-Mà...Bây giờ cậu có chịu dậy làm bài tập không đây?
-Hể~ Không-
Valt ngồi lì trên giường, quay lưng về phía Shu và khoanh tay lại, mặt đối mặt với bức tường. Cậu nghe tiếng bước chân lớn dần tiếng về phía mình.
Shu ôm chầm lấy Valt, vò vò mạnh vào đầu cậu và véo mặt nữa. Kiểu này thì mặt cậu sẽ giãn ra mất!!
-Thằng. Ngốc. Này. Làm. Bài. Tập. Ngay-
-Aaaaaa!!! Đau đó!! Biết rồi, biết rồi mà!!!! Tha cho tớ!!
Shu đã ngừng vò đầu cậu nhưng bất giác siết chặt Valt vào lòng, cái cảm giác này cứ như Valt là của cậu.
Dễ chịu...
Valt vốn thường tập Beyblade ngoài trời nên lúc nào cậu cũng có mùi thơm của nắng, Shu thường nghĩ Valt giống như là mặt trời nhỏ của mình vậy đó. Tất nhiên thân nhiệt của Valt cũng rất cao, hơi ấm của Valt cứ truyền sang cậu lúc nào không hay.
Valt cũng không làm gì, ngoan ngoãn ngồi im trong vòng tay của Shu.
C-Cậu ấy...đang làm gì vậy nhỉ??
Nói thật thì bây giờ mặt của Valt không phải đang nóng lên, mà là đang sôi sùng sục lên-
Trong vòng tay của Shu vừa an toàn, ấm áp, dễ chịu và vừa có thể cảm nhận nhịp tim nhẹ nhàng của cậu ấy cũng như mùi hương sữa tắm thơm dịu nhẹ. Cái ôm này cho cậu cảm giác an toàn, Valt quyết định không làm gì vào lúc này...
Một lát sau Shu mới buông Valt ra.
-Vậy...Làm bài tập được chưa?
Người nói ra câu này không phải Shu, mà là Valt-
Cậu chỉ gật đầu với Valt, không nói gì cả.
Cuối cùng thì mớ bài tập về nhà cũng được lôi ra để giải quyết, hôm nay chỉ có bài tập Toán và cũng là môn Valt ghét nhất.
Tất nhiên cậu vô cùng dở môn Toán nên liên tục nhìn bài Shu, mấy lúc như vậy cậu toàn bị Shu cốc đầu.
-Cậu phải tự làm bài tập của mình chứ, cậu có thể hỏi tớ cách làm nhưng nhìn bài thì không được.
Shu nhắc nhở.
-Hehe, xin lỗi~
Nhắc thì nhắc, xin lỗi thì xin lỗi, nhưng Valt vẫn tái phạm thôi. Biết sao giờ, cậu không có khả năng dùng não trong môn Toán-
-...Tớ sẽ giảng lại một lần nữa cho cậu hiểu cách làm của bài này, được không?
Nói vậy thôi chứ giảng kiểu gì Valt cũng không hiểu đâu.
-Ờ...
-----
15 phút sau.
-----
-Valt!
Shu thấy Valt lại nhìn bài mình.
-Thật sự là tớ không hiểu mấy cái này mà!!!
-Lúc nãy tớ chỉ sao cậu không chịu tập trung?
-Tớ có tập trung nhưng có hiểu đâu!!
Hai đứa bắt đầu chấn vấn nhau.
-Tớ biết chứ, việc đó rõ như ban ngày vậy....
Shu nhìn Valt một cách thất vọng, đây là lần thứ vài tỷ tỷ lần mà cậu tự hỏi bản thân...
..
.
Tại sao mình lại yêu tên ngốc này vậy không biết...
-...Thôi được rồi, cho cậu 10 phút để chép. Từ ngày mai chúng ta sẽ phải học lại tất cả bài của hôm nay và bài cho ngày mai, nhanh đi đó.
-Ồ!! Được!! Được đó!!
Shu vừa chìa quyển vở ra thì Valt đã chộp lấy và chép lấy chép để rồi...
-----
Beybread và nước cam đều đã vào bụng hai cậu con trai, bây giờ Valt đang làm loại "bài tập về nhà đi kèm" cậu thường bị giáo viên chủ nhiệm bắt làm và cũng là thứ duy nhất cậu thông thạo, bảng kiểm điểm.
-Chỉ có bảng kiểm điểm và Beyblade thì cậu mới thành thạo thôi...
Shu ngồi ngắm Valt bị ánh hoàng hôn cam vàng chiếu lên làn da trắng.
-Tớ cũng biết tủi thân đó nha!!
Valt phụng phịu quay qua phía Shu, thấy cậu lại đang nhìn mình nên đỏ mặt.
Có lẽ cậu nhóc bắt đầu khôn ra một chút rồi, dạo này Valt nhận ra Shu luôn nhìn mình bằng ánh mắt đặc biệt với sự trìu mến, một chút dịu dàng và...một chút gì đó có vẻ yêu thương. Cậu biết một điều rõ ràng rằng ánh mắt đó Shu chỉ dành riêng cho cậu mà thôi, còn lý do chắc mất thêm một thời gian nữa thì Valt sẽ hiểu được. Còn bây giờ thì hơi sớm.
-Sao vậy?
Shu thấy cậu bạn của mình đỏ mặt nên hỏi.
-Nhanh đi rồi đưa cho mẹ của cậu ký nữa chứ?
-Ờm-... Tớ làm ngay đây!
----- ----- ----- ----- ----- -----
Spoil chap tới :
Chap 5 : Phim Kinh Dị
BẠN ĐANG ĐỌC
[ discontinued ] 🥀 // _ 𝕲𝗶á𝗻g 𝕾i𝗻h 𝕹𝗴ọ𝘁 𝕹𝗴à𝗼·˚ ༘
Roman d'amourMọi chuyện bắt đầu khi bố mẹ của Kurenai Shu - thuộc Bố Tứ Siêu Đẳng của Nhật Bản - ra nước ngoài cho một chuyến công tác dài hạn và gửi cậu sang nhà của Aoi Valt - bạn thuở nhỏ của Shu. Điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới ? Hãy đón đọc !