── mình đã viết phần này được hơn một tuần rồi, rất đắn đo không biết có nên đăng hay không, bỗng nhiên có một loại cảm giác không dám đăng ;;-;;
thôi thì mọi người đọc vui thôi nhé, vì chắc nó vui thật =))))))) có phần 2 nữa.
──────
1. Riki hẹn mọi người 6h30, nhưng AK và Trương Gia Nguyên 7h mới vác mặt tới.
2. Châu Kha Vũ vừa gặp AK đã lôi anh tới ngồi nói chuyện với mình. Bỏ mặt Trương Gia Nguyên chưng hửng đứng ngay cửa nhìn.
3. Lâm Mặc không biết ở đâu chạy ra lôi Trương Gia Nguyên vào phòng chơi game.
4. Patrick ban đầu chưa quen biết Oscar, cho rằng anh là một người rất ngầu, rất chất, thần thái đỉnh đạc. Quen rồi, thì Patrick xin xác nhận: Oscar chính là một tên điên!
5. Bá Viễn vừa dẫn Patrick vào nhà, cậu đã bị Oscar kẹp cổ kéo đi vào phòng chơi game dù hai người còn chưa chào hỏi tiếng nào.
6. Mika và Tăng Hàm Giang còn trễ hơn, 7h30 mới có mặt. Tất nhiên là không trách hai người được, vì còn phải đi lấy bánh ngọt do anh Riki đặt.
7. CUP vào nhà liền lôi máy tính bắt AK nghe bản demo mới của mình. AK cũng không thua kém, đưa hẳn 5 bản demo mới làm cho CUP và Kha Vũ nghe luôn.
8. Khi tụ lại một bàn, AK kẹp giữa Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ. Phía đối diện Lâm Mặc, La Ngôn và Oscar chồng cắm uống bia, đầu gật gù, chính là vẻ mặt đang xem kịch hay.
9. Lúc chơi Truth or Dare, La Ngôn bốc trúng dare. Riki bảo cậu chọn một người cùng chơi ăn bánh pocky. La Ngôn nhìn một lượt, chỉ có Lâm Mặc là ổn nhất. Nhưng Lâm Mặc không chịu. Cậu mới hét lên vậy AK chơi với em! liền nhận phải hai cái lườm khiến cho cậu rụt người luôn. (Dĩ nhiên là La Ngôn đã bỏ qua con gấu đu lấy cậu mè nhèo đòi chơi cùng kia)
10. AK cũng bốc trúng dare. Santa bảo cậu hôn má người bên cạnh đi. AK đã hôn má Trương Gia Nguyên.
11. Trong khi mọi người hú hét cười lớn, Châu Kha Vũ chỉ im lặng bóp nát lon rỗng. Trương Gia Nguyên bị hôn bất ngờ thì hóa đá rồi. Oscar bên kia nhảy dựng la lên anh cũng muốn được hôn bị La Ngôn và Lâm Mặc đánh không trượt phát nào không.
12. Oscar bốc trúng truth. Hàm Giang hỏi Oscar đã ngủ với bao nhiêu người rồi. Oscar trơ trẽn trả lời nhiều quá nhớ không nổi. Liền ăn nguyên một cơn mưa vỏ trái cây lên người từ mọi người kèm tiếng mắng chửi Đồ tồi! Tên xấu xa! Con gấu nhà anh!
13. Mika bốc trúng dare. AK bảo anh son môi đỏ xong hun má Santa đi. Santa cực kì ghét bỏ không chịu, nhìn Riki lắc đầu. Mika định chịu phạt uống năm ly thì Hàm Giang đã lôi ở đâu ra cây son, nham hiểm nhìn Mika, sau đó cùng Lâm Mặc giữ chặt đầu Mika mà tô son cho anh.
14. Sau khi bị hôn, Santa chà má đỏ lên, son dính tèm lem đầy mặt. Mếu máo nhìn anh người yêu đang cười hờ hờ hờ. Riki lấy khăn ướt lau cho cậu, hôn cái chốc lên cái mỏ đang bất mãn chu ra kia.
15. Mika cũng mếu máo nhìn em người yêu của mình. Đổi lại Hàm Giang chỉ ôm bụng cười không thấy tổ quốc đâu.
16. Patrick bốc trúng truth. Trương Gia Nguyên hỏi ngoài Bá Viễn ra Patrick đã từng yêu ai chưa. Patrick lắc đầu, anh ấy là người đầu tiên. Thế là hai người lao vào hôn nhau trước bao nhiêu cái trợn mắt.
17. Lâm Mặc bốc trúng truth. Riki bảo Lâm Mặc hãy nói tên người em đang yêu thầm đi. Lâm Mặc không nói gì, trực tiếp chịu phạt năm ly bia. Uống đến ly thứ hai, AK đã giật lấy không cho cậu uống nữa. Đưa qua cho Châu Kha Vũ và Oscar uống giùm.
18. Trương Gia Nguyên rất thích ngọt. Một mình ăn hết năm cái bánh cupcake.
19. Lâm Mặc rất thích ăn dâu tây. Một mình dành hết tất cả dâu tây của mọi người. Cứ ai thò tay tới lấy sẽ bị cậu đánh.
20. Nhà Riki có rất nhiều phòng cho khách, mỗi cặp đều có phòng riêng để ngủ. Riêng La Ngôn sợ Oscar quá ngủ sofa luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 RED LIPS 」FAKE FUN FACT
Fanfictionnhân vật từ textfic redlips NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐỌC TEXTFIC REDLIPS TRƯỚC RỒI MỚI ĐỌC CÁI NÀY NHA! ©️ CDBACK-RH | 04.07.2021