59-65

883 35 5
                                    

Chương 59 Thời Vũ Lộ ( 1 )

“Đường Đường, ta cùng nữ nhân kia chỉ là thương nghiệp liên hôn, không có thật cảm tình.”

“Ngày mai ta liền cùng nàng đem lời nói làm rõ, hủy bỏ hôn ước, hảo sao?”

“Đường Đường, tiếp điện thoại. Ngươi như vậy ta thực lo lắng!”

“Cho ngươi kêu cơm hộp, buổi tối ngủ nhớ rõ quan cửa sổ, ta đi về trước.”

Nguyễn Lục Đường vừa mở mắt, liền thấy được di động thượng không ngừng nhảy ra tin tức, đều đến từ cùng cá nhân, ghi chú là “A Vấn Kính”, thời gian là một phút trước.

Nàng tùy ý quét mắt, đi đến phía trước cửa sổ vừa thấy, phía dưới quả thực ngừng chiếc màu đen Land Rover, đèn xe sáng lên, còn chưa phát động. Thấy nàng nhìn lại đây, xe chủ nhân chạy nhanh từ cửa sổ xe nội ló đầu ra, cao hứng phấn chấn mà phất phất tay.

“……” Nguyễn Lục Đường mặt vô biểu tình, “Bang” mà đem cửa sổ đóng lại.

Tiếp theo nàng sau này một lui, nằm ở sô pha lười thượng thích ý nhắm mắt: “Hệ thống, mặc nhầm.”

“Cái gì mặc nhầm?” Nghe thanh âm, hệ thống còn ở ngốc đâu.

“Thân phận mặc nhầm!” Nguyễn Lục Đường bỗng dưng mở mắt ra, ấn lượng di động điều ra kia phân lịch sử trò chuyện, hận không thể bẻ ra hệ thống đôi mắt làm nó thấy rõ ràng, “Ta là tới tra nam chủ, không phải đảm đương tiểu tam!”

“Cái gì tra nam chủ, ký chủ ngươi không cần nói bậy, chúng ta nhiệm vụ chính là thực chính trực!” Hệ thống kiệt lực bảo hộ chính mình thanh danh, hoàn toàn lầm trọng điểm.

“Chính trực chính trực chính trực. Cho nên chạy nhanh, đem ta đổi về đi.” Nguyễn Lục Đường vô tâm tư cùng nó bẻ xả, di động một ném, không kiên nhẫn mà thúc giục nói.

“Như thế nào sẽ đâu, nói như vậy, không có khả năng sẽ xuất hiện loại này sai lầm a……” Hệ thống lẩm bẩm lầm bầm, “Ký chủ chờ một lát, chờ ta kiểm tra một chút.”

“A, không sai! Nguyễn Lục Đường, A đại ở giáo sinh, ở cầm hành kiêm chức dương cầm lão sư, bổn thế giới nữ chủ.”

Hệ thống tức khắc lại khoe khoang đi lên: “Ta liền nói sao, bổn hệ thống chính là thực chuyên nghiệp, tuyệt không sẽ phạm loại này cấp thấp sai lầm!”

“A?” Cái này đến phiên Nguyễn Lục Đường phát ngốc.

Nàng đem lịch sử trò chuyện tới tới lui lui lại nhìn mấy lần, cường điệu đặt ở câu đầu tiên lời nói thượng, “Ta cùng nữ nhân kia chỉ là thương nghiệp liên hôn”.

“Ngươi xem, hắn đều cùng người khác đính hôn, còn gọi ta kêu đến như vậy thân thiết, này không phải xuất quỹ là cái gì, ta đây liền thành tiểu tam?”

“Khụ, kia không phải, chỉ là thương nghiệp liên hôn sao, không có thật cảm tình……” Hệ thống đem nam nhân kia phát lại đây nói thuật lại một lần, chỉ là nghe tới thực không có tự tin.

Nguyễn Lục Đường bị khí cười: “Thương nghiệp liên hôn liền không phải nhân?”

“Ký chủ, thỉnh ngươi đem trọng âm đặt ở ‘ thương nghiệp ’ hai chữ thượng, cảm ơn.”

[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Đều Bị Nàng Khí Khóc - Bất Bàn Đa Cật ĐiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ