83-93

566 27 2
                                    

Chương 83 Hướng Tiểu Lâu ( 11 )

Nguyễn Lục Đường nói lời này khi, vẫn là khóe miệng mang cười bộ dáng, nhìn không ra có bao nhiêu sinh khí, đảo thật như là đơn thuần tò mò nữ nhân kia tên họ giống nhau.

Nữ nhân kia ngẩn người, đối Nguyễn Lục Đường hỏi chính mình tên hành vi cũng có vài phần nghi hoặc, nhưng nàng nghĩ lại tưởng tượng, Nguyễn Lục Đường là Nguyễn Minh Viễn nữ nhi, Hướng Tiểu Lâu là Nguyễn Minh Viễn tiểu tình nhân. E ngại tầng này quan hệ, Nguyễn Lục Đường vô pháp bên ngoài thượng đối Hướng Tiểu Lâu phát hỏa, trước mắt chính mình trong lúc vô tình giúp đỡ Nguyễn Lục Đường giáo huấn Nguyễn Minh Viễn tiểu tình nhân, nàng không chừng có bao nhiêu cao hứng đâu.

Như vậy tưởng tượng, nàng nhất thời quy quy củ củ trạm hảo, ngẩng đầu ưỡn ngực mà báo thượng tên của mình: “Nguyễn tổng hảo, ta kêu gì lệ lệ.”

Này vừa nhấc đầu, nàng vừa lúc thấy được Nguyễn Lục Đường ngoài miệng miệng vết thương, gì lệ lệ trong lòng có chút kỳ quái, nhưng thực mau đã bị Nguyễn Lục Đường đột nhiên tới gần cấp quấy rầy tay chân.

“Gì lệ lệ……” Nguyễn Lục Đường sát có chuyện lạ gật gật đầu, chậm rãi dạo bước đi đến Hướng Tiểu Lâu trước người.

Hướng Tiểu Lâu thức thời mà sau này lui lui, đem không gian nhường cho Nguyễn Lục Đường, làm nàng hảo cúi người triều gì lệ lệ trước ngực treo công bài nhìn nhìn, lại hỏi: “Tài vụ bộ?”

Gì lệ lệ nặng nề mà gật đầu, về điểm này nho nhỏ khó hiểu bị nàng nháy mắt vứt chi sau đầu, trong giọng nói mơ hồ lộ ra vài phần bị lão bản lưu ý tới rồi nhảy nhót: “Đúng vậy!”

Nguyễn Lục Đường cũng bị nàng hưng phấn kính nhi cảm nhiễm dường như, cười tủm tỉm mà khoát tay, đem tài vụ bộ giám đốc kêu lại đây.

Cái này Hướng Tiểu Lâu đi theo gì lệ lệ một khối nghi hoặc đi lên, không biết nàng trong hồ lô muốn làm cái gì. Hướng Tiểu Lâu càng là khẩn trương mà nhéo ống tay áo, âm thầm suy nghĩ vạn nhất Nguyễn Lục Đường lại trước mặt mọi người hạ nàng mặt mũi nên làm cái gì bây giờ.

Tài vụ giám đốc là cái hơn ba mươi tuổi nam nhân, kêu trần chương, một bộ cười bộ dáng, đuôi mắt đều là trùng điệp nếp nhăn.

Trần chương phủ một lại đây, mới vừa cụp mi rũ mắt mà chào hỏi, Nguyễn Lục Đường liền không hề xem gì lệ lệ, chuyển hướng trần chương, cười như không cười hỏi: “Trần giám đốc, tài vụ bộ gần nhất có phải hay không thực nhàn?”

“A?” Trần chương có chút sờ không được đầu óc, phản xạ có điều kiện mà xả ra một cái giả cười, “Nguyễn tổng, ngài này liền nói đùa. Chúng ta bộ môn đang ở vội vàng làm cái này quý báo biểu, hận không thể một người bẻ thành hai nửa dùng, nơi nào coi như nhàn.”

“Phải không?” Nguyễn Lục Đường nhíu nhíu mày, tò mò mà chỉ vào gì lệ lệ, nói, “Nhưng ta xem vị này gì nữ sĩ liền rất nhàn a, này không phải còn có rảnh chủ động tìm tra sao?”

Những lời này vừa ra, tình thế liền rất trong sáng, Nguyễn Lục Đường là ở giữ gìn Hướng Tiểu Lâu.

Hướng Tiểu Lâu nhẹ nhàng thở ra, buông lỏng ra gắt gao nhéo ống tay áo, trong lòng lại bị một loại mạc danh cảm xúc điền đến tràn đầy.

[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Đều Bị Nàng Khí Khóc - Bất Bàn Đa Cật ĐiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ