CHAPTER 3

32 2 0
                                    

A/N: vote for chapter 4 uunti-untiin ko lang kasi nakakasakit sa mata pero gura laban...

NAPADPAD kami sa kubo na malapit sa dagat, this is our favorite place pina private niya tung kubo nato kasi para sa amin lang daw.

"So, again ulitin mo ang kwento mo di ako nakikinig kanina, alam mona bingi ako pag nagdradrive." He smirk and wink in front of me.

"Okay, tutal may kasalanan ako sayo sa resto kanina." Sabi ko sabay pisil sa ilong niya." So ayon na nga i was damn jealous when i saw Felix's social media na may kayakap I don't know why I'm still affected even though kinakali--" i stopped talking ng makita ko ang ekspresyon sa mukha ni Klint.

"You know why your still affected?, Kahit di mo sabihin Ryn ramdam ko na mahal mo pa siya you know Ryn di naman masa ang magmahal pero kung sobra na at alam mong nasaktan kana ng paulit-ulit just stop, i know i can't dectate your feelings for Felix but that jerk!? He doesn't deserve your care, love, and anything kung sasaktan at iiwanan ka lang niya."

Biglang natahimik at nag iwas ako ng tingin sa kaniya, he is like my father he's talking like 30 yrs old but his just 18 and I'm just 17! 1 yr. Lang ang gap namin. Pero tama siya at tamang tama ang taong ito.

"S-sorry i didn't meant to say those things." Nagiwas na siya ng tingin ngayon pero kanina tinititigan lang ako.

Nag-angat ako ng tingin, "No, you're right Klint i must move on, he doesn't deserve me!, He's a jerk and i need to start my college life again from the beginning without him! And without socializing him," i hold his hand " thank you chams your the best man for me, thank you for being here always for me Klint i know matigas ulo ko but don't worry I'll try to move on" a big smile spread to my face.

"Tama na nga to iiyak na naman ako!" Sabi niya at sabay nalang kami natawa.

UMUWI kami ni Klint around 8:30 pm nang makarating kami sa bahay ay pinapasok ko muna si Klint at habang pinapark ni Klint ang sasakyan ay agad dij dumating sina Mom and Dad.

Lumabas si Klint sa sasakyan niya at nag mano kina Mom. "San na naman kayo galing mga anak?" Sabi ni Mommy na nakataas ang kilay.

"Ahm... Kumain lang kami sa labas ni Ryn Tita Fynna" sabay kamot sa ulo si Klint na para bang bata na nahihiya.

"Ouh, andito pala ang kaibigan ni Ryn." Sabi ni Daddy nang makalabas siya sa sasakyan.

"Pumasok ka muna Klint." Sabi ni Mommy.

PUMASOK kami sa loob at umupo kami sa sala. Nagpaalam muna ako sa kanila na pupunta ako sa itaas at magbibihis at maliligo narin pumunta na ako sa kwarto ko at naligo.

MAKALIPAS ang ilang minuto na nasa loob ako ng cr ay agad akong nag bihis ang sinuot ko nalang ay short na pinarisan ko ng oversize t-shirt na kulay pastel. Agad na akong bumaba para puntahan sila. Pero pag baba ko sabi nila Mom na umuwi nalang dw si Klint dahil maaga pa siya sa klase niya bukas.

Klint Lopez is still a student pero pinamanahan na siya ng business ng Mom niya ng mamatay ito pero di pa naman niya ito pinapatakbo kasi he's still studying for a business course na kinuha niya, pero minsan don kami tumatambay, actually di pa talaga open yung resort for real open lang yun sa kaibigan and relative ng mommy niya at sa pamilya namin.

A/N: vote for more chapters!

Falling At You OnceWhere stories live. Discover now