P4

1.2K 98 10
                                    

HOT:  CA KHÚC MỚI CỦA LEE JENO GIỐNG NHƯ MỘT LÁ THƯ GỬI GẮM TỚI HỌA SĨ BÉ

Single mới nhất của Lee Jeno vừa được phát hành. Ngoài việc đạt được những thành tích cao trên bảng xếp hạng, Lee Jeno cũng khiến cư dân mạng sục sôi vì ca từ bài hát quá lãng mạn. Ca khúc giống như những lời tâm tình thủ thỉ về cuộc tình vừa qua của bản thân, cũng như muốn gửi gắm đôi lời tới tình cũ của mình.

        “Nếu có một ngày, em cảm thấy quá đỗi cô đơn ở thế giới không anh, và em nhận ra đâu đó trên con đường của mình thiếu vắng nụ cười như ngày chúng ta bên nhau, chúng ta có thể nào một lần bất chấp chạy về con đường ngược chiều ngày ấy, anh chắc chắn vẫn sẽ đứng đây đợi em quay lại”......

        “Nếu có một ngày, em cảm thấy quá đỗi cô đơn ở thế giới không anh, và em nhận ra đâu đó trên con đường của mình thiếu vắng nụ cười như ngày chúng ta bên nhau, chúng ta có thể nào một lần bất chấp chạy về con đường ngược chiều ngày ấy, anh ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

       🗨AAAA:  Trời má, Huang Renjun mau mau trở về với anh ta đi. Tôi nghe anh ta hát mà tưởng đâu như anh ta vừa trải qua những thứ kinh khủng nhất của cuộc đời vậy.

       🗨JJJJJJ:  Thật sự luôn,  Lee Jeno giống như trải qua 5 lần ly hôn, 4 lần chia tay và vài cuộc chia ly bạn bè mới có thể hát tới mức đau khổ như vậy. Này thì có 10 Huang Renjun cũng sẽ phải cảm động với anh ta mà quay lại nhé.

       🗨OOOO: Renjun à, em có nghe thấy tiếng lòng của anh ta không. Nếu nghe thấy thì mau quay về với anh ta đi nhé, chứ để anh ta hát như này chị đau đứt ruột đứt gan mấtttt.

       🗨LLLLL:  Cuộc đời này sao có thể tồn tại một người yêu sâu đậm như Lee Jeno chứ. Tôi cũng muốn có, ai đó chỉ tôi cách để có người yêu như Lee Jeno đi.

  🗨KKKKK:  Có đó, một cách duy nhất. Trở thành Huang Renjun đi.

       🗨TTTTT:  Tại sao Huang Renjun vẫn chưa có động tĩnh gì, tôi muốn biết cảm giác của cậu ấy lúc này. Lee Jeno này quá lụy tình rồi.......

         🗨BBBB:: Trời ơi Renjun ơi, em đừng để Jeno đợi lâu quá nhé.
   

⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤⛤

          HOTTT: PHÁT HIỆN CHI TIẾT BẤT NGỜ KHÔNG AI NGỜ TỚI TRONG VỤ CHIA TAY CỦA LEE JENO VÀ HUANG RENJUN.

        Cách đây vài ngày, một tài khoản trên twitter tự xưng là bạn thân với quản lý thân cận nhất của Lee Jeno đã đăng tải bức ảnh chụp tin nhắn màn hình giữa hai người. Theo đó nội dung của đoạn tin nhắn không khỏi khiến nhiều người bàng hoàng. Vị quản lý kia đã kể với cô bạn thân rằng chính mình là người đã nói cho Huang Renjun biết việc Lee Jeno vì cậu ấy mà bỏ lỡ các dự án tốt. Đồng thời người này cũng nói bóng nói gió đề nghị Huang Renjun chia tay Lee Jeno để nam nghệ sĩ họ Lee được tự do phát triển.

        Không lâu sau đó, khi tin tức này đến tai Lee Jeno thì ngay lập tức anh đã yêu cầu người này nói chuyện rõ ràng và giải quyết theo vấn đề cá nhân. Và cuối cùng thì có thông tin rằng vị quản lý này đã bị sa thải.
Cmt🗨🗨🗨🗨🗨🗨🗨

        🗨TTTTT:  Đuổi ngay chứ còn gì nữa. Trời ơi, tôi **** luôn. Cái thể loại quản lý gì vậy trời.

        🗨IIIIIIII:  Quản lý mà như mẹ người ta đó trời ơi. Mà tôi nhớ gia đình Lee Jeno đâu có phản đôi hai người đó yêu nhau đâu. Vị quản lý này bị sảng à, tự dưng yêu cầu người ta chia tay. Mẹ của Kim Tan cũng không có ác như này đâu.

      🗨YYYYY:  Tôi mà là Lee Jeno thì tôi đi kiện con mẹ kia luôn chứ không đơn giản là đuổi đâu, cậu ấy xử lý quá nhẹ tay rồi. Trong trường hợp Huang Renjun không chịu nghe Lee Jeno giải thích thì con mẹ kia phạm phải tội tày trời rồi, đi phá hoại hạnh phúc cả đời của người ta chứ chả đùa.

         🗨OOOO:  Trời ơi, Huang Renjun chắc em ấy phải buồn lắm, bị bà kia xúc phạm như vậy mà, chắc khổ tâm lắm, dằn vặt tới mức tự mình nói chia tay. Lee Jeno chắc cũng sốc lắm, chính người thân cận nhất của cậu ấy đã đạp đổ hạnh phúc của cậu ấy. Tôi thật mong bà quản lý kia sống không yên thân mà.

        🗨LLLLL:  Tôi thực sự là sốc luôn đó. Cứ ngỡ tình huống như này chỉ có trên phim thôi mà, sao có thể xảy ra ngoài đời thực như vậy. Vô duyên vô cớ, sao người kia có thể làm vậy chứ. Không thấy Lee Jeno yêu Huang Renjun nhiều như thế nào, rõ là người thân cận nhất mà không thấy hai người họ vất vả thế nào mới có thể bên nhau bình yên như vậy à, không cảm thấy lương tâm cắn rứt à. Tôi thật không nói nổi luôn.

           🗨HHHH:  Sự nghiệp là của Lee Jeno, bà ta chỉ là quản lý thôi, sao có thể làm như vậy rồi cho rằng mình vì Lee Jeno, làm vậy để anh ấy có thể đi tới đỉnh cao chứ. Bộ không thấy sau khi chia tay Lee Jeno suy sụp như thế nào à. Thật vô lương tâm.
 
            🗨DDDD: Lúc nói chuyện với ngưòi này chắc Huang Renjun phải ấm ức lắm. Nhìn hai người họ mà xem, làm mọi việc để người kia được tốt nhất chứ. Hi vọng Lee Jeno có thể làm rõ để Huang Renjun có thể hiểu và thông cảm. Hai người mà không cho nhau cơ hội nữa chắc tôi xé xác mụ quản lý kia mất.

            🗨EEEEE: Bà quản lý kia không phải là đã có chồng con thì chắc tôi còn tưởng bà ta có ý đồ bất chính với Lee Jeno cơ đấy. Đúng là ác độc mà

           🗨NNNN: Đến công ty quản lý còn không có dị nghị gì về mối quan hệ của Lee Jeno và Huang  Renjun, vậy mà một người quản lý lại dám nhắn tin riêng cho Renjun trách móc cậu ấy cản đường phát triển của Jeno, lại còn yêu cầu người ta chia tay nữa. Thật nực cười.

          🗨PPPP: Lee Jeno à, anh hãy mau mau tìm Renjun để giải thích việc này đi. Chúng em không thích hai người ngược nhau như vậy đâuuu.

------_________________------------
Trong một lúc nào đó tôi đã thực sự quên mất là tôi có đẻ ra một đứa con ghẻ tên "Sau chia tay" này.😭😭😭

[NOREN] Sau chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ