Chương 104 Chúc Mộng Chi ( 11 )
Chúc Mộng Chi còn không có suy tư xuất đầu tự, đã bị đột nhiên xuất hiện ở chính mình trước mặt Nguyễn Lục Đường hoảng sợ.
Nàng chạy nhanh thu hồi di động, đem Nguyễn Lục Đường từ trên xuống dưới phía trước phía sau cẩn thận đánh giá một lần, mới biệt biệt nữu nữu hỏi: “Ba ba mắng ngươi sao? Vẫn là, lại đánh ngươi?”
Nàng một người ngồi ở chỗ kia, vốn nên hỗ trợ ấn túi chườm nước đá Chu Bội Cầm lại không thấy bóng dáng.
Nguyễn Lục Đường khắp nơi nhìn nhìn, ở ngoài cửa trong hoa viên tìm được thân ảnh của nàng.
Chu Bội Cầm đang ở gọi điện thoại, thần thái thật cẩn thận, lại mang theo vài phần táo giận.
Đối phương hẳn là ở tìm người chứng thực chính mình thân phận, Nguyễn Lục Đường nghĩ như vậy, đi phòng bếp lại rót tân túi chườm nước đá.
Ban đầu dùng khăn lông bao băng có chút hóa, theo Chúc Mộng Chi khe hở ngón tay mắt cá chân đi xuống chảy.
Nguyễn Lục Đường đem nó thay đổi đi xuống, dùng tân túi chườm nước đá dán lên đi, một bên tay chân nhẹ nhàng mà đi lau những cái đó vệt nước, một bên trả lời Chúc Mộng Chi hỏi chuyện: “Không có, chúc tổng nói ta hai câu mà thôi.”
Thật vất vả thói quen vừa rồi độ ấm, hiện tại lại bị đắp thượng mới mẻ ra lò khối băng, Chúc Mộng Chi bị băng đến một giật mình, nhe răng trợn mắt mà cũng không quên vì Nguyễn Lục Đường bênh vực kẻ yếu: “Ba ba như thế nào có thể tùy tiện đánh người đâu? Hiện tại lại không phải xã hội phong kiến, ngươi lại không có bán mình tiến chúc gia, hắn đây là chức trường bá lăng.”
Đầu óc nóng lên mà nói xong, Chúc Mộng Chi cũng đã nhận ra chính mình trong giọng nói ấu trĩ chỗ, ủ rũ cụp đuôi mà lặp lại nói: “Tóm lại, hắn quá bá đạo.”
Nguyễn Lục Đường bị nàng lời nói chọc cười, an ủi nói: “Chúc luôn là quan tâm sẽ bị loạn, lại không bỏ được đối với ngươi phát hỏa.”
Nàng chần chờ hạ, cuối cùng vẫn là vi tâm nói: “Ngươi có như vậy yêu thương ngươi phụ thân, thực hạnh phúc.”
Chúc Mộng Chi tình tự còn thực kích động, không khỏi đối loại này lời nói có chút kháng cự, giận dỗi nói: “Hắn không phải ngươi ba ba, ngươi đương nhiên không biết làm hắn nữ nhi có bao nhiêu thống khổ.”
Nguyễn Lục Đường tay đột nhiên dừng một chút.
Chúc Mộng Chi lúc này mới ý thức được chính mình nói sai rồi lời nói.
Nàng có chút ảo não, mấy cái giờ trước mới nghe Nguyễn Lục Đường nói nàng từ nhỏ liền không có ba ba, như thế nào hiện tại lại đã quên, tịnh triều nàng miệng vết thương thượng rải muối.
Nhưng ảo não về ảo não, Chúc Mộng Chi rốt cuộc kéo không dưới mặt xin lỗi. Nàng rũ mắt hướng Nguyễn Lục Đường trên mặt trộm quét quét, cuối cùng do do dự dự mà vươn tay, ở Nguyễn Lục Đường má trái thượng chạm chạm.
“Ngươi mặt đều sưng lên, chờ hạ ta cho ngươi thượng điểm dược.”
Tuy rằng vẫn là cao cao tại thượng thể mệnh lệnh ngữ khí, bất quá đối Chúc Mộng Chi tới nói, này liền đã đại biểu nàng cúi đầu kỳ hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Đều Bị Nàng Khí Khóc - Bất Bàn Đa Cật Điểm
RomansaTác phẩm: Ác độc nữ xứng đều bị nàng khí khóc Tác giả: Bất Bàn Đa Cật Điểm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5669 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3294 Văn chương tích phân: 70,665,880 Thể lo...