---------nhà hoang----------
Hắn bắn tinh dịch vào trong kèm theo một dòng máu đỏ tươi hắn cười mãn nguyện
Bạn: tôi về..hức...được rồi..hức..chứ
Th: được về đi
Bạn thay đồ rồi cầm cặp về.Trên đường về bạn khóc nhiều lắm jungkook từ xa thấy tướng tá quen quen chạy nhanh lại thì đúng bạn rồi
JK: em đi đâu mà nảy giờ chưa về vậy hả? Ơ sao có mấy dấu đỏ đỏ trên cổ em đây?
Bạn: hồi nảy em ở lại trực thôi mà. Với lại mấy cái dấu này là do em bị mấy cái chổi đập vào thôi
Jk: thật chứ! ( anh nói có chút nghi ngờ )
Bạn: thật mà anh lo xaAnh chở bạn về nhà sau đó anh kêu bạn đi tắm rồi xuống ăn cơm nhưng bạn không muốn ăn.
Bạn chạy lên phòng anh thấy lo nên đi lên theo bạn.
Jk: nè hôm nay em bị sao vậy?
Bạn: em chỉ hơi mệt thôi anh đừng lo, anh đi ra cho em nghỉ xíu được không?
Jk: ừm
Anh ra bạn thì nằm khóc, mai là chủ nhật nên bạn được nghỉ.
Loay hoai cũng một tháng, bạn thì không nói chuyện với Taehyung nhưng dạo này bạn cảm giác rất lạ và hay mắc ối nữa hôm đó học xong bạn vào bệnh viện kiểm tra thì:Bác sĩ: cô là Kim Tae Hee? (Bs bước ra từ phòng xét nghiệm)
Bạn: dạ là cháu.
Bác sĩ: mời cô vào đây
Bạn: da..
Bác sĩ: cô đã có thai 3 tuần rồi chúc mừng cô nhé!
Bạn: dạ (bạn ngạc nhiên) gì cơ???
Bs: đúng cô có thai
Bạn: dạ cháu hiểu rồi cảm ơn bácBạn đứng lên ra về mà cảm xúc bộn bề, bạn rất lo. Rồi tương lai nó sẽ ra sao đây, phá hay bỏ nó, bạn đấu tranh suốt về việc đó suốt trên đường về nhà, bạn phải nói sao cho anh hiểu bây giờ, nhưng không bây giờ phải tìm ra ba của nó mới được, chắc anh sẽ đuổi hoặc giết bạn mất.
End chap
Truyện tui nhạt lắm đúng hơm, tui cũng thú thật luôn tui viết văn cũng dở lắm đấy nhá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Con Với Tổng Tài Kim [Taehyung & You]
FanfictionĐây là "First Story" mà tui viết nên có vài chỗ viết có phần "trẻ trâu và có icon" nên hãy cố gắng đọc nhé! 9/3/2019 - 25/10/2021