Chương 30 Yên Tinh ( 1 )
“Nhiệm vụ hoàn thành, đang ở truyền tống trung……”
“Truyền tống hoàn thành.”
Nguyễn Lục Đường còn chưa mở hai mắt, liền nghe được một trận ong ong tiếng ồn ào.
“Ký chủ, chúng ta đã truyền tống đến thế giới mới.” Hệ thống thanh âm vui sướng mà giảng giải nói, “Phía trước cái kia chính là nam chính Vân Hồng, ngươi xem hắn dáng người mạnh mẽ công lực thâm hậu tướng mạo đường…… Tính, dù sao ngươi cũng không quan tâm.”
“Ngươi nhưng thật ra học thông minh.”
Nguyễn Lục Đường trên đầu đeo cái đấu lạp, rũ xuống một tầng lụa trắng, bất quá cũng không ảnh hưởng nàng thị giác.
Nàng hướng phía trước nhìn lại, cách đó không xa đứng ba bốn thiếu niên, mỗi người người mặc màu trắng quần áo, nhìn nhưng thật ra tiên khí phiêu phiêu. Bất quá trong đó một thiếu niên đặc biệt xuất chúng, gần là đứng ở nơi đó, liền rất có loại hạc trong bầy gà cảm giác.
Chờ bọn họ triều chính mình đi tới, Nguyễn Lục Đường mới phát hiện vài vị thiếu niên phía sau thế nhưng còn cất giấu một vị thiếu nữ.
Kia nữ hài bất quá nhị bát niên hoa, thân hình gầy ốm, sắc mặt tái nhợt, màu hồng nhạt váy áo lam lũ, vạt áo dính mấy chỗ vết máu, bộ dáng thập phần chật vật.
Bọn họ mang theo nữ hài đi đến Nguyễn Lục Đường trước người, Vân Hồng dẫn đầu mở miệng: “Sư phụ, đệ tử đã đem ma vật tất cả trừ bỏ, bất quá vẫn là tới trễ một bước, hại vị cô nương này bị kinh hách.”
“Sư phụ?” Nguyễn Lục Đường không có đáp lời, ngược lại trước vì cái này xưng hô nhướng mày, “Hệ thống, ngươi chơi rất đại a, thầy trò luyến đều giải khóa.”
Hệ thống trốn tránh đề tài: “Trọng điểm oai, ký chủ, ngươi trước mặt chính là lần này nhiệm vụ mục tiêu, thế giới này ác độc nữ xứng.”
Nguyễn Lục Đường rất có hứng thú mà nhìn chăm chú nhìn lại, trước mặt nữ hài mặt mày buông xuống, phấn trang chưa thi, gần là u buồn mà nhíu lại mi, liền thành “Nhu nhược đáng thương” bốn chữ hoàn mỹ hóa thân.
Chẳng qua……
Nguyễn Lục Đường giơ tay niết quyết, trong tay hóa ra một đóa màu trắng tiểu hoa, nàng rũ mắt thấy xem, hỏi: “Vì sao trên người nàng có cổ ma khí?”
“Ma khí?” Vân Hồng nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu, chần chờ nói: “Vị cô nương này mới vừa rồi bị ma vật khó khăn, chắc là không cẩn thận lây dính thượng những cái đó ma vật hơi thở.”
Không cẩn thận lây dính thượng ma khí?
Nguyễn Lục Đường nhìn trong tay lặng yên khô héo màu trắng cánh hoa, sẩn nhiên cười. Đây là nàng độc môn bí bảo, chỉ cần bên người có ma vật, giám linh hoa liền sẽ phát hiện, mặc kệ kia ma vật ngụy trang đến thật tốt, ma khí có bao nhiêu đạm bạc.
Tựa như hiện tại, Vân Hồng cùng những đệ tử này đều không có ngửi thấy nữ hài trên người ma khí, chỉ có giám linh mùa trổ hoa nàng không chỗ nào che giấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Đều Bị Nàng Khí Khóc - Bất Bàn Đa Cật Điểm
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng đều bị nàng khí khóc Tác giả: Bất Bàn Đa Cật Điểm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5669 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3294 Văn chương tích phân: 70,665,880 Thể lo...