Sau khi trao đổi xong hết thì cô được anh chở về, vừa bước vào nhà thì kiểu:
TH: em về rồi à Taehee?
THee: vâng, anh về khi nào vậy?
TH: cũng mới đây thôi
THee: anh sao nói chuyện lạnh nhạt quá vậy?
TH: tại em thôi
THee: mắc gì tại em chứ?
TH: chiều nay em đã đi với ai?
THee: v...với ai kệ em
TH: em gan lắm giờ còn không muốn nói
THee: em chỉ đi với bạn thôi mà
TH: nam hay nữ?
THee: n..nam
TH: được rồi, anh có làm gì em đâu chứ mà sao xanh hết cả mặt
THee: sợ anh bị gì rồi lên máu ghen thôi
TH: nếu em muốn đêm nay ta có thể...
THee: thôi bớt mơ đi, em mệt rồi, em đi tắm đâyNhưng mà Taehee đâu có biết, lúc cô nắm tay Kai thì ngay lúc đó anh lại đi ngang và nhìn thấy được cảnh tưởng đó?
Ngay ther quá Taehee ơi! Nhưng Taehyung cũng vui vì cô đã nói sự thật cho anh biết...
Taehee có thích EXO hay không tới tận bây giờ Taehyung vẫn chưa biết.2 tháng sau
Chiều hôm đó
THee: Taehyung, hôm nay anh có về nhà không? Mấy hôm rồi anh chưa về nữa...
TH: anh cũng chưa biết nữa, sao vậy? Nhớ anh sao?
THee: người ta nhớ chết vậy mà
TH: được rồi, anh sẽ sắp xếp để được về sớm với em nha
THee: vângVừa mới gọi anh xong thì lại có cuộc gọi đến, Taehee ngỡ ngàng ra vì đây là số lạ.
?: hẹn cô ở đường số 8 hẻm XX
THee: này. Ngươi là ai?
?: hỏi lắm vậy, đừng làm tôi bực. Nếu không lết cái thân cô ra đấy thì 2 đứa con yêu dấu của cô sẽ không yên với tôi đâu.Nghe đến 2 đứa con từ miệng người bên đầu dây kia mà lo lắng, đụng gì đụng chứ đụng đến người thân cô là cảm xúc dâng trào.
THee: thả con tôi ra, 2 đứa bé không có tội gì hết!
?: cô im đi, 1 là tôi cho chúng nó lên đường, 2 là cô mau đến đường số 8 gặp mặt tôi rồi chúng ta cùng đàm đạo?
THee: xin anh, đừng giết 2 con tôi. Làm ơn!
?: vậy là cô muốn gặp tôi sao?
THee: được, được rồi. Tôi sẽ ra đó ngayTHee: mẹ à, con ra ngoài tí nha
Mẹ: ừ con đi nhanh rồi về nhé. Trời cũng sập tối rồi
THee: mẹ cứ ăn cơm trước nha, không cần đợi conĐường số 8, hẻm XX. Nơi đây vắng vẻ, hầu như không có chiếc xe nào qua lại, chỉ có những con mèo bị bỏ rơi ở đây. Nhìn mà tội.
?: chào cô-Taehee!
THee: 2 con tôi đâu?
?: cô khờ quá Taehee à, 2 chúng nó không có ở đây, mà giờ tụi nó còn ở nhà trẻ đấy. Cô chủ tôi thật sáng suốt khi nghĩ ra cái bẩy này cho cô.
THee: cô chủ ?
?: nhiều lời. Tụi bây, bắt cô ta lại!
THee: đừng, thả tôi raaChúng nó đánh ngất cô từ sau gáy rồi trói tay và chân Taehee lại, xong tất chúng cho cô vào căn nhà hoang gần đó.
?: cô Jisoo, tôi đã bắt được cô ta rồi!
JS: các ngươi làm tốt lắm, bây giờ tôi đang đi qua chổ đó, khoan hẳng xử lý Taehee. Đợi tôi qua rồi xử sau.
?: vângMột lúc sau đó thì ả Jisoo cũng đã đến, ả bắt đầu bước vào trong nhìn khung cảnh ở đây thật gớm ghiếc chết đi mà.
JS: cô ta đâu?
?: dạ đây
JS: còn đứng đó? Làm cho cô ta tỉnh đi chứ!
?: này mau tỉnh đi! *lây lây người cô*
THee: ưmm
JS: Taehee à! Cô phải trả giá vì đã cướp đi vị trí của tôi. Sớm thôi! Tôi sẽ cho cô xuống suối vàng
THee: đừng có nghĩ đến chuyện đó. Cô chả là cái thá gì của Taehyung cả!
JS: thôi được, vậy là cô muốn đi xuống dưới nhanh vậy sao?
THee: cô câm đi, con người ác ma đê tiện như cô không xứng đáng với anh ấyJisoo quá tức nên đã váng cho Taehee 1 bạt tay, rồi lập tức quăng cô xuống chiếc giường gần đó.
JS: con bé này mày dám lên mặt với tao hả?
THee: tôi có gì mà không dám?Ở nhà Taehyung bây giờ đã về, anh nhanh chóng cởi giày rồi lên phòng kiếm cô thì lại không thấy đâu nên đành hỏi mẹ vậy.
TH: mẹ à Taehee đâu rồi?
Mẹ: con bé nói đi ra ngoài, mẹ tưởng nó lên công ty với con?
TH: không, không có
Mẹ: Mẹ nói Taehee là về sơm rồi vậy mà giờ con chưa chịu về nữa, con thử gọi cho con bé đi"Tít...tít" tiếng điện thoại cô kêu lên, nhưng nó phát ra từ ghế sofa của anh. Chết thật! Cô ra ngoài mà không mang theo điện thoại sao?
TH: cô ấy không mang điện thoại bên mình
Mẹ: có khi nào Taehee bị bắt cóc không con?
TH: mẹ đừng làm con sợ chứ
Mẹ: mau gọi người tra kiếm Taehee cho mẹ!TH: các người nhanh chóng tìm Taehee cho tôi, kiếm không được thì đừng hòng làm việc cho tôi nữa!
"Cốc...cốc...cốc"
TH: ai đấy?
Kai: là tôi, bạn của Taehee!End nhẹ ở đây đi
Nay mệt trong người quá nên viết hơi nhạt 1 ít!
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Con Với Tổng Tài Kim [Taehyung & You]
FanfictionĐây là "First Story" mà tui viết nên có vài chỗ viết có phần "trẻ trâu và có icon" nên hãy cố gắng đọc nhé! 9/3/2019 - 25/10/2021