bonus [2] ❝party night house❞

1K 79 64
                                    


1. Oscar thức dậy liền bị Châu Kha Vũ và Lâm Mặc đánh cho một trận vì tối qua giả bộ mộng du sang phòng hai người phá khi cả hai đang ngủ.

2. Chạy thoát khỏi hai người kia, vừa đặt chân xuống bếp liền bị Riki và Santa chửi thêm trận nữa vì tối qua làm La cún không dám vào phòng ngủ, phải nằm sopha. Giao nhiệm vụ cho Oscar đi gọi La Ngôn dậy. Giao xong mới cảm thấy hối hận.

3. Sáng sớm nhìn thấy AK ôm nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo. Trương Gia Nguyên bị dọa sợ đến không nói nên lời, AK bên cạnh cứ an ủi nói anh không sao, em đừng lo. Cậu chỉ im lặng vuốt lưng cho anh.

4. Oscar tới gọi La Ngôn dậy, nhìn cậu thu người một cục ôm gối ngủ, lại nổi hứng muốn trêu chọc. Vừa định cho tay vào áo La Ngôn, bên này Mika đã ném một lon bia rỗng vào đầu Oscar. Mày đừng có giở trò lưu manh!

5. Riki đang cảm thấy rất mệt mỏi! Không cho phép Oscar làm phiền La Ngôn nữa, bắt cậu đi thu dọn lon bia rỗng cùng Mika.

6. Tăng Hàm Giang nằm dài trên bàn ăn. Chốc lát lại ngẩng đầu dậy hỏi Có đồ ăn chưa? 9h em có tiết đó! Em đói rồi!

7. Patrick rất ngoan ngoãn ngồi yên không làm phiền mọi người. Ừ! Chỉ ngồi yên nhìn Bá Viễn nấu đồ ăn sáng thôi! Không làm gì hết ó =)))

8. Lâm Mặc sáng sớm đã ôm sách ra sân sau tắm nắng, đọc sách. Bên cạnh là Châu Kha Vũ cũng nằm tắm nắng nhưng đã bắt đầu muốn ngủ gục.

9. Oscar dọn dẹp xong lại chạy đến chỗ La Ngôn đang ngủ. Muốn phá tiếp. Vừa định cúi xuống cắn tai La Ngôn liền bị Mika kẹp cổ lôi đi.

10. Hàm Giang cười ngặt nghẽo, chạy đến gọi La Ngôn dậy. Ngủ xíu nữa là có chuyện đó!

11. Santa bình thường sẽ cùng AK đấu võ mồm buổi sáng mỗi khi AK sang ngủ lại. Sáng nay lại thấy yên tĩnh lạ thường, hổng có quen nha~!

12. La Ngôn mở mắt ra thấy Oscar ngồi bên cạnh nhìn cậu cười, vẻ mặt rất thiếu đánh. Còn có Mika đang giữ chặt Oscar nhìn cậu gật đầu, La Ngôn không chần chừ cầm gồi quật thẳng vào mặt Oscar. Hai người bắt đầu rượt nhau chạy khắp nhà.

13. Oscar chạy lên lầu, thấy AK và Trương Gia Nguyên đi xuống liền chạy đến trốn phía sau AK.

14. Trương Gia Nguyên không có tâm trạng đùa giỡn, đẩy Oscar ra, dìu AK xuống ngồi vào bàn ăn. AK chỉ biết nhìn Oscar đang ngơ ngác mà cười trừ.

15. AK thật ra muốn ngủ tiếp, không muốn ăn gì cả, nhưng không ăn sáng anh Riki sẽ giận. Nhìn sang Trương Gia Nguyên ngồi bên cạnh cứ nhìn anh lo lắng, nhớ lại cuộc gọi vừa nảy, lại thấy sầu não, muốn nôn nữa rồi.

16. Lâm Mặc chạy vào định hù AK, bị Trương Gia Nguyên ngăn lại. Chưng hửng nhìn hai người. Cực kì ghét bỏ! Kéo Châu Kha Vũ qua phía đối diện ngồi cùng mình dù Kha Vũ định kéo ghế ngồi xuống cạnh AK.

17. Patrick ăn sáng xong liền muốn cúp học. Bá Viễn một bên năn nỉ bảo Patrick đến trường. Oscar bên này đã kẹp cổ Patrick lôi đi chơi game, còn nói Anh sẽ bảo kê em!. Khiến Bá Viễn tức đến muốn bay lên trời.

18. Ăn sáng xong, Mika lại đèo Cup đến trường. Mika tốt nghiệp rồi. Nhưng anh đến trường còn nhiều hơn cả Oscar. Tăng Hàm Giang hôm nào có tiết, trong lớp đó sẽ xuất hiện một trái kiwi. Dù hai người không cùng khoa.

19. Trương Gia Nguyên thề với trời, cậu và AK chỉ có nằm ngủ trên một giường thôi. Không hề làm gì cả! Đến ôm cũng không luôn! Có AK chứng nhận! Nên Lâm Mặc đừng nhìn cậu với vẻ mặt không tin đó nữa!

20. Trương Gia Nguyên bị ép đến mức hét lên Anh và anh Vũ cũng ngủ chung phòng còn gì? Có ôm nhau ngủ hay không sao em biết được!”. Liền bị AK gõ đầu!

21. Lâm Mặc bị nói thế vừa xấu hổ, vừa giận. Định nhào vào đánh Gia Nguyên thì Kha Vũ bảo “Tao ngủ dưới sàn!”. Khiến bầu không khí bỗng nhiên rơi vào im lặng.

22. La Ngôn luôn luôn chứng minh mình là một người không thích học. Thấy Patrick cúp thế là cúp luôn, ăn xong lại chui lên phòng ngủ tiếp.

23. Đêm qua Lâm Mặc bảo Kha Vũ cứ lên giường ngủ, giường to lắm, chắn gối ngay giữa là được. Kha Vũ vẫn nhất quyết trải ga nằm dưới sàn.

24. Nghe Kha Vũ nói thế, Lâm Mặc cũng mất hứng ăn, chui vào phòng sách của Riki đóng cửa không cho ai vào.

25. AK sau khi giáo huấn Gia Nguyên một trận thì chạy đi tìm Lâm Mặc. Nhưng gõ cửa nhiều lần Lâm Mặc cũng không chịu mở.

26. Oscar đang ở trong phòng chơi game nghe tiếng đập cửa liền ra xem. AK nhìn thấy anh liền đá một cái, tức giận bỏ xuống lầu để lại một Oscar ngơ ngác chẳng hiểu tại sao mình lại bị đánh. 😀?

27. Ăn xong, Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên dành rửa bát. Dành qua dành lại làm rớt bể mất cái dĩa. Bị Santa và Bá Viễn chửi xối xả.

28. Riki đang cảm thấy rất mệt mỏi!!!

29. Chín giờ sáng, nhà Riki bắt đầu bị hàng xóm sang phản ánh vì đêm qua 11h đêm còn hát karaoke.

30. Riki một lần nữa muốn tống hết tất cả ra khỏi nhà!











── những thứ ở trên chỉ gói gọn trong buổi party ngày đó, không liên quan đến chuyển biến fic sau này!

mắc cừi gơi =))))

「 RED LIPS 」FAKE FUN FACTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ