NEWS: Động thái đầu tiên sau chia tay của cặp đôi hot nhất hiện nay.
⛤Lee Jeno xuất hiện với vẻ tiều tụy, bên phía công ty quản lý bất ngờ đưa ra thông báo nam nghệ sĩ sẽ tung single mới vào cuối tháng.
⛤Huang Renjun đã hủy bỏ buổi triển lãm tranh với chủ đề thiên nhiên vào tuần sau. Thay vào đó chàng họa sĩ trẻ sẽ tổ chức một buổi triển lãm khác, nội dung và thời gian được giữ bí mật. ( vì Huang Renjun không ra ngoài nên chúng tôi không có ảnh của cậu ấy)
***Comment
🗨AAAAA: Huang Renjun hủy bỏ cả buổi triển lãm tâm huyết của mình đó, cậu ấy phải suy sụp như thế nào mới phải làm như vậy. Trải qua chuyện như vậy thì có ai mà không gục ngã được. Tại sao vẫn có người đứng ra chỉ trích cậu ấy vậy.
🗨BBBBB: Ôi phải làm sao đây! Nhìn Huang Renjun tôi đau lòng muốn chết, cậu ấy đã không cập nhật các tác phẩm của mình trên mạng xã hội cả tuần nay rồi. Chắc chắn là đang buồn lắm.
↪#####: Chia tay mối tình lâu năm thì có ai mà không đau lòng chứ, huống hồ Huang Renjun là người đa sầu đa cảm như vậy.
↪CCCCC: fan hâm mộ của hai người họ còn đang gào khóc ầm ĩ, tất nhiên người trong cuộc phải đau buồn hơn rất nhiều chứ.
🗨EEEEE: Đột nhiên Lee Jeno tung bài hát mới?? Không phải tôi đa nghi nhưng có vẻ bài hát này là dành cho Huang Renjun. Lee Jeno yêu cậu ấy như vậy mà.
🗨JJJJJJJ: Thật đáng buồn là tôi chỉ mới bắt đầu ủng hộ mối tình của hai người họ được vài tháng.
🗨TTTTT: Làm sao mà hai người họ không suy sụp được. Làm sao mà không hối tiếc được. Họ cũng là những người bình thường. Huang Renjun được Lee Jeno sủng nịnh từng ấy năm, Lee Jeno được Huang Renjun chăm sóc từng ấy năm. Bây giờ chia tay như vậy, chính là từ bỏ đi những thói quen lâu năm, mà thứ khó bỏ nhất chính là thói quen đó.
🗨YYYYY: Những người chửi bới Huang Renjun ăn bám Lee Jeno bây giờ đã hài lòng chưa. Nếu như lý do thực sự là vì những lời nói tàn nhẫn của các người mà chia tay thì quả thật các người quá độc ác rồi. Rồi bây giờ nhìn idol của mình tiều tụy như vậy, các người có thấy thỏa mãn không. Thật đáng sợ. Tôi thực sự đã ước rằng Lee Jeno không phải người nổi tiếng, như vậy thì cuộc đời và tình yêu của hai người họ sẽ bình yên hơn, và thậm chí là sẽ không bao giờ phải chia xa. Huang Renjun...em ấy quá thuần khiết, em ấy quá tĩnh lặng, vậy mà phải hứng chịu những lời nói cay nghiệt. Lee Jeno dù có tài giỏi đến đâu, yêu em ấy sâu đậm như thế nào thì cũng không thể bảo vệ em ấy 100% được. Sau cùng thì tôi nghĩ, trong cuộc tình này, người đau khổ hơn cả sẽ là Lee Jeno chứ không phải Huang Renjun, em ấy còn nỗi đau nào chưa trải qua nữa đâu.
🗨PPPPP: Đúng như bạn lầu trên nói, cuộc đời Huang Renjun đã đủ sóng gió rồi. Một người trẻ như em ấy, tuổi thơ chịu đủ cơ cực rồi, đến năm 19 tuổi gặp được Lee Jeno, những tưởng sẽ được yên ổn sống trong yêu thương. Tôi đã tin tưởng Lee Jeno sẽ bù đắp được tất cả nỗi đau em ấy đã trải qua. Nhưng vấn đề là Lee Jeno lại là người của công chúng, tuy cậu ấy dũng cảm công khai tình yêu của mình với mọi người, cậu ấy còn sự nghiệp của mình, cũng không thể đảm bảo chắc chắn rằng Renjun không bị công kích. Huang Renjun là một người đơn giản, yên yên ổn ổn sống qua ngày cùng với những cây cọ và bảng màu của mình, cùng Lee Jeno trải qua mối tình đẹp đẽ 5 năm trời, từ lúc bị chỉ trích nặng nề tới lúc được tất cả mọi người ủng hộ, đến cuối cùng hai người lại phải buông tay nhau, cuộc đời này không phải quá bất công với em ấy rồi hay sao. Tôi thực sự rất rất tò mò lý do khiến hai người họ chia tay nhau.
🗨NNNN: Vậy là từ nay chúng ta không được thấy những bức vẽ mà Họa sĩ bé vẽ tặng cho Hoàng đế rồi đúng không. Sao tôi lại muốn khóc thế này.
🗨FFFFFF: Nhìn bộ dạng và động thái của hai người họ thì giờ tôi đã tin hai người họ đã thực sự chia tay rồi. Nhưng dù vậy thì tôi vẫn có niềm tin sâu sắc rằng Hoàng đế sẽ lại mang Họa sĩ bé về bên mình thôi.
↪^^^^^^: Tôi cũng tin như vậy, chúng ta có nên lập blog chờ ngày Hoàng đế bắt cóc lại Họa sĩ bé không...
↪$$$$$: Lập đi lầu trên, chuyện này hoàn toàn có thể xảy ra đó trời ơi.
......................Viết xong 2 phần này mà cảm giác như chính tôi mới là người thất tình vậy đó😢
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOREN] Sau chia tay
Fanfiction*Thể loại: Không rõ *Couple: Hoàng đế & Họa sĩ bé Truyện của mình. Chỉ đăng tại đây. Cảm ơn * Mấy bộ trước toàn ngọt. Giờ ngược nè.