「9」

798 56 57
                                    


101. La Ngôn và Oscar không gọi là quá thân thiết. Chỉ là Oscar rất hay trêu chọc La Ngôn. Thích nhất là bẹo má chú cún này.

102. Lưu Chương có đủ lí do để bắt Oscar và La Ngôn quỳ giữa nhà vì hai người lại đánh nhau, ảnh hưởng đến việc làm báo cáo của cậu.

103. Mặc dù La Ngôn luôn hỏi tại sao em phải quỳ? và Oscar cũng cho rằng điều đó là vô lý thì hai người cũng phải quỳ giữa phòng khách một tiếng.

104. Lâm Mặc gần đây cứ mở miệng ra là Kha Vũ thế này, Kha Vũ thế kia. Đến mức Oscar tức lên hét vào mặt Kha Vũ: MÀY ĐỔI TÊN ĐI! ĐIẾC HẾT CẢ TAI!

105. La Ngôn nghĩ Kha Vũ chắc chắn bị điên rồi. Đôi khi cậu bắt gặp Kha Vũ cứ ngồi ngẩn người nhìn Lâm Mặc nói chuyện với mọi người mà cười. (?)

106. La Ngôn cũng nghĩ mũi mình có vấn đề rồi khi dạo này cậu không còn ngửi thấy mùi bạc hà quen thuộc nữa, thay vào đó là mùi cam quýt ngọt lịm ở đâu đó trong nhà.

107. Cái hôm Lưu Chương bảo Gia Nguyên bỏ hình vào album, thật sự thì Gia Nguyên chỉ bỏ hình của cậu và anh vào. Mấy tấm Lưu Chương chụp với mọi người, Gia Nguyên đều cất vào tủ.

(Có lẽ sang Mỹ, Lưu Chương sẽ phát hiện, hoặc không)

108. Gia Nguyên biết Lưu Chương yêu cậu nhiều thế nào. Dù đôi khi cậu sẽ thắc mắc về những mối quan hệ xung quanh Lưu Chương. Nhưng chỉ cần Lưu Chương thành thật kể hết thì cậu cũng không thấy có vấn đề gì.

109. Lúc Kha Vũ tỏ tình, Lâm Mặc đã muốn từ chối. Không phải cậu không thích anh, chỉ là muốn trêu Kha Vũ một chút. Ai ngờ vẻ đẹp trai của Kha Vũ khi đứng giữa bầu trời cam rực của bình minh làm Lâm Mặc không kiếm được đã nhón chân hôn vào má anh một cái.

110. Mới sáng sớm, Oscar và La Ngôn đã ăn nguyên một tô cơm tróa to đùng thay cho bữa sáng.








── mình viết nhiều chữ tệ quá mn à =)))))

à điều 106 mọi người đừng quan tâm, mình viết tào lao đó =))))))

「 RED LIPS 」FAKE FUN FACTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ