Chương 41 Yên Tinh ( 12 )
Quỷ dị, thật sự là quá quỷ dị.
Yên Tinh yết hầu không tự giác thượng hạ lăn lộn vài cái, trước đó đặt ở trong miệng làm dự bị đan dược cứ như vậy bị nàng lộc cộc một tiếng nuốt vào trong bụng.
“A……” Yên Tinh phản xạ có điều kiện mà bắt tay duỗi đến bên miệng, ý đồ ngăn cản kia viên đan dược đi xuống đi, nghiễm nhiên quên mất chính mình chính ở vào như thế nào hoàn cảnh bên trong.
Nhưng nàng nỗ lực hiển nhiên là phí công, đó là cực kỳ hi hữu chữa thương thánh dược, nàng dự bị lưu tại sinh tử một đường hết sức lại dùng, không nghĩ tới thế nhưng ở như bây giờ lông tóc vô thương tình hình hạ bị bạch bạch lãng phí.
Hồi tưởng khởi chính mình vừa rồi nơm nớp lo sợ bộ dáng, Yên Tinh chỉ cảm thấy mặt nhiệt, ỷ vào một chút nho nhỏ thẹn quá thành giận, nàng hung hăng mà cầm Linh Thi. Đương nhiên, chính yếu là bởi vì Linh Thi từ vừa rồi bắt đầu liền dị thường mà ngoan ngoãn, nửa phần uy hiếp cũng chưa hiện ra.
Nàng đem Linh Thi bắt được trước mắt, cẩn thận kiểm tra một lần, cũng không có phát hiện cái gì không thích hợp đối phương. Yên Tinh lại thử phân ra một sợi linh lực tham nhập Linh Thi bên trong, nàng có thể cảm nhận được, kia lũ linh lực ở một cái ấm áp không gian nội đi tuần tra một phen, lại bị mềm nhẹ mà tặng trở về.
Yên Tinh làm không rõ ràng lắm khối này thể là cái gì trạng huống, chỉ có thể mơ hồ cảm giác được Linh Thi đối chính mình cũng không ác ý, tương phản, nó tựa hồ là ở đối nàng tỏ vẻ thân cận?
“Sao có thể……” Yên Tinh tự giễu mà lắc lắc đầu, nàng trước đây vẫn chưa gặp qua Linh Thi, còn nữa, tính hạ thời gian, chính mình sinh ra là lúc, Linh Thi hẳn là đã bị phong ấn ở chỗ này.
Ở nàng xuất thần đương khẩu, Linh Thi đột nhiên từ Yên Tinh trong tay bay ra, Yên Tinh cả kinh, lập tức bày ra phòng ngự tư thế. Nhưng lệnh nàng ngoài ý muốn chính là, Linh Thi đã không có giống nàng tưởng tượng như vậy đối nàng tiến hành công kích, cũng không có lập tức thoát đi, mà là giống cái hài tử giống nhau vây quanh ở nàng bên người đổi tới đổi lui.
Yên Tinh mím môi, thử tính mà triều nó duỗi qua tay, Linh Thi tức khắc một đầu chui vào tay nàng trung, thuận tiện lăn một cái, đem Yên Tinh sợ tới mức đột nhiên một cái run run.
Yên Tinh một bên kiêng kị Linh Thi, một bên lại không cách nào tự giữ mà toát ra một ý niệm: Linh Thi lựa chọn nàng.
Yến Duệ Quảng nói qua, Linh Thi có linh trí, nó không muốn nhận Yến Duệ Quảng là chủ, cho nên hắn bị phản phệ. Mà hiện tại, Linh Thi liền không hề phòng bị mà nằm ở tay nàng trung, chiêu chi tức tới.
Linh Thi là của nàng, nàng dựa vào cái gì muốn chắp tay đưa cùng Ma tộc!
Cái này ý niệm hơi túng lướt qua, lại đem Yên Tinh kinh ra một thân mồ hôi lạnh, nàng như thế nào có thể sinh ra loại này đại nghịch bất đạo khinh sư phản bội tổ ý tưởng!
“Hảo oa ngươi,” Yên Tinh thật mạnh gõ gõ Linh Thi, “Trách không được nửa phần đều không phản kháng, nguyên lai là tưởng mê hoặc ta. Đáng tiếc ngươi tìm lầm người, ta cũng không phải là hảo lừa.” Ngoài miệng tuy rằng nói như vậy, Yên Tinh vẫn là bay nhanh mà đem Linh Thi thu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Đều Bị Nàng Khí Khóc - Bất Bàn Đa Cật Điểm
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng đều bị nàng khí khóc Tác giả: Bất Bàn Đa Cật Điểm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5669 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3294 Văn chương tích phân: 70,665,880 Thể lo...