này.” Vu Sơ biết được đối phương chính là muốn nhìn chính mình náo nhiệt, cho nên mới một cái kính click mở chính mình ảnh chụp xem.

“Vậy ngươi muốn xem cái gì.” Lâm Gia lưu loát điểm xoa, sau đó phiên khác folder.

Đều là về Vu Sơ hình ảnh, khả năng chính là ảnh chụp cùng ghi hình khác nhau.

Vừa vặn lúc này có cái điện thoại đánh tiến vào, Vu Sơ lơ đãng liếc liếc mắt một cái.

Chỉ cảm thấy điện báo nhắc nhở liên hệ người tên rất quen thuộc. Tống Dung…

“Ngươi không nhớ rõ nàng?” Lâm Gia khuôn mặt nhàn nhạt, loáng thoáng còn có điểm cao hứng.

“Không quá nhớ rõ.” Vu Sơ chỉ cảm thấy tên này quen tai, nhưng là cũng nghĩ không ra.

“Phía trước có người đến chúng ta trường học tới chọn sự, chính là bởi vì chúng ta cùng Tiết Thông cùng nhau đánh chiến đội tái, Tống Dung là cái kia can tướng.” Lâm Gia cầm giấy giúp Vu Sơ sát miệng.

“Ta là Lâm Gia.” Tiếp khởi điện thoại sau, thanh âm lãnh đạm đứng đắn, chỉ là phúc ở chỗ sơ mu bàn tay thượng ngón tay vẫn luôn không an phận.

Di động bên kia thanh âm không lớn, Vu Sơ cơ hồ nghe không thấy Tống Dung nói chuyện. Chỉ nhìn thấy Lâm Gia gật đầu cùng với một tiếng nửa tiếng ân đáp lại.

“Vậy ngươi hiện tại lại đây, chúng ta nói một chút việc này.” Tiếp theo không có hàn huyên, giống cái thường ngày ở chung lão hữu dường như cắt đứt điện thoại.

Vu Sơ sắc mặt như thường, tiếp tục ăn sinh chiên. “Ngươi như thế nào cùng Tống Dung ở chung…” Tốt như vậy.

“Ngươi không biết?” Lâm Gia nhướng mày, trắng nõn khuôn mặt thượng hiện lên nửa điểm hồng, hình như là vừa mới bị Vu Sơ niết.

“Không biết.” Vu Sơ ứng lắp bắp, chỉ cảm thấy chính mình đi ra ngoài mấy năm trở về chuyện gì cũng không biết.

“Giang Dục còn có cái muội muội, hắn ba bên ngoài sinh, ngươi còn nhớ rõ sao.” Lâm Gia cố ý nhắc tới Giang Dục trên người, Sơ Sơ về chuyện của hắn biết đến đều rất nhiều.

“Phía trước nghe hắn nói quá, không phải vẫn luôn đều ở Liên Bang sao, hình như là họ Tống. Bất quá vẫn luôn không ở Giang Dục, ta không có gặp qua.” Vu Sơ loáng thoáng nhớ tới Giang Dục đã từng nói qua.

Cốt truyện Giang Dục mấy cái người thừa kế cạnh tranh cơ hồ có thể xem nhẹ, Giang Dục nhất đáng giá coi trọng đối thủ cũng chỉ là cái kia ở Liên Bang muội muội.

Phía trước công viên giải trí gặp được cái kia tiểu beta không có gì dùng, đối hắn tạo thành không được cái gì uy hiếp. Cho nên Giang Dục cũng không keo kiệt dưỡng hắn.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Lục Trà Khí Nữ Xứng O - Phù Dĩ Đông TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ