Chương 5: Bằng chứng

19.4K 335 4
                                    

Sau khi cơn khoái cảm rút đi, cơ thể Bạch Tinh mềm mại ửng đỏ nằm dưới người Cửu Kỳ.

Cậu rút dương vật nữa mềm của mình ra khỏi tiểu huyệt của Bạch Tinh, tinh dịch theo đó mà tràn ra ngoài.

Hoa huyệt Bạch Tinh sau cao trào cực kỳ mẫn cảm, động tác của Cửu Kỳ làm cây gậy sắt của cậu cọ lên vách thịt mềm bên trong của cô.

"...ưm..."

Nghe thấy tiếng rên rỉ thỏa mãn của tiểu tao hóa dưới thân, dương vật vừa mềm xuống lập tức có phản ứng.

Ánh mắt của Cửu Kỳ nhìn Bạch Tinh càng thêm điên cuồng.

Chết tiệt! Cậu thật sự bị đồ dâm đãng này bỏ bùa, cô vừa mới rên một cái cậu liền có phản ứng.

Sớm muộn gì cậu cũng chết trên người tiểu yêu tinh này.

Phải nghĩ cách trói người phụ nữ này bên cạnh để cô không thể đi quyến rũ người đàn ông khác.

Cửu Kỳ vòng tay qua bế cả người Bạch Tinh lên để cô bám vào người mình như gấu koala.

Bạch Tinh thần trí mơ màng bị bế lên cũng ngoan ngoãn ôm lấy cậu.

Cửu Kỳ hơi cúi người lấy điện thoại trong túi cái áo bị vắt lên ghế.

Lấy được điện thoại, ngón tay cậu vuốt vài cái trên màn hình điện thoại, thuận lợi mở được phần mềm ghi âm.

Cửu Kỳ nhanh chóng xoay người đè Bạch Tinh lên tường, nhấn nút bắt đầu ghi âm rồi thả điện thoại lên cái tủ bên cạnh.

Cậu ánh mắt thâm thúy nhìn Bạch Tinh rồi nặng nề hôn xuống.

Đầu lưỡi Cửu Kỳ mạnh mẽ xâm nhập vào miệng của Bạch Tinh, quấn lấy lưỡi cô

Bạch Tinh cũng cố sức há miệng phối hợp với lưỡi cậu.

Nụ hôn quá mãnh liệt, tiếng nước bọt ướt át từ miệng hai người vang lên liên tục, tất cả đều được thu lại bằng điện thoại.

Cửu Kỳ thở dốc tách môi ra khỏi Bạch Tinh, ánh mắt cậu càng thêm thâm trầm nhìn sợi chỉ bạc kéo ra.

Cậu một tay bắt lấy một bên mông vểnh cao của Bạch Tinh, một tay đỡ côn thịt cương cứng sắp nổ tung, hung hăng đâm mạnh vào tử cung cô.

Cú thúc sâu làm cô ngửa cổ thét lớn.

"...á..."

Cả người Bạch Tinh run rẩy, móng tay cào bả vai Cửu Kỳ tạo thành những vệt đỏ.

Tử cung bị đâm, Bạch Tinh liền cao trào.

Hoa huyệt cô co rút, phun ra dâm thủy tràn đầy.

Bốp...

Cửu Kỳ giơ tay đánh mạnh lên mông Bạch Tinh.

"Tiểu dâm đãng mẫn cảm, vừa cắm vào liền phun nước, phía dưới tại sao lại nhiều nước như vậy?, tiết ra không ngừng."

Cậu đỏ mắt hai tay nắm chặt hai bờ mông căng đầy, không ngừng dập hạ thân của Bạch Tinh vào nam căn của mình.

Tư thế này làm tất cả trọng lượng của Bạch Tinh dồn vào nơi hai người giao hợp, mỗi cứ thúc đều vừa nhanh vừa mạnh như muốn thúc mở tử cung cô.

Muốn học tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ