Chap 2

12.3K 307 44
                                    

Sáng bạn thức dậy ăn sáng, đánh răng rửa mặt rồi thay đồ đi học.

Bạn không cho anh chở đi học vì sợ anh biết Taehyung đi theo chọc bạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bạn không cho anh chở đi học vì sợ anh biết Taehyung đi theo chọc bạn. Đứng đợi cách cổng nhà bạn 2- 3 mét thôi bước ra cũng thấy hắn rồi nó đi phía sau thôi. Ai mà biết được hắn đang thích bạn đâu.

Bạn: nè sao mà ngày nào cũng theo tôi đi học và quậy tôi hoài vậy?
TH: tại thích đó thì sao ( nghênh cái mặt lên)

Bạn không dám nói nữa đành đi nhanh đến trường.

Cho xin tua nhanh tới ra chơi

Hắn dắt cô đi tới sau trường không có một bóng người nào cả, bạn mới hỏi là:

Bạn: nè sao dắt tôi ra đây (la lên)
TH: tại muốn bà ra đây với tôi đó rồi sao ( lên giọng)

Hắn nhân lúc bạn đang ngây thơ vậy đành áp sát bạn vào tường nắm chặt 2 tay rồi hôn bạn ngấu nghiến, hắn luồn lưỡi vào trong rồi khám phá khoang miệng bạn tới khi cần không khí.

Bạn: nụ hôn đầu của tôi s..sao ông lại cướp nó chứ ( bạn bật khóc)
TH: xin lỗi nhé tôi không biết.

Hắn trở về lớp cùng với khuông mặt buồn của bạn, lúc đó vừa vô lớp.

Tới môn này bạn bị thầy Ho Seok dạy môn Hoá học kêu bạn lên trả bài, bạn bình thường thuộc đầy đủ nhưng hôm nay bạn quên không học bài nên đã bị thầy đánh vào mông miệng thầy cứ nói:

Thầy: chừa chưa, chừa chưa hả? Từ đây còn tái phạm không? (Nói lớn)
Bạn: em biết rồi đừng đánh nữa được không ( nói kiểu như muốn chống lại )
Thầy: lấy tập về rồi ra hành lang đứng cho tôi

Cả lớp chưa bao giờ thấy thầy như vậy, bình thường vui vẻ mà hôm nay thầy giận quá, bạn lấy tập rồi ra ngoài đứng, nay bạn chỉ học 5 tiết nhưng tiết hoá là tiết 3 bị ông thầy bắt đứng tới cuối giờ dù là môn nào đi nữa. Tới lúc thầy ra thì thấy bạn nằm ở dưới đất rồi mới bế bạn vào phòng y tế của trường.

Jin( bác sĩ của trường): em ấy chỉ là không ăn sáng thôi nên thầy đừng lo
Thầy: cảm ơn Jin
Jin đi . Bạn tỉnh dậy thấy 2 người nói chuyện mới biết rằng mình đang trong phòng y tế.
Bạn: sao em lại ở đây vậy thầy?
Thầy HS: tôi thấy em ngất nên bế em vô đây đây còn không biết cảm ơn tôi à?
Bạn: em cảm ơn thầy
Thầy: cơ mà sao em không ăn sáng?
Bạn: tại em không muốn ăn
Thầy: không muốn ăn à
Bạn: dạ
Thầy: em không ăn thì thầy không nói gì mà không ăn vẫn nặng thế?
Bạn: em có 51kg chứ bao nhiêu đâu mà thầy nói em nặng

2 thầy trò nói chuyện vui vẻ ( lúc này là ra về hết rồi) và thầy chở bạn về nhà.

Có Con Với Tổng Tài Kim [Taehyung & You]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ