RATED SPG:
READ AT YOUR OWN RISK GUYS!
**************************************************************************************
Now Playing: Haunted by Beyonce
Ja didn't know how they ended inside Adon's room, ang alam lang niya ay ng lapitan at halikan siya nito ay agad siyang nag-apoy na tila isang cogon na mabilis sumiklab. Ikinawit niya ang dalawang kamay sa leeg nito habang sinisibasib nito ng halik ang kaniyang mga labi habang ang kaniyang mga binti ay ikinawit niya sa beywang ng lalake.
She can definitely feel him 'there' poking at her that made her yearn for him more.
Tila siya isang batang ginutom ng ilang araw, inuhaw, at tinakam ng husto kaya ngayon ay sumasabog na ang lahat ng kaniyang pagnanasa at pagkatakam sa lalake.
Naging napakabilis ng mga galaw ni Adon, namalayan nalang niyang marahan na siya nitong inihiga sa kama nito at saka naghubad sa harap niya. Hindi na din siya nagpatumpik-tumpik pa, her principles be damned; teacher's ethics be rotten to hell! Marahas niyang hinubad ang mga damit niya and looked intently at the man infront of her who looked like a greek god from head to foot. Napatitig pa siya sa pinakasentro ng katawan nito, at hindi niya mapigilan ang sariling paglandasin ang kamay doon.Napaungol ang lalake kaya lalo siyang ginanahan na himasin at pagpalain iyon sa pamamagitan ng kaniyang mga kamay; she gripped her hand at his thing and she realized that its becoming bigger and harder. Napakagat-labi siya ng maramdaman ang tila pagkakaroon nito ng buhay, it was pulsating at the palm of her hand. Ipinagpatuloy niya nag ginagawa sa pagpapapala sa kahandaan nito habang nakatayo pa rin ito at hindi mapigilan ang pagliyad at mga ungol.
She then lick its tip, trying to imitate a child licking its lollipop, while her hand was gripping his shaft's body and her other hand was busy touching his balls.
Nang hindi makatiis ay ipinasok niya sa loob ng kaniyang bibig ang 'ipinagmamalaki' nito. Mabilis ang ginawa niyang pagpapalabas-pasok nito sa kanyang bibig. Napahawak ang lalake sa mga balikat niya sa sobrang sensasyong nararamdaman. At ng hindi makatiis ay hinawakan ang likod ng kaniyang ulo at tinulungan siya sa ginagawa dito.
"Sh*t! I'm cumming baby..ohhhhhh..I'm cumming...!", maya-maya ay saad nito at sinusubukanng ilayo ang kaniyang mukha sa pagkalalake nito.
BUt instead of taking it out of her mouth, mas lalo pa niyang binilisan ang ginagawa at idinidiin pa itong lalo sa tuwing ipapasok ito. She can feel him stroking her throat and it made her feel more powerful, more dominant.
And when he reached the peak of passion, he wasn't able to contain his moans that was like music to her ears.
Nilunok niya ng buo ang lahat ng inilabas nito, wala siyang itinira. At ng maramdamang wala na itong maillabas pa ay saka niya lang ito binitiwan at itinulak para mapahiga sa kama.
She looked at him and feel sated from the gratification from his face.
************************************************************************************************
Hindi pa rin nakakabawi si Adon mula sa throaty bl*w j*b na ginawa sa kaniya ni Orja, he let himself lie down for a few minutes.
F*cking sh*t! That was awesome, and heaven and breath-taking and tremendous and overwhelming and grand and splendid!
Halos maubos sa isipan niya ang lahat ng salita na maaari niyang mai-describe sa ginawa ni Orja sa kaniya.
He slowly opened his eyes and felt a pang of guilt when he looked at the woman standing infront of him, looking at him, staring with pure lust in her eyes.
BINABASA MO ANG
Slave to Love
RomanceOrja sighed deeply, trying to make herself calm. Alam niyang mali pero ito lang ang nakikita niyang paraan para makalapit, mapalapit at magkaroon ng pagkakataon na maaturuan si Adon na mahalin siya. Dahan-dahan niyang binuksan ang sobreng ipinadala...