HOT: LEE JENO LÊN TIẾNG VỀ LÝ DO CHIA TAY VỚI HỌA SĨ HUANG RENJUN.
Mới đây, Lee Jeno đã có bài phỏng vấn độc quyền với tờ báo NJM về những sự việc gần đây. Tại đây nam nghệ sĩ đã chia sẻ lý do chia tay thực sự của mình với họa sĩ Huang Renjun. Chúng tôi xin phép trích xuất một đoạn phỏng vấn như sau:
“”””
🗨PV: Như chúng tôi được biết thì anh cùng họa sĩ Huang Renjun đã chia tay nhau cách đây không lâu?
⛤Lee Jeno: Đúng là như vậy.
🗨PV: Chúng tôi rất tiếc. Anh có thể chia sẻ một chút cảm giác về việc này không?
⛤Lee Jeno: Đầu tiên thì, em ấy hoàn toàn không có lỗi gì cả, tôi mới là người sai, mong mọi người hãy ngừng công kích em ấy. Tôi sẽ rất biết ơn nếu em ấy không phải hứng chịu bất cứ lời chỉ trích nào. Còn về cảm giác thì...chúng tôi bên nhau đã 5 năm trời, dĩ nhiên chia tay nhau là điều không dễ dàng gì rồi. Chúng tôi cũng chỉ là những người bình thường, có cảm xúc giống mọi người thôi.
🗨PV: Như anh nói ở trên thì anh nhận mình là người sai trong mối quan hệ này. Vậy anh có thể chia sẻ lý do thực sự khiến hai người đi tới kết cục này không?
⛤Lee Jeno: Tôi sẽ nói ngắn gọn, mục đích nói ra vấn đề này là để mọi người không hiểu lầm em ấy đã vì tôi quá bận rộn mà đòi chia tay. Lý do thực sự là vì Renjun phát hiện ra trong những năm qua tôi đã vì em ấy mà từ chối nhiều dự án lớn, các dự án đó thường là phải ra nước ngoài quay chụp trong một thời gian dài nên tôi không muốn nhận. Em ấy cho rằng mình đã cản đường phát triển của tôi, nhưng tôi tình nguyện làm vậy. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau nhiều lần, Renjun biết rằng tôi rất yêu nghề, em ấy không muốn tôi vì em ấy mà không thể phát triển được nên..... Nhưng tôi đồng ý chia tay không phải vì hết yêu em ấy, tôi là đang cần thời gian để sắp xếp lại mọi việc, sau đó tôi sẽ tìm em ấy. Tôi tin là fan hâm mộ của chúng tôi cũng muốn như vậy. Xin cảm ơn.
🗨PV: Cảm ơn những chia sẻ của anh.
“””””””””””””””””
🗨AAAAA: Tôi muốn đốt nhà tên phóng viên kia. Hỏi gì đâu mà vô duyên. Ai lại đi hỏi cảm giác của người ta khi mới chia tay, nhìn sắc mặt của người ta chưa đủ hiểu à.
↪TTTTT: Nhưng mà tính ra thì nhờ có sự vô duyên của tên phóng viên kia nên chúng ta mới biết được lý do thực sự khiến hai người họ tan vỡ mà.
↪YYYYY: Tôi cũng không biết nên trách hay nên cảm ơn tên óc heo kia nữa. Nhưng mà đúng là nhờ hắn mà mọi người mới hiểu rõ chuyện này. Lee Jeno cũng không trốn tránh vấn đề mà chia sẻ thẳng thắn luôn.
🗨IIIIIII: Mọi người. Mọi người hãy bỏ qua tên phóng viên kia đi được không. Chúng ta hãy chỉ tập trung vào câu trả lời của Lee Jeno thôi. Đệch, tôi chưa thấy trường hợp nào mà đã chia tay rồi nhưng vẫn phát cẩu lương như thế này đâu. “Hoàng đế” quả nhiên chưa bao giờ làm con dân thất vọng.
🗨SSSSS: Một câu em ấy, hai câu em ấy. Tôi chết rồi, chết vì sốc đường rồi. Đừng ai tìm tôi nữa.
🗨DDDD: Hóa ra lý do là vì Renjun lo lắng cho tương lai sự nghiệp của Lee Jeno. Biết bạn trai rất yêu nghề nên không muốn bị mình làm ảnh hưởng. Sao em ấy có thể lương thiện tới mức đó chứ. Tôi thật muốn khóc vì Huang Renjun.
🗨EEEEE: Nhìn xem, tình yêu của họ thật là... tôi không còn từ nào để hình dung được nữa. Hoàng đế vì Họa sĩ bé mà từ chối các dự án giúp mình phát triển sự nghiệp, chủ yếu chính là vì không muốn phải xa người ta thì đúng hơn. Còn Họa sĩ bé thì không muốn cản đường phát triển của bạn trai nên muốn chia tay. Thật là, quá hoàn mỹ. Lee Jeno anh hãy mau đem Họa sĩ bé của anh về đi aaaa.
🗨LLLLL: Mấy vị não tàn hôm trước chửi bới Renjun ra mà xem đi. Mở mắt to ra mà nhìn đi, nhìn cách người ta đối xử với nhau kìa. Lee Jeno nhận lỗi về mình để Huang Renjun không bị mấy người chỉ trích đó. Còn Huang Renjun vì sự nghiệp của idol mấy người mà chọn cách hy sinh hạnh phúc của bản thân đó. VỪA LÒNG CHƯA!!!!
🗨ChờNgàyNORENQuayLại: Trời đất cha mẹ ơi!!!! Tôi lập cái blog này là không có sai mà Lee Jeno nói là sẽ đi tìm Renjun kìa. Gáy lên anh em đảng NOREN. Lee Jeno, mẹ đặt cược tất cả vào con, nhất định phải mang được Renjun về.
🗨JJJJJJ: Chắc là Renjun phải thấy khổ sở lắm mới quyết định như vậy. Hẹn hò mấy năm trời cậu ấy chưa từng làm gì sai trái ảnh hưởng tới Jeno, đến cuối cùng cũng chọn chia tay vì nghĩ rằng bản thân cản trở sự phát triển của bạn trai
🗨OOOO: Tôi đột nhiên nhớ tới câu này, nó thực sự hợp với tình cảnh của Huang Renjun :”Buông tay không phải vì hết yêu. Mà là vì vô tình phát hiện ra bản thân là trở thành chướng ngại thành công của người kia”.
🗨VVVVV: Hai người này mà không quay lại với nhau chắc tôi nhảy cầu mất. Lee Jeno nhất định bằng mọi giá phải mang được người trở về. Tôi tin anh, cả fandom tin anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOREN] Sau chia tay
Фанфик*Thể loại: Không rõ *Couple: Hoàng đế & Họa sĩ bé Truyện của mình. Chỉ đăng tại đây. Cảm ơn * Mấy bộ trước toàn ngọt. Giờ ngược nè.