P5

1.1K 95 10
                                    

TIÊU ĐỀ:  BẮT GẶP LEE JENO RA VÀO KHU NHÀ CỦA HUANG RENJUN LÚC NỬA ĐÊM.

Hình ảnh được chụp ở dưới tầng hầm trong khu chung cư của họa sĩ Huang vào lúc nửa đêm qua. Sau một thời gian xác nhận chia tay, và trải qua một số chuyện bất ngờ vài ngày trước thì có vẻ đây là lần đầu fan hâm mộ bắt gặp Lee Jeno ra ngoài một mình vào nửa đêm như vậy, hơn nữa là còn đến nhà của tình cũ.

 Sau một thời gian xác nhận chia tay, và trải qua một số chuyện bất ngờ vài ngày trước thì có vẻ đây là lần đầu fan hâm mộ bắt gặp Lee Jeno ra ngoài một mình vào nửa đêm như vậy, hơn nữa là còn đến nhà của tình cũ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

         🗨IIIIII:  Tình cũ gì nữa trời. Hoàng đế đi tìm Họa sĩ bé để đưa người về nhà đó. Tôi muốn chửi thề quá trời ơi. Lee Jeno còn đỉnh hơn cả mấy anh nam chính trong phim truyền hình mất não nữa.

         🗨OOOO:  Khoan đã, khu nhà của Huang Renjun hình như an ninh cũng chặt chẽ lắm mà, hơn nữa là còn nửa đêm, làm gì có fan nào vào mà chụp nổi, sasaeng fan thì có ý. Đi rình tới mức này thì không phải quá đáng lắm rồi sao.

         🗨LLLLL:  Thực sự thì như lầu trên nói. Đi theo idol lúc nửa đêm thì đúng là biến thái quá rồi đấy. Cũng may là không có lao ra dọa người khác, chứ không thì Lee Jeno cũng phải khiếp sợ mất.

        🗨TTTTT:  Lee Jeno bị bắt gặp đến nhà Huang Renjun ngay sau ngày tin tức về vụ bà quản lý kia bị nổ ra. Chính là sau khi mọi chuyện vỡ lẽ thì liền đi tìm người giải thích, hi vọng họa sĩ Huang có thể nghĩ thông suốt và quay lại với Lee Jeno, cậu ấy cũng đâu có lỗi gì, cũng chỉ vì quá yêu nên mới giấu chuyện bản thân từ chối các dự án thôi mà. Dù sao tôi thấy Lee Jeno phát triển ở trong nước là quá đủ rồi, đâu cần phải ra nước ngoài.

         🗨EEEEE:  Thực ra tôi nghĩ là Huang Renjun sẽ phải rất thận trọng suy nghĩ đó. Dù sao thì bên công ty Lee Jeno xác nhận chia tay rồi, giờ nếu hai người họ quay lại thì không phải thành trò cười cho anti fan à. Hơn nữa, lý do chia tay là vì Huang Renjun cậu ấy không muốn sự nghiệp của Lee Jeno bị chững lại, bây giờ nếu cậu ấy đồng ý quay lại thì sẽ bị chỉ trích là tiếp tục ngáng đường người yêu đó. Quả thực việc này mà không xử lý khéo léo thì rất dễ bị trách đó.

                      ↪NNNN: Nhưng vấn đề ở đây Lee Jeno hoàn toàn tự nguyện từ chối các dự án nước ngoài, anh ta cũng phải suy nghĩ rất kĩ mới có thể từ chối các cơ hội tốt như vậy chứ. Hơn nữa, ngay khi biết chuyện thì Huang Renjun cũng đã đề nghị chia tay ngay để không làm ảnh hưởng tới bạn trai mà, nếu như chỉ trích cậu ấy thì không phải quá thiếu suy nghĩ à.

          🗨AAAA:  Trời ơi. Tôi muốn hét quá đi. Hoàng đế đến nhà người ta vào ban đêm kìa. Không phải quá tình thú sao. Nếu không phải ngày mai anh ấy có lịch quay quảng cáo vào sáng sớm thì không có chuyện rời đi vào nửa đêm để mấy người chụp được ảnh này đâu. Với lại, chỉ là bóng lưng thôi nhưng mà không phải là vẫn quá đẹp trai sao.

          🗨BBBB: Niềm tin mãnh liệt vào việc Lee Jeno và Huang Renjun vẫn chưa bao giờ là sai hết. Huang Renjun chắc chắn sẽ mềm lòng với Jeno thôi.

          🗨FFFFF:  Hai người này định làm gì vậy, công ty chủ quản của Lee Jeno xử lý quá thiếu suy nghĩ rồi. Chia tay cũng chia tay rồi, lại còn chính chủ xác nhận, vậy mà fan cứ 5 lần 7 lượt yêu cầu người ta quay lại với nhau. Này đâu phải trò đùa hay gì, nói chia là chia, quay lại là quay lại. Còn Lee Jeno nếu còn yêu thì đã không đồng ý chia tay với người ta, lại còn lên tiếng xác nhận, xong giờ lại đi tìm người ngỏ ý muốn quay lại. Không phải vô lý quá à.

                        ↪PPPP:  Tôi cũng có chút lấn cấn. Giống như là cứ xoay khán giả vòng vòng ý, công ty lên tiếng xác nhận chia tay, gà nhà đi phỏng vấn nói chia tay tạm thời, nói sẽ sớm đi tìm họa sĩ Huang. Này không phải tự tạo drama à, cũng không biết cảm giác của vị họa sĩ kia như thế nào mà suốt ngày bị lôi lên mạng bàn tán như vậy. Cậu ấy cũng không phải người nổi tiếng, hẳn là cũng không dễ chịu chút nào. Hơn nữa Lee Jeno lúc trước cũng đã đồng ý chia tay rồi, bây giờ được ngỏ ý muốn quay lại thì cậu ấy phải tính sao, tôi cá là sẽ có những fan hâm mộ của Lee Jeno nói này nói nọ cậu ấy cho mà xem. Thứ lỗi tôi nói thẳng, vì không phải fan nên tôi chỉ nêu ra ý kiến cá nhân thôi.

               ↪YYYYY:  Tôi nói này. Thứ nhất, các tin tức gần đây liên quan đến hai người đều là các tin tức do báo mạng tự đăng, công ty quản lý cũng như phía Huang Renjun ngoại trừ xác nhận chia tay thì chưa từng đề cập gì. Thứ hai, như chính Lee Jeno đã nói thì anh ấy đồng ý chia tay họa sĩ Huang là vì không muốn cậu ấy bị chỉ trích vì cái lý do củ chuối mà công ty đưa ra, mà công ty quản lý cũng tự động đăng tin xác nhận trước chứ không hề hỏi ý kiến của Lee Jeno. Thứ 3, vì con mẹ quản lý kia nên Huang Renjun mới phải cắn răng đứt ruột mà yêu cầu chia tay, Lee Jeno cũng không hề biết vụ bà quản lý kia rồi hiểu được nguyên nhân thực sự mà Huang Renjun muốn chia tay nên mới tạm thời đồng ý để hai người có thời gian suy nghĩ lại. Đến bây giờ, khi mọi chuyện đã rõ ràng rồi thì vì cớ gì mà không giải thích với nhau, dù sao cũng còn yêu mà, quay lại cũng là điều sớm muộn thôi.

                    ↪DDDD:  Cuộc đời là của hai người họ, họ cũng chưa từng làm ầm ĩ trên mạng. Là chúng ta ngày ngày đi soi mói rồi bàn tán trên này, sau đó phán xét về con người họ. Một lần nữa, tôi thực mong Lee Jeno không phải người nổi tiếng, Huang Renjun lại quá lương thiện, thật không hợp với cuộc sống đầy những soi mói chỉ trích như vậy, đến cuối cùng lại cũng chỉ vì nghĩ đến tương lai của bạn trai mà phải buông tay, chịu tủi nhục và sự uy hiếp của một người gọi là quản lý thân cận của bạn trai. Lee Jeno 5 năm dù qua bảo vệ cậu ấy nhưng quan trọng chính là họa sĩ Huang quá kiên cường và mạnh mẽ, từ lúc yêu nhau đến giờ chia tay cũng chịu đủ loại thiệt thòi.

                     ↪GGGG:  Đúng là thật nực cười nhưng bản thân tôi cũng đang làm vậy. Tại sao chúng ta lại đi nhìn những thông tin bề nổi của câu chuyện rồi sau đó thản nhiên đưa ra những lời đánh giá, thậm chí là chỉ trích cuộc đời của họ nhỉ. Không phải quá bất công rồi sao.

                     ↪XXXX:  Đó chính là cái giá của việc làm người nổi tiếng thôi. Làm người của công chúng thì tất nhiên phải chịu được ánh mắt soi mói của công chúng rồi. Huang Renjun cũng vậy thôi, cậu ấy chấp nhận yêu một ngôi sao thì cậu ấy phải chấp nhận áp lực này rồi.

[NOREN] Sau chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ