P7 (end)

1.5K 114 22
                                    

TIÊU ĐỀ : Lee Jeno và Huang Renjun cùng nhau xuất hiện trong một buổi từ thiện tại trung tâm bảo trợ trẻ em. Đây là lần xuất hiện đầu tiên cùng nhau của hai người họ sau một loạt ồn ào vừa qua.

 Đây là lần xuất hiện đầu tiên cùng nhau của hai người họ sau một loạt ồn ào vừa qua

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

🗨AAAA: Đệch, thế kia là thế nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


🗨AAAA: Đệch, thế kia là thế nào. Biết rằng Lee Jeno rất yêu Huang Renjun rồi nhưng tôi vẫn sốc khi thấy ánh mắt và nụ cười của anh ta dành cho người yêu. Đúng là tình quá tình.

🗨SSSS: Quả nhiên, ánh mắt chính là nơi thú nhận mọi bí mật của trái tim. Ánh mắt của Lee Jeno không thể nào nói dối mỗi khi nhìn Huang Renjun. Hai người cùng nhau vẽ thực sự là khung cảnh đẹp nhất đối với tôi.

🗨TTTT: Trong đôi mắt Huang Renjun chứa cả dải ngân hà, còn trong đôi mắt Lee Jeno thì chỉ chứa Huang Renjun thôi. Còn nụ cười kia, chỉ xuất hiện khi bên cạnh cậu ấy thôi.

🗨YYYY: Ê khoan đã, huhu tôi bị sốc visual của họa sĩ Huang, đây là lần đầu tôi thấy khuôn mặt chính diện của cậu ấy đó, không thua kém minh tinh nào hết cả. Visual này nếu chỉ ở nhà vẽ tranh thì phí quá trời ơi. Thỉnh cầu Lee Jeno hãy chịu khó chia sẻ hình ảnh của họa sĩ Huang để con dân ngắm với.

🗨HHHH: Họa sĩ Huang cười ngọt ngào như thế kia, bộ dáng ngoan ngoãn thế kia, có 10 Lee Jeno cũng không cưỡng nổi. Bảo sao anh ta si mê họa sĩ Huang như vậy.

🗨PPPP: Trời đất ơi, tôi chuyển sang làm fan của Huang Renjun đây. Sao có thể đẹp như thiên thần vậy.

🗨UUUU: Thật đúng là trai đẹp luôn đi cùng trai đẹp. Dù họ đã bên nhau 5 6 năm rồi nhưng độ đẹp đôi vẫn chưa bao giờ phải khiến người ta có ý kiến.

🗨RRRR: Tôi nói mọi người nghe, tôi có cô bạn cũng đã tới buổi từ thiện này nè. Cô ấy kể rằng họa sĩ Huang cực kì tốt bụng luôn, lại còn nhiệt tình chăm chỉ cùng mọi người làm việc. Cô ấy cũng kể rằng Lee Jeno siêu dính người, trừ những lúc đặc biệt thì hầu như đều dính lấy họa sĩ Huang, chưa từng dời ánh mắt khỏi cậu ấy, cũng không ngần ngại chăm sóc hay thể hiện tình cảm với người ta, mà họa sĩ Huang thì dễ ngượng ngùng nên không ít lần đỏ mặt đâu. Tôi nghe xong cảm thấy thật ngưỡng mộ, họ yêu nhau lâu như vậy, thậm chí còn vừa chia tay rồi quay lại nhưng tình cảm vẫn nồng đậm như ngày đầu vậy đó.

🗨EEEE: Cảm ơn bạn ở trên đã chia sẻ câu chuyện. Nhờ vậy mà tôi đã lấy lại được niềm tin vào tình yêu. Mặc dù tôi chưa yêu ai nhưng nhìn hai người họ yêu nhau là tôi đã thấy được tình yêu đẹp như thế nào rồi.

🗨JJJJJJ: Vậy mới thấy, Lee Jeno ở bên Huang Renjun hạnh phúc như nào, trả trách sẵn sàng giảm bớt công việc để giành thời gian ở bên người yêu. Nhưng mà Renjun xứng đáng nhận được điều đó.

🗨LLLLL: Mọi người biết tôi nhận ra chân lý gì không. Chính là sau bao nhiêu năm, trải qua bao nhiêu chuyện, thì đến cùng có một thứ duy nhất không bao giờ thay đổi đó là ánh mắt ngọt ngào mà Lee Jeno nhìn Huang Renjun. Với lại chắc chắn rằng, chỉ có họa sĩ Huang mới có thể khiến Lee Jeno cười vui vẻ thật lòng như vậy thôi.

🗨MMM: Cuối cùng thì Hoàng đế và Họa sĩ bé vẫn ở bên nhau, cuối cùng thì tôi cũng được thấy hai người họ vui vẻ như vậy. Chỉ mong sao Hoàng đế mãi luôn che chở cho Họa sĩ bé của anh ấy, còn Họa sĩ bé sẽ luôn ở bên cạnh Hoàng đế. Cũng mong mọi người đừng nói những lời không hay về họ, hai người họ xứng đáng nhận được những lời tốt đẹp. Phận làm người hâm mộ như chúng tôi chính là nhìn thấy idol của mình có thể hạnh phúc như vậy, tôi thực sự cảm thấy nhẹ nhõm vì sau tất cả thì hai người vẫn có thể ở bên nhau như vậy.

------------------------------

Hoàn rồi.

Khi làm bộ này mình khá là bối rối. Như mọi người đều biết thì các bài báo trên mạng sẽ không bao giờ có toàn các bình luận tốt đẹp đúng không, nhưng mình không muốn viết ở đây những lời nói không hay, mình muốn hai bạn bé chỉ nhận được những lời yêu thương thôi.
Phần cuối này là toàn bộ những gì mình muốn nói, chỉ mong hai bạn luôn đồng hành cùng nhau, mong hai bạn có thể luôn vui vẻ như vậy, mong hai bạn hãy luôn dành cho nhau ánh mắt và nụ cười chân thành như vậy. Hơn hết, mình mong tình bạn của 7DREAM luôn đẹp như vậy.

Còn một điều nữa, trong lúc làm bộ này, mình đã lên mạng đọc rất nhiều bài báo về hẹn hò, và cả tâm thư của các idol nữa. Rồi vô tình mình đọc lại được tâm thư của Sulli, sau đó thì thực sự rất nặng lòng, do đó mình quyết định trong fic này mình sẽ không viết những lời bình luận kém duyên hay chỉ trích. Vì tác hại của nó rất kinh khủng.

Cuối cùng, mong 7DREAM và cả NCT sẽ không phải hứng chịu những lời nói ác độc nữa.

Cảm ơn đã ủng hộ❤

[NOREN] Sau chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ