extra.「Tư Dận」─ third time lucky

835 63 24
                                    

xưởng bồng siêu bào | third time lucky

phó tư siêu x nhậm dận bồng

(siêu bồng! siêu bồng! siêu bồng!)

1.

AK nói đúng. Quá tam ba bận. Không được nữa thì bỏ.

Phó Tư Siêu quyết định một lần nữa, tỏ tình thằng bạn thân của mình.

Và giờ thì cậu đang ngồi trước nồi lẩu sôi sùng sục, đối diện là Nhậm Dận Bồng vẫn còn giận dỗi vì vụ chuyến xe buýt dù Phó Tư Siêu đã mua trà sữa dỗ ngọt cả buổi chiều.

Tỏ tình ở quán lẩu? Phó Tư Siêu nghĩ cậu bị điên rồi. Xác suất tỏ tình thành công là bao nhiêu trước những miếng thịt tươi ngon này? Nhìn là chỉ muốn ăn thôi chứ chẳng muốn nói chuyện.

Một năm kinh nghiệm làm việc ở bộ phận marketing, với cái đầu nhanh nhạy và luôn có những ý tưởng - theo AK là điên rồ - thì Phó Tư Siêu đã phải suy nghĩ rất lâu để quyết định chọn địa điểm tỏ tình cho lần thứ ba này chính là quán lẩu.

Tại sao?

Vì lỡ mà Nhậm Dận Bồng lại một lần nữa từ chối, lạnh lùng bỏ đi như hai lần trước thì vẫn có nồi lẩu ở lại an ủi Phó Tư Siêu.

Cậu sẽ ăn hết nồi lẩu một mình, bảo cô chủ quán cho thêm thật nhiều ớt, như thế người ta sẽ tưởng rằng cậu vì ăn quá cay mà khóc.

Quá thảm.



2.

"Làm người yêu tao nha?"

"Để yên cho tao ăn!"

Nhục quá.

Phó Tư Siêu nhắm mắt, hít sâu một hơi. Mở mắt ra liền há miệng đón miếng thịt Nhậm Dận Bồng đưa tới, ngẩng mặt lên nhìn trần nhà, nuốt nước mắt vào trong.

Đã không đồng ý còn đút cậu ăn?




3.

"Sao thằng Đằng không đi chung vậy?"

Dận Bồng hỏi khi nhai thịt. Mùa này ăn lẩu đúng là ngon nhất.

Tư Siêu có nên nói là Trương Đằng vẫn đang bị sếp chửi xối xả ở công ty và cậu thì trốn việc để dẫn Dận Bồng đi ăn không?

"Nó bận rồi, từ từ mua bánh mì về cho nó là được."

Xin lỗi Trương Đằng. Hứa sẽ mua cho mày ba ổ bánh mì luôn.

Dận Bồng cũng không quan tâm lắm. Cơ bản là Trương Đằng dễ nuôi. Trứng anh rán cháy nó còn khen ngon được thì không gì là không thể ăn.




4.

"Bồng, sao mày từ chối tao hoài vậy? Bộ tao không tốt hả?"

Một người ở bên cạnh mình suốt ba bốn năm còn có thể dùng tốt hay không tốt để đánh giá à?

Dận Bồng vẫn cúi đầu húp nước lẩu trong chén.

"Này! Nghe tao hỏi không hả?"

"Nảy giờ tao có nói từ chối à?"

Phó Tư Siêu im bặt. Nảy giờ Dận Bồng chỉ có nhét thịt vào miệng cậu thôi.




5.

"Vậy mà từ chối tao tận hai lần!"

"Third time lucky!"

Lần thứ ba may mắn.

Nhậm Dận Bồng cốt cũng chỉ muốn xem Phó Tư Siêu có thể kiên trì đến mức nào. Dáng vẻ Phó Tư Siêu chăm sóc anh, bảo vệ anh, chiều theo ý anh, thỉnh thoảng chọc anh giận rồi sau đó lại cun cút chạy theo dỗ dành khiến Dận Bồng rất thích. Cứ muốn như vậy mãi.

Tư Siêu bĩu môi, gắp thịt ăn liên tục. Dám trêu đùa cậu! Rồi sẽ biết tay!



6.

"Nhưng mày có thích tao không?"

Chợt nhận ra chưa nhận được câu nói muốn nghe, Tư Siêu dừng đũa, giương mắt nhìn Dận Bồng vì câu hỏi mà ho sặc sụa. Cậu nhanh chóng chạy sang phía anh, một tay đưa nước, một tay vuốt lưng cho anh.

Mặt Dận Bồng đỏ lên vì vị cay nồng sộc thẳng lên mũi. Anh lườm nguýt cái tên người yêu chưa được mười lăm phút kia. Không thích thì anh đồng ý làm người yêu cậu vì cảm giác mới lạ à? Rảnh lắm hả?

"Thích! Rất thích! Tao thích mày! Được chưa?"

Phó Tư Siêu ái ngại nhìn mọi người xung quanh. Cái quán lẩu bình dân nhỏ xíu, bàn này cách bàn kia không bao xa. Nhậm Dận Bồng hét lớn như vậy, thu hút rất nhiều ánh nhìn.

"Được rồi, được rồi, đừng giận."

Cậu vuốt lưng anh xoa dịu, tủm tỉm không dám cười thành tiếng. Anh của cậu đáng yêu quá! Không phải ở chỗ đông người chắc cậu đè anh ra hôn vài cái rồi.



7.

"Phó Tư Siêu, lương tâm mày để ở đâu vậy? Trốn việc đi ăn lẩu xong giờ quăng cho tao ba ổ bánh mì thế này? Mày tưởng tao là heo à mà ăn một lúc ba ổ bánh mì hả?"

Trương Đằng tức giận ném ba ổ bánh mì lên bàn. Chống nạnh thở mạnh mắng chửi cái người đang trơ mặt ra kia. Nghi ngờ giữa mình và nó có phải bằng tuổi không?

"Bé bé cái mồm thôi, Bồng nghe thấy bây giờ!"

Cậu kéo tay Trương Đằng ngồi xuống ghế, nghiêng đầu nhìn về phía nhà tắm.

"Nghe cái gì mà nghe! Tao chưa chửi nó là hên rồi đó!"

"Mày dám chửi bồ tao à?"

"Tao ném hai mày ra khỏi nhà bây giờ!"

Nhịn. Phận ở ké không được đánh chủ nhà.

"Thành công rồi à?". Trương Đằng với tay lấy một ổ bánh mì. Nuốt tạm vậy.

Phó Tư Siêu gật đầu, đắc ý cười. Với tay định lấy bánh mì liền bị Trương Đằng đẩy ra."Của tao!"

「 RED LIPS 」FAKE FUN FACTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ