Chap 15 : Kurenai Shu's POV

404 39 36
                                    

Mình là Kurenai Shu, đã ở nhà Aoi tính đến nay là 4 ngày.

Bầu không khí ở ngôi nhà này thật nhộn nhịp và có phần hơi ồn ào, nhưng mình vẫn rất trân trọng những điều ấy...

Nói thật thì người cho rằng Kurenai Shu chỉ là người ở nhờ là mình chứ không phải nhà Aoi, mình có thể cảm nhận được mọi người coi mình như người nhà vậy.

Hôm qua, cuối cùng mình cũng có đủ can đảm để thổ lộ với Valt, cậu bạn thân nhất của mình. Kết quả có vẻ hơi trật đường ray, nhưng ít nhất không nhận được câu nói : "Tớ chỉ xem Shu là bạn!" là đủ tốt rồi.

Ngay bây giờ, mình đang đi bộ tới trường như mọi ngày, với Valt đi kế bên. Nhưng hãy hồi tưởng một chút về tối hôm qua đã...

----- ----- ----- ----- ----- -----

Bảy giờ bốn mươi lăm phút tối.

-----

Mình và cô Chiharu vẫn phụ trách khâu rửa chén như mọi ngày, còn ba anh em kia thì vẫn đang giành nhau nhà tắm- mình thật sự có thể nghe tiếng tranh cãi phát ra từ tầng trên. Nghe thì có vẻ như đây là một buổi tối hết sức bình thường, nhưng mà chuyện xảy ra tiếp theo mới là điểm nổi bật...

"Cô nghe nói Shu-kun đã tỏ tình với Valt-chan nhỉ?"

Lúc đó, may mà mình không đang cầm dĩa hay chén, vì nếu có thì chắc chắn mình sẽ lập tức đánh rơi và chúng sẽ vỡ vụn-. Bây giờ mình chả biết nên vui hay lo nữa-

Mình chỉ dám gật nhẹ đầu một cách từ tốn...

Nói thật thì mình bắt đầu thấy sợ cô ấy rồi đấy-. Nhất là về việc muốn gả Valt cho mình... T- Tất nhiên là mình vui chứ! Nhưng mà có ý định đó từ khi cả hai chỉ mới học mẫu giáo- Chỉ mới quen nhau- Có hơi quá không vậy...

"Để cô đoán, thằng bé không trả lời được và cháu đã quyết định cho Valt thêm thời gian, nhỉ?"

Sao mình lại không bất ngờ, khi mà cô ấy không cần nghe mình kể cũng biết hết nội dung nhỉ?

Một lần nữa, mình gật gù, tâm trạng bị kéo từ bình thường xuống buồn bã và có hơi thất vọng...

"Cháu đừng lo, theo cô thấy thì thằng bé cũng rất trân trọng Shu-kun đó! Lúc nào đi học về, Valt cũng kể cho cô nghe về mấy trận đấu ở Câu lạc bộ, và rất thích kể thật chi tiết về những trận giữa cháu và thằng bé. Ước gì văn phong của Valt-chan hay bằng cách thằng bé tường thuật những trận đấu đấy thì hay biết mấy~!"

Có gì đó sai sai-

"Nhưng chẳng phải như vậy chỉ mang ý nghĩa là cậu ấy thật sự rất rất thích đấu với cháu thôi hay sao?..."

Mình thật sự chưa thể bị thuyết phục...

"Cháu hấp tấp quá rồi! Sau mỗi lần như vậy cháu biết thằng bé sẽ nói gì không? Valt-chan nói rằng : "Nếu không được đấu với Shu thì Beyblade thật sự sẽ rất vô nghĩa và nhàm chán!!!" Có vẻ như đối với Valt-chan thì bước đầu tiên của tình yêu phải là trân trọng tình bạn! Cháu thì sao? Cháu cũng trân trọng tình bạn giữa cả hai như thằng bé chứ?"

[ discontinued ] 🥀 //  _ 𝕲𝗶á𝗻g 𝕾i𝗻h 𝕹𝗴ọ𝘁 𝕹𝗴à𝗼·˚ ༘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ