CHAPTER 14

219 7 4
                                    

This chapter is dedicated to my supportive follower, DianaDoo4, here on wattpad.

I am beyond grateful for all your words of encouragement and support. 

ImagineAdon and Brandon as this two hot twins dolls.

(photo courtesy of https://onedio.co/content/17-hottest-twins-on-instagram-thatll-make-you-look-twice-16753)

*************************************


Di mapantayang pagpipigil ang ginawa ni Brandon para hindi maitapon ang kanyang cellphone sa galit.

His secretary just sent him a sex video of his brother's girlfriend.

Hoping for it to be an ex-girlfriend now!

Mas naiinis siya sa kanyang kapatid kesa sa ex nito.

Dahil kahit kailan ay hindi siya marunong pumili ng matinong babae! How can he be such an idiot to be played and toyed by such a bitch?

Hindi niya mapigilang isipin ang lahat ng pwedeng mura na sabihin sa kapatid.

He honestly don't care kung ano ang iisipin ng tao sa pasaway niyang kapatid. He's more likely mad and concerned kung gaano kalaki ang damange ng isyung iyon sa kanilang kompanya.

Natitiyak niyang iniisip ng kanilang mga tauhan at investors na maaaring ginamit si Alyza ng kanilang kalaban sa negosyo para makapag-espiya sa kanilang kompanya. And that would definitely not be good.

His brother, Adon, is such an easy go lucky dimwit who always end up being toyed by whores and bitches.

Madalas na siya ang kailangan na maglinis ng kalat nito.

And that is exactly the reason kaya mas pinili niyang i-manage ang kanilang American branch at hayaan ang branch nila sa Pilipinas sa pamamahala ng kanyang kapatid.

He got tired of cleaning after his mess.

He love him deeply dahil sino ba naman kasi ang hindi magmamahal  sa nag-iisa mong kapatid, let alone your twin brother.

They have always been inseparable ever since they were babies. Adon is the easy-go-lucky one while he was the more serious one.

Mas matanda kasi siya ng ilang minuto sa kapatid kaya kuya ang tawag nito sa kanya.

Kaya siguro mas mature siya kesa dito, bukod pa sa katotohanang sakitin ito noong mga bata pa sila kaya madalas na parati siya at ang kanilang mga magulang nakaalalay dito.

He has always been the more serious one sa kanila mula pa nung nag-aaral sila.

Pareho silang matalino ngunit bulakbol ang kapatid.

Their parents were very supportive of them. 

"What do you want me to do? BUgbugin ang kapatid mo para magtino? He's barely passing because of all his absences and cutting classes but we all know he is intelligent just like you. Dahil kung hindi ay bagsak ang mga quizzes and exams niyan."

He almost rolled his eyes to his father's reasoning   ng komprontahin niya ito tungkol sa grades ng kapatid niya.

When he graduated as a suma cumlaude sa kanilang batch noong high school, he's brother was already happy to graduate.

He then decided to study his college and took his MBA in the States hanggang sa akuin na lang din niya ang pamamahala sa kanilang negosyo doon.

His brother was doing well sa pamamalakad sa kanilang negosyo sa Pilipinas ayon na rin sa kaniyang ama pero kaliwa't kanan ang issue dito.

Slave to LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon