NASA skwelahan na ako at tamlay na lumabas sa sasakyan ni klint.
"Mauna na ako," sabi ko
Pinigilan ako ni klint, at tinignan sa mata, "sabay tayo."
"At bakit?" Tanong ko
"Kasi alam kong mababad mood ka ulet" sumbat niya.
Lumabas siya sa sasakyan at pinagbuksan ako ng pinto.
"Thanks," i said
Isinara niya agad ang pinto at hinawakan kamay ko, di namn bago to sakin he always been like this pero bakit ganon nararamdaman ko? I can't explain what i feel, I can't feel his hands parang tumigil mundo ko nang napatingin ako sa kamay niya na hinahawakan kamay ko.
' kalma Ryn wala namang bago dito, ganito na siya sayo since then ano pabang iniisip mo? '
"Hey, Ryn!" Pukaw sakin ni Klint, " ayos ka lang bah?" Tanong niya sabay ayos sa buhok ko.
Agad ko siyang tinulak ng mahina at lumakad papalayo. Agad akong tumakbo sa cr at nanalamin.
' god damn ano bang nangyayare sakin? '
MAKALIPAS ang mga ilang oras na nangyare, i was napping at my desk when someone knock on my desk.
Agad akong napa silip kung sino ito, and it was Felix. Agad naman akong nawala sa mood ng makita ko ang pag mumukha ng isang lalaking nagpapaka feeling pogi.
"Hey Ryn, i just want to ask if that guy over there," agad lumipat mata niya sa isang lalaking naka headset at nakatanaw sa bintana. " Is he courting you?"
Agad na napataas ang aking kilay sa narinig ko.
"Why?" Malamig kong tanong pabalik
"Nothing, i just want to warn you. Wag ka masyadong magpapaniwala sa lalaking yan malay mo, marealize mong you just fall for the worst person." Saad niya na may halong pagbabanta.
"Kaya if i were you, why would you take me back." He smirk. "And beside wala na kami ni Kelly."
Agad akong napanganga ng malaman ko ang pangalan ng babaeng kayakap niya sa hallway.
' that girl akala niya siguro maganda na siya sa ginagawa niya kahit kailan apaka landi ng higad na yon.
Agad ko siyang tinignan "awh, by the way no thanks. I don't need dirty trash guy in my life, besides yes. We are dating." Saad ko na may tapang.
Alam kong mali sinabi ko pero, argh!! I'm out of my patients.
A/N: kindly like and support for chapter 6//:]]
YOU ARE READING
Falling At You Once
RomanceIn life we girls must never chase a man, let the man chase you. Falling in love to the people we never expected is a blessing. But does it requires to feel the pain? Does it requires to cry? Now let see how Ryn Valentura, stop her feelings for the...