Chap 3 : Buổi Chiều Đầu Tiên Ở Nhà Aoi!!

479 45 24
                                    

Nhìn nhau một hồi, cả hai ngượng ngùng quay phắt mặt qua hai bên. Đôi tai của Shu có chút ửng đỏ còn mặt của Valt hoàn toàn biến thành trái cà chua!

Cái quái gì vậy nè!!!! Sao tự nhiên lại ngượng thế này!!!

Valt ôm mặt mình, tim của cậu bé nay lại tăng nhịp rồi! Mặt của cậu thì nóng lên như muốn xì khói đến nơi!

Sao bình thường không ngượng mà hôm nay Valt có vẻ nhạy cảm với việc mình nhìn cậu ấy quá nhỉ?

Shu thầm suy nghĩ.

Bỗng nhiên có một người lái xe máy rất nhanh chạy xẹt qua Valt nên làm cho cậu mất thăng bằng và quay lòng vòng.

Shu chỉ vừa nghe tiếng động cơ và chưa biết có chuyện gì nhưng một chuyện khác đã xảy ra :

Mất thăng bằng sau khi quay vòng tròn quá nhiều nên Valt sắp té.

Theo phản xạ tự nhiên cậu nắm lấy cái gì đó để đứng cho vững lại và vô tình nắm được cánh tay của Shu.

Cậu dùng lực kéo Shu để cố lấy lại thăng bằng và khiến cho người bạn xấu số của mình bị kéo xuống, nhưng may là cuối cùng cả hai đều đã đứng vững...

Và môi của Valt......

Chạm vào má của Shu!!

Môi của Valt...mềm quá...

Shu đỏ mặt.

M...Mình đang hôn má của S...Shu đấy à..!!?

Valt lập tức lùi lại một bước và không tin được chuyện vừa xảy ra, xấu hổ quá đi mất!!

-Nếu như cậu... giả sử như...Shu quay mặt sang trước khi... Mà trước khi gì ấy nhỉ??

Valt vừa nghĩ ra điều gì đó thông minh mà cậu rất cố gắng nghĩ ra nhưng ý nghĩ đó không thành lời được, biết sao giờ, cậu nhóc này ngốc bẩm sinh mà...

- Ờ- Nếu tớ quay mặt nhìn sang cậu trước khi cậu nắm lấy tay tớ và kéo thì tụi mình...đã mất nụ hôn đầu cho nhau...

Chuyện này nói thẳng ra công nhận là rất xấu hổ, vì mặt cậu bắt đầu nóng lên rồi-

-Hả!!?

Valt giật mình.

Nhưng mà thật ra, cả hai đã mất nụ hôn đầu cho nhau cách đây hai ngày rồi-

-----

Hôm đấy là Thứ Bảy, sáng hôm đó Valt ra ngoài bờ sông để tập luyện đặc biệt một mình, rồi sau đó mệt quá mà ngủ quên trên con dốc dẫn xuống dòng sông.

Lúc đó Shu chạy bộ ngang qua và thấy Valt đang nằm ngủ ngon lành nên dừng lại và đi xuống ngồi bên cạnh ngắm cậu nhóc một lát, à không, cậu có thể ngắm khuôn mặt đáng yêu này cả ngày, cả tuần, cả tháng và thật tốt nếu được ngắm cả đời.

-Cậu có cần phải dễ thương đến mức đó không cơ chứ...

-Shu...

Valt bất chợt gọi tên cậu, không hiểu bạn nhỏ Valt mơ thấy cái gì mà gọi tên mình nhỉ? Shu thắc mắc.

Cậu không kiềm chế được, từ từ cúi xuống và vén mái tóc trắng dài ra sau tai, cậu nhắm nhẹ mắt và môi cậu chạm vào môi của Valt.

[ discontinued ] 🥀 //  _ 𝕲𝗶á𝗻g 𝕾i𝗻h 𝕹𝗴ọ𝘁 𝕹𝗴à𝗼·˚ ༘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ