NAGMAMADALING lumabas si Ryn sa classroom ng makalanghap lng nmn ng hangin kahit paunti unti. Wala na siyang magagawa na sabi na niya, hindi na pweding bawiin yon. Lalo na't may lahing pagka chismoso ang ex niya.
Kapagkuan ay may biglang tumabi sa kaniya at inabutan siya ng isang juice. Di niya alam if tatanggapin niya yon pagkat nakatulala lang ito sa isang bagay sa harap.
"Hoy, matutunaw na yang bulaklak kaka titig mo." Pagbasag ni Klint.
Agad namang napabaling ang tingij ni Ryn sa binata.
"I know what you think baby, i see. At narinig ko lahat. Akalain mo yon apaka yabang niya to say that to you." He smirk.
Napaawang bibig lang si Ryn ng marinig ang mga katagang iyon.
Why does he needs to hear that?, Does he even heard what i said. God sana di naman.
"Ahm, I-i, i have to go. May klase pako sa music." Agad siyang nagmadali maglakad.
"Pero Baby! May binili—" natigilan siya ng lumingon si Ryn.
"See yah!" Sigaw nito.
Why she always makes me smile. Argh! No this can't be happening.
Klint's POV;
PAPASOK na sana si Klint sa classroom ng makasalubong niya si Felix. Wala talagang araw na di na bwibwisit ni Felix ang araw niya instead kada salubong nito ay para bang gusto nang suntukin at bugbugin ni Klint ang pagmumukha nito dahil sa panglolokong ginawa niya kay Ryn.
"Oh! Look who's here, the guy who is flirting with my ex!" Hambog na saad ni Felix sa tropa.
"I don't have time with you bastard, kaya tabi." Walang emosyon niyang saad rito.
He can even look at Felix in eyes, wala siyang pakealam sa kung ano man ang position nito sa Campus. He is still a student the same with him. Kaya kung ano man reklamo nito malaking wala siyang pakealam.
Agad na hinila ni Felix ang kwelyo ng yuniporme ni Klint. "Anong sabi mo?" Haras na bulong nito.
He chuckled, " are you deaf or what?"
Tinulak siya ni Felix at akmang susuntukin ito.
"Try it Felix or else..."
"Or else what Klint."
"Hindi mona malalasap ang position mo sa campus nato. But it's nothing to worry about. Bastards." Hambog na saad niya.
YOU ARE READING
Falling At You Once
RomanceIn life we girls must never chase a man, let the man chase you. Falling in love to the people we never expected is a blessing. But does it requires to feel the pain? Does it requires to cry? Now let see how Ryn Valentura, stop her feelings for the...