extra. 「Vũ Lâm」x 「OsNgon」

1.2K 73 64
                                    

đôi lời: dạo này mình đang rơi vào bế tắt, không nghĩ ra được gì cả, những gì bên dưới chỉ là mấy câu chữ lộn xộn mình viết ra để tìm cảm giác thôi... chẳng có câu chuyện nào cụ thể nào ngoài những người yêu nhau.

cảnh báo: nội dung hơi trưởng thành

special for dualeo

──

Châu Kha Vũ đặt đôi giày thể thao lên trên kệ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Châu Kha Vũ đặt đôi giày thể thao lên trên kệ. Vừa nhấc chân hai bước đã vấp phải bậc thềm ngay cửa khiến cơ thể cậu chơi vơi muốn ngã. Bàn tay vỗ mạnh lên kệ giày để đứng vững, bất cẩn tạo lên một âm thanh vang dội giữa không gian yên tĩnh của căn nhà.

"Nhẹ nhàng thôi! Muối ngủ rồi đó!"

Tiếng Lâm Mặc từ tốn vang lên. Châu Kha Vũ theo hướng của âm thanh đoán người vừa nói đang ở đâu, nhăn nhó xoa chân rồi tiến đến giữa phòng khách.

"La cún nói không được gọi Muối là Muối đâu, phải gọi là Đường."

"Xàm quá!"

Muối là một con mèo. Là đứa nhỏ La Ngôn tình cờ nhặt được trong một lần đi leo núi. Ban đầu La Ngôn gọi đứa nhỏ này là Sugar. Vì chú ta có một bộ lông trắng muốt và lúc nào cũng quấn lấy La Ngôn trông rất ngọt ngào. Oscar thì không thấy vậy, Muối lúc nào cũng gầm gừ với anh. Mỗi lần anh muốn sờ thử bộ lông của nó, đều bị nó cào cho một đường dài trên cánh tay. Nên Oscar gọi mèo ta là Muối. Chẳng thấy ngọt ngào gì cả, chỉ thấy mặn chát cuộc đời khi La Ngôn suốt ngày ôm cục Muối ấy trong lòng cưng chiều không đoái hoài đến anh mà thôi.

Châu Kha Vũ ngồi xuống bên cạnh Lâm Mặc. Hôn chóc lên cặp má đang phồng ra của em. Lâm Mặc lườm lườm, đẩy cậu ra. Nhét miếng khoai tây chiên vào miệng Châu Kha Vũ.

"Một mình em ăn hết nhiêu đây à?". Cậu nhìn mấy miếng gà rán và khoai tây chiên trên bàn. Thầm cảm thán sức ăn của Lâm Mặc. Không rõ Lâm Mặc ăn từ lúc nào, nhưng trên bàn hiện giờ ít nhất cũng phải năm miếng gà rán.

Lâm Mặc không trả lời, nhét một nắm khoai tây chiên vào miệng, nhai rôm rốp. Lại cầm lên một cái cánh gà đưa cho Châu Kha Vũ.

"Ăn tiệc vui không?"

"Cũng được!"

Châu Kha Vũ thấy đầy bụng muốn chết. Ở buổi tiệc của lớp cậu đã ăn rất nhiều. Nhưng lại không dám từ chối Lâm Mặc. Miễn cưỡng nhận lấy cắn một miếng.

Tối nay lớp Châu Kha Vũ tổ chức tiệc mừng đạt giải quán quân cuộc thi biện luận tiếng anh của ngành ngôn ngữ anh. Cậu đã cố gắng trốn về thật sớm nhưng đám bạn cứ kéo lấy ép uốngtừ ly này sang ly khác, cho đến khi ra được khỏi cửa nhà hàng thì cũng đã là mười một giờ hơn.

「 RED LIPS 」FAKE FUN FACTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ