Giờ giải lao.
----- ----- ----- ----- ----- -----
Valt hớn hở chạy vèo lên sân thượng, đây là điều mà cậu mong chờ cả ngày hôm nay, Beyblade!
-Chỉ có liên quan đến Beyblade thì cậu mới đúng giờ thôi.
Shu đi ngay phía sau Valt, cậu nhận xét.
-Kệ tớ!!
Beyblade trước, mấy chuyện khác tính sao!!
-Hai chú lên sớm đấy!
Người vừa phát biểu chính là Kiyama Rantaro - một thành viên khác của Câu Lạc Bộ Con Quay Học Viện Beigoma, còn được biết đến dưới cái tên "Honcho".
-Chính cậu cũng có đến trễ đâu.
Shu nói với Rantaro.
-Yo~! Đông đủ cả rồi ha?
Komurasaki Wakiya - Nếu bạn đã biết tới bộ truyện Doraemon, thì sẽ ngay lập tức nhận ra cậu Wakiya đây chính là bản sao hoàn hảo của Suneo! Nhà vừa giàu mà tính cách lại vừa kiêu ngạo, cho nên bạn bè cũng chỉ đông đếm được trên đầu ngón tay- Đổi lại, nhan sắc của cậu đây cũng thuộc hàng chất lượng đấy!~
Người đi kế bên Wakiya với quả đầu đen nhánh dựng đứng trông chả khác gì trái dứa và khuôn mặt lầm lì là Kurogami Daina. Cậu đích thị là Mama Tổng Quản của Beyclub, lúc nào cũng phải xử lý mấy vụ cãi nhau to cũng có, nhỏ cũng có giữa Wakiya và Rantaro!
-Đông đủ hết rồi thì ta bắt đầu buổi tập luyện của hôm nay nhé các cậu?
-Ok!!
-----
Valt và Shu đang đấu một trận quyết liệt, với trọng tài là Daina thì bỗng nhiên có một bông tuyết rơi trên tóp mũi của Valt.
-Ểhh~ Tuyết?
Biểu cảm đáng yêu này của Valt tất nhiên là lọt mắt Shu.
Càng ngày tuyết càng rơi nhiều, Bey Stadium cũng mau chóng bị tuyết phủ đầy...
-Chắc phải đổi địa điểm rồi.
Daina giọng vẫn đều đều, lên tiếng.
-Hể!? Đang giữa trận đấu cơ mà-
-----
Do thời tiết không ủng hộ, Beyclub phải di chuyển địa điểm luyện tập xuống phòng thể chất.
Trong khi Rantaro và Wakiya đi lấy Bey Stadium từ trong kho dụng cụ thì Valt hình như nhớ ra điều gì đó, giật giật áo khoác của Shu.
-Shu này?
Valt có hơi bất ngờ vì hình như nãy giờ Shu đang nhìn cậu thì phải? Vừa quay qua là đã bắt gặp cặp mắt của cậu nhìn mình rồi.
Người có đôi mắt màu đỏ crimson và mái tóc trắng nhìn Valt nãy giờ hơi giật mình nhưng ngay lập tức chấn chỉnh lại hành vi.
-Cậu muốn hỏi gì à?
-Tối hôm qua mẹ tớ nhận được cuộc điện thoại từ mẹ cậu thì phải, hai người nói chuyện khá lâu. Tớ không nghe hết cuộc nói chuyện nhưng mà mẹ tớ có nói gì đó về việc cậu sang nhà tớ ở một thời gian hay sao ấy?? Thật thế à!!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ discontinued ] 🥀 // _ 𝕲𝗶á𝗻g 𝕾i𝗻h 𝕹𝗴ọ𝘁 𝕹𝗴à𝗼·˚ ༘
RomantikMọi chuyện bắt đầu khi bố mẹ của Kurenai Shu - thuộc Bố Tứ Siêu Đẳng của Nhật Bản - ra nước ngoài cho một chuyến công tác dài hạn và gửi cậu sang nhà của Aoi Valt - bạn thuở nhỏ của Shu. Điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới ? Hãy đón đọc !