extra.「Vũ Lâm」─ Thả diều dưới cơn mưa

965 75 64
                                    

Vũ Lâm | Thả diều dưới cơn mưa

châu kha vũ x lâm mặc

_

tháng 12, lễ hội thả diều.

_


1.

Lâm Mặc một tay cầm con diều màu trắng hình máy bay, có gắn thêm hai sợi ruy băng màu xanh-đỏ dài gần một mét. Một tay kẹp nách chiếc túi màu đen to bằng nửa người cậu. Chạy ra ngoài xe mở cốp bỏ vào.


Năm giờ sáng, Lâm Mặc đi đập cửa từng phòng, dựng La Ngôn dậy bắt pha trà nóng cho cậu. Lâm Mặc thích nhất là trà xanh pha mật ong, buổi sáng được uống một tách trà sẽ giúp cậu tập trung và có tinh thần bắt đầu một ngày mới. Đặc biệt là vào những ngày cuối năm trời đang lạnh này thì một tách trà nóng sẽ khiến cậu thư giãn hơn là cái thứ đen thui trong cốc của Oscar uống mỗi sáng.


Oscar mắt nhắm mắt mở ngồi ở trong bếp nhìn cái miệng Lâm Mặc hoạt động không ngừng, anh nghe được chữ có chữ không. Quay sang thấy La Ngôn đang ngáp ngắn ngáp dài rót nước vào bình. Cảm thấy rất buồn cười.


"Cười cái gì? Anh mau đi làm đồ ăn sáng nhanh!"


Tại sao Lâm Mặc là người đi thả diều mà Oscar phải nấu đồ ăn sáng?

2.

Năm giờ rưỡi.


Lâm Mặc đã chạy ra chạy vô khoảng chục lần để kiểm tra xem cậu có bỏ quên thứ gì không. Nào là dâu tây, nước uống, trà nóng, nào là sandwich, áo khoác, giày dép. Chất đầy vào cốp xe của Oscar.


Sáng sớm, trời rất lạnh, Lâm Mặc tròng lên người ba lớp áo. Bên trong là chiếc áo thun trắng cậu thích nhất do anh trai mua (anh trai cũng có một cái), tiếp theo là một chiếc sơ mi xanh dương cậu rất thích do anh trai khác mua và bên ngoài cùng là một chiếc áo khoác jean to đùng do người cậu thích tặng.

Lâm Mặc cảm thấy cực kì ấm áp.

Cậu rất hài lòng về bản thân, nháy mắt với phiên bản giống y hệt trong gương. Cười một cách thỏa mãn, tự hỏi sao lại có một người đẹp trai phi thường hoàn mĩ như thế này cơ chứ, ông trời quá là ưu ái cho ba mẹ cậu mà.

Ngắm nghía bản thân đã đời, Lâm Mặc quay sang hai người đang ở giữa nhà cãi nhau kia. Chán nản thở dài. Cậu đã chuẩn bị hết mọi thứ, đến việc chất đồ lên xe Lâm Mặc cũng đã làm nhưng hai người bọn họ vẫn chưa giải quyết xong vấn đề có nên mặc thêm áo khoác hay không?

"Có đi không thì bảo?"


Lâm Mặc chống nạnh trừng mắt.

3.


"Nhanh cái chân lên! Em mà không ngắm được bình minh thì anh liệu hồn!"

「 RED LIPS 」FAKE FUN FACTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ