Chương 66 Thời Vũ Lộ ( 8 )
Thời Vũ Lộ sửng sốt một cái chớp mắt, đột nhiên hướng tới cửa xem qua đi, xem này tư thế, nàng hiển nhiên là hiểu lầm Nguyễn Lục Đường nói.
Nguyễn Lục Đường chỉ chỉ nàng mặt: “Hảo hồng.”
Như vậy rõ ràng sao? Thời Vũ Lộ theo bản năng sờ sờ mặt, hảo năng, nàng khẩn trương mà cúi đầu, tận lực tránh đi Nguyễn Lục Đường tầm mắt.
“Là men say lên đây đi?” Nguyễn Lục Đường ha ha cười hai tiếng, “Như vậy trở về nói là sẽ bị tra say rượu lái xe nga.”
“A? A…… Quá mấy cái giờ liền tra không ra.”
Nguyên lai chỉ chính là cái này…… Thời Vũ Lộ đột nhiên nhẹ nhàng thở ra, nàng cầm lấy kia vại Coca muốn an ủi, cánh môi mới vừa dán lên đi mới nhớ tới đó là Nguyễn Lục Đường, Thời Vũ Lộ chạy nhanh lại đem Coca thả lại đi.
Nàng mới vừa buông, vẫn luôn nhìn nàng Nguyễn Lục Đường liền duỗi tay qua đi đi lấy cái kia lon. Thời Vũ Lộ ngón tay còn không có rời đi, Nguyễn Lục Đường ngón trỏ nhẹ nhàng đáp ở nàng đầu ngón tay cọ cọ, mới thuận thế lấy đi Coca.
Cái này động tác câu gặp Thời Vũ Lộ tâm thần rung động, ngẩng đầu xem Nguyễn Lục Đường rồi lại phát hiện trên mặt nàng biểu tình biến đổi chưa biến, phảng phất vừa mới cọ chạm vào chỉ là vô tình mà làm.
Nhưng Thời Vũ Lộ đầu ngón tay thượng tựa hồ còn dư lưu trữ về điểm này ấm áp xúc cảm, nàng chắp tay sau lưng, lặng yên không một tiếng động mà cuộn lên.
“Hảo đáng tiếc,” Nguyễn Lục Đường nói, “Ta còn tưởng rằng có thể sử dụng cái này lý do làm tỷ tỷ ngủ lại đâu.”
Nhưng Thời Vũ Lộ vẫn luôn ở chú ý Nguyễn Lục Đường động tác, căn bản không phân tâm nghe nàng nói chút cái gì.
Nguyễn Lục Đường đối này hoàn toàn không biết gì cả, dùng môi dán lên Thời Vũ Lộ vừa rồi dán quá địa phương, cánh môi bao ở kia phiến vại khẩu mút vào vài cái, giống như hôn môi giống nhau, rời đi khi, còn không tha dường như cọ cọ.
Ly khẩu thượng còn có Thời Vũ Lộ vừa mới lưu lại son môi dấu môi, bị Nguyễn Lục Đường cọ đến hoa một mảnh, Thời Vũ Lộ nhìn loang lổ dấu môi, đột nhiên cảm thấy chính mình môi có chút khô khốc.
Nguyễn Lục Đường mới chú ý tới dường như, đem dấu môi chuyển hướng Thời Vũ Lộ kia sườn, dùng thiên chân ngữ điệu kinh hỉ mà nói: “A, này có tính không gián tiếp hôn môi a?”
“Nói cái gì đâu……” Thời Vũ Lộ không được tự nhiên mà hướng hắc bạch phím đàn thượng lung tung ấn một chút, phím đàn ép xuống, phát ra do âm.
Nguyễn Lục Đường sườn nghiêng người, vươn tay trái học nàng bộ dáng cũng ấn cái do âm.
Thời Vũ Lộ hướng bên cạnh xê dịch, ấn xuống so âm, Nguyễn Lục Đường lắc lư hai hạ, lại cọ tới rồi bên người nàng, đi theo ấn xuống cùng cái kiện.
Nàng buông xuống mắt, tròng mắt ở hơi mỏng mí mắt hạ run vài cái, thử tính mà lại ấn xuống một cái phím đàn. Không ngoài sở liệu, lần này Nguyễn Lục Đường vẫn là học theo mà cùng nàng ấn cùng cái kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Đều Bị Nàng Khí Khóc - Bất Bàn Đa Cật Điểm
RomansaTác phẩm: Ác độc nữ xứng đều bị nàng khí khóc Tác giả: Bất Bàn Đa Cật Điểm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2101 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5669 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3294 Văn chương tích phân: 70,665,880 Thể lo...