Chapter 6 PArt 2

1.7K 24 0
                                    


"Sh*t babe!! Im barely reaming you, and you're already soaking wet", he held her dupes from behind, nakadukwang ang babae sa bintana at siya ay nasa likod ng babae. Ang isa niyang kamay ay nakahawak sa bukana ng pagkababae nito, tinatantiya ang kahandaan nito.

He heard her moan in sensation, her butt touching his manhood making it grow bigger.

He touched her butt's cheeks and slowly slid in his manhood inside her anticipating cave.

"Aaaahhh..Don..Don..", napakapit ito ng mabuti sa bintana. It was more arousing for him, seeing their reflection in the glasswall of his unit. His face reflected lust and desire while hers is full of passion and softness.

"Please put-put it i-in, Don!", she shouted at him when she cannot contain her feeling anymore.

He slid his manhood inside of her that made her convulse and almost melt on the floor; naramdaman niya ang tila panghihihna ng mga tuhod nito kaya hinawakan niya ang dalawang kamay nito while pumping in and out of her.

He can hear her moaning, at mukhang nakabawi na ito sa panghihina ng mga tuhod dahil sinasagot nito ang bawat galw niya papasok at palabas dito. Itinukod niyang muli ang mga kamay nila sa glasswall at binilisan ang kaniyang galaw.

God! This is so damn good!, sigaw ng isip niya habang sumasabay sa mga ungol at paghalinghing nito.

"Harder please!!", sigaw nito ng malapit na nitong marating ang kasukdulan. "Faster.. Deeper..!!!"

"Ja..ohhh..Ja...I-Im coming baby!!! I'm..I'm coming!!!!", sigaw na rin niya na lalo pang binilisan ang galaw.

Napabalikwas ng bangon si Adon na napuno ang katawan ng pawis.

Shit! I am dreaming of what happened to us again!! Is she a witch and I can't get her off my mind that easy at parati ko pang napapanaginipan ang nangyari sa amin?, he asked himself.

Tulad ng mga nagdaang gabi ay tumayo siya at nagpunta sa may lanai niya para magpahangin habang umiinom ng alak doon.

Maybe I should get myself laid by another woman to forget what she did to me!

Inisang-lagok niya ang laman ng kaniyang wine glass, nakapagdesisyon siyang bukas na bukas din ay maghahanap siya ng babaeng maaari niyang makatalik para makalimutan si Orja.


 


**********************************************************************************

Napahinga ng malalim si Adon matapos marating ang kasukdulan, at pabagsak na inilatag ang kama sa tabi ng babaeng nakatalik niya.

He didn't even know her name but he's desperate to forget everything that happened between him and Orja.

"That was great, Don! Totoo nga talaga ang sabi ng mga kaibigan kong babae na naging karelasyon o ka-fling mo", the girl beside him purred satisfactorily.

Hindi na siya sumagot, kung alam lang ng babae na hindi siya ang iniisip niya habang nagtatalik sila kung hindi iban babae.

His purpose is to get laid that night when he  went to his friend's bar and there he meet Lila? Mila? Kayla?Adela? Maging pangalan nito ay hindi niya matandaan..basta La ang nasa dulo niyon.

Kaunting mabubulaklak lang na salita at ito na mismo ang nag-aya sa condo nito na pinaunlakan naman niya agad. Pero habang sinisimulan nila ang ritual na alam na alam nilang gawin ay nagkaproblema siya sa kaniyang pinakaimportanteng bahagi ng katawan. It wasn't responding after all kahit masagi nito iyon ng katawan nito, kahit na sadya nito iyong ikinuyom sa mga kamay nito at ng dahan-dahan siya nitong hubaran ay ginawa niya ang kahit kalian ay hindi pa niya nagagawa sa tanang buhay niya.

Slave to LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon