TOPIC: Lee Jeno bất ngờ đăng tâm thư viết tay lúc nửa đêm để trải lòng về những chuyện vừa qua và ngầm xác nhận quay lại với họa sĩ Huang Renjun. Nội dung tâm sư như sau:
“Xin chào, tôi là Lee Jeno.
Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả fan hâm mộ của tôi, tất cả những người đã và đang ủng hộ tôi, xin lỗi về những chuyện đã xảy ra vừa qua. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi viết những lời tâm sự này. Những chuyện đã trải qua, nếu nói không buồn thì là nói dối, bản thân tôi cũng là một người bình thường, các cảm xúc yêu đương vui buồn giống mọi người. Tất nhiên là tôi rất biết ơn những người đã luôn sát cánh và ủng hộ tôi. Nhưng tôi không hiểu vì sao vẫn luôn có những lời bàn tán, chỉ trích về cuộc sống riêng tư của tôi. Bước chân vào giới giải trí khi vừa 20 tuổi, cũng hiểu được rằng làm người nổi tiếng sẽ không thể tránh được những tin đồn hay những sự xâm chiếm vào cuộc sống riêng tư, nhưng tôi thực sự không chịu nổi việc những người thân yêu xung quanh tôi cũng phải nhận lấy những lời nói không hay.
Tôi đã cho rằng việc bản thân công khai hẹn hò vào 5 năm trước là vô cùng dũng cảm, nghĩ rằng làm vậy thì em ấy sẽ cảm thấy an toàn. Nhưng có lẽ tôi đã sai, người dũng cảm không phải tôi mà là em ấy, em ấy mới là người phải hứng chịu nhiều áp lực hơn nhưng lại chưa từng một lời oán thán. Cho đến thời điểm này, khi được tận mắt chứng kiến những điều em ấy phải hứng chịu thì tôi thực sự thấy tan vỡ trong lòng, tôi không thể chống lại những điều đó giúp em ấy, tôi thấy ghét bản thân mình. Tôi thấy áy náy, trước khi gặp tôi, cuộc sống của em vô cùng bình yên, là tôi đã vô tình kéo em vào cuộc sống phức tạp của tôi. Tôi muốn gửi tới em lời xin lỗi từ tận sâu trong tim vì những chuyện vừa trải qua, và lời cảm ơn chân thành nhất vì đã chấp nhận tôi một lần nữa, cảm ơn em đã đồng ý tiếp tục bước đi cùng tôi.
Về kế hoạch tương lai, tôi xin có một vài thông báo. Như mọi người đã biết, tôi vừa đóng máy bộ phim dài tập của mình, hi vọng sẽ sớm được công chiếu. Bên cạnh đó, tôi cũng xin thông báo rằng sắp tới tôi sẽ hạn chế một vài hoạt động của mình, sẽ chỉ tham gia vài dự án phim điện ảnh và ra mắt các single, tôi muốn dành thời gian nhiều hơn cho cuộc sống riêng tư của mình. Tôi cũng muốn giúp em ấy hoàn thành giấc mơ của mình đó là mở lớp dạy vẽ và tổ chức các buổi triển lãm. Hi vọng mọi người tiếp tục ủng hộ chúng tôi.
Xin chân thành cảm ơn."🗨OOOO: Rồi xong, vừa lòng chưa mấy con quễ fan mù quáng, soi mói cho cố vào rồi người ta nói hạn chế xuất hiện rồi kìa. Đừng có mở mồm ra gào khóc là sao không thấy idol hoạt động nhiều nữa nhé. Người ta sợ quá nên trốn rồi đấy, vừa lòng chưa.
🗨LLLLL: Đỉnh cao cơm chó, 2/3 cái tâm thư là cho “em ấy”, này là quá ngọt rồi. Nhưng mà trọng điểm chính là Hoàng đế và Họa sĩ bé quay lại với nhau rồi. Tôi kích động quá các chị em, cuối cùng thì niềm tin vào tình yêu trong tôi cũng trỗi dậy rồi.
🗨IIIIIIII: Tôi đọc xong liền nhận ra, hóa ra sau tất cả người đau khổ nhất không phải Lee Jeno mà chính là Renjun. Cũng không biết nên nói như thế nào nữa, nhưng những thứ mà cậu ấy trải qua từ khi bắt đầu yêu Lee Jeno thật không dễ dàng chút nào. Không phải dễ gì mà có thể được nhiều người ủng hộ như bây giờ. Đúng như Lee Jeno nói, cậu ấy mới là người dũng cảm, chấp nhận sự phức tạp đang dần xâm chiếm lấy sự bình yên trong cuộc sống của mình. Thật may vì cuối cùng thì hai người cũng có thể tiếp tục bên nhau, có lẽ chỉ có một mình Huang Renjun mới có thể cân bằng được cuộc sống của Lee Jeno.
🗨KKKK: Hóa ra trong thế giới showbiz đầy những điều xấu xa thì vẫn có một mối tình đẹp đến mức này. Hai người chính là vì mục tiêu của nhau mà tiếp tục, mọi việc họ làm đều xuất phát từ lý do muốn tốt cho người kia. Ây, tôi đột nhiên muốn yêu đương quá đi.
🗨HHHH: Đó, tôi nói rồi mà, hai người này quay lại chỉ là vấn đề sớm muộn thôi. Nhưng hình như quá sớm rồi, Họa sĩ bé có dễ mềm lòng quá rồi không. Nhưng không sao, có một Lee Jeno như vây thì ai không mềm lòng cho nổi.
🗨FFFF: Nhìn kìa, nhìn kìa, Lee Jeno kia chính là muốn dành nhiều thời gian ở bên bảo bối của mình đó, có lẽ thời gian tới sẽ không được nhìn thấy anh ta ở trên các show giải trí nhưng tôi lại thấy vui vẻ. Tôi chính là muốn nhìn thấy họ rải cơm chó aaa.
🗨UUUU: Hi vọng không ai nói những lời khó nghe với họ nữa. Nếu không ủng hộ thì thôi, đừng hùa vào rồi chỉ trích.
🗨AAAA: Có lẽ đây là lần duy nhất Lee Jeno lên tiếng về những ồn ào trong thời gian qua. Cậu ấy cũng đã bày tỏ nỗi lòng và cũng hi vọng mọi người không nói nhiều về cuộc sống riêng tư của mình nữa. Nên làm ơn bớt soi mói đi ạ.
🗨DDDD: Cuối cùng thì cũng là cái kết có hậu. Thật may vì không có điều đáng tiếc xảy ra. Chắc có lẽ hai người họ cũng nhận ra rằng đối phương chính là ngoại lệ của bản thân. Có thể vì người kia mà thay đổi cuộc sống của mình thì chính là tình yêu thực sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOREN] Sau chia tay
Hayran Kurgu*Thể loại: Không rõ *Couple: Hoàng đế & Họa sĩ bé Truyện của mình. Chỉ đăng tại đây. Cảm ơn * Mấy bộ trước toàn ngọt. Giờ ngược nè.