Bí mật

947 19 1
                                    

Một ngày nào đó trong quá khứ.

"Này Jungkook à, con đi nhanh lên một tí đi!" Mẹ anh phàn nàn về việc anh đi quá chậm khi leo núi

"Mẹ à dóc núi cao lắm, con mệt"

"Thôi nào, con trai phải mạnh mẽ chứ con?" Ba anh

"Vâng vâng, mạnh mẽ"

"Này, ông nghe tiếng gì không?"

"Tiếng gì? Tôi chỉ nghe tiếng rừng núi"

"Không, ý tôi là tiếng con nít khóc ấy"

"Ừ, nghe kĩ thì hình như nó phát ra từ đằng kia"

"Chắc là nó lạc ba mẹ thôi, hai người đừng quan tâm" Jungkook

"Cái thằng bé này, kệ làm sao được" Mẹ

"Đi xem thử đi nhỉ?" Ba

Họ lần mò theo tiếng khóc ấy, có vẻ nó khóc rất to nên vang đến tận chỗ cả ba đang đứng.

Ồ, xem ai đang khóc kìa, thì ra là một con nhóc tầm 5-6 tuổi.

"Này con gái à, ba mẹ con đâu?" Mẹ anh

"Hức...hức họ...họ bỏ con" nó bắt đầu khóc lớn hơn nữa

"Con không nắm tay mẹ để đi theo sao?" Ba

"Họ bỏ...bỏ con ở đây, rồi..rồi đi mất huhu.."

"Thế thì sao không chạy theo đi? Đứng đây khóc oà lên mệt chết đi được" Jungkook bực mình nói

"Jungkook! Không được nói như vậy!" Ba

"Aiss tại sao mẹ lại bênh nó chứ? Chết tiệt thật mà!"

"Được rồi con gái à, tên con là gì?" Mẹ

"Con...con...mẹ con dạy không được nói tên cho người lạ"

"Ngoan nào, cô chú không làm hại con đâu, nha?"

Nó dòm qua Jungkook, anh liền liếc nó khiến nó hoảng sợ.

"Con xin lỗi...con...con đi trước" nó run rẩy lấp bấp

"Con đừng sợ anh. Nào, nói cho cô chú nghe?"

"Taehee, đấy là tên con"

"Được rồi Taehee, con biết số điện thoại bố mẹ không?"

"Có ạ...083**********"

"..."

"Không gọi được anh ạ"

"Ba mẹ nhanh đi, ta chẳng có thời gian" JungKook

"Taehee à, con ở nhà cô chú nhé? Được không?"

"Nhưng con...ba mẹ con..."

"Có lẽ họ đã bỏ con ở lại đây, hoặc vì một lí do nào đó muốn an toàn cho con. Sự thật đôi khi mất lòng con ạ"

Mặt nó buồn rầu, gật đầu đi theo hai ông bà.

Ba mẹ Taehee làm ăn lên hương là do trốn thuế và lòng tham ô của mình, họ kí hợp đồng với công ty Kim khác lớn hơn họ rất nhiều để che đậy chuyện này (vì trùng tên nên có thể sẽ dễ khiến người khác hiểu lầm là hai bên bạn bè hoặc họ hàng xa nào đó). Bên đấy nói rằng nếu muốn kí, thì buộc con gái họ khi lớn lên phải gã về cho gia đình họ vì họ quan niệm rằng con trai duy nhất phải kết hôn theo ý của ba mẹ. Dĩ nhiên, ba mẹ Taehee dù có nhân cách làm ăn xấu xa nhưng vẫn muốn con gái mình sống tốt nên đã từ chối quyết liệt về yêu cầu này.

Vậy nên ba mẹ Taehee đã bị họ tố ra toà, trước khi ra toà ba mẹ cô đã bỏ cô lại trên núi với mong muốn sẽ được sư thầy nào đó nhận nuôi. Ba mẹ cô đã trốn việc ra toà, làm giấy tờ giả rồi bay ra khỏi Hàn Quốc để đến Mỹ vì bên đây có người quen giúp họ.

Có lẽ vài người sẽ thắc mắc là tại sao không đem Taehee theo nhỉ? Bên phía công ty chỉ biết ba mẹ Taehee có con gái chứ không biết mặt con bé, để lại Taehee vì muốn đánh lạc hướng mọi chuyện.

Sau khi về nhà của ba mẹ Jungkook, Taehee được chăm sóc kĩ lưỡng, được mua rất nhiều quấn áo đẹp, được đi học và có thêm nhiều bạn mới. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, Taehee về đây chỉ mới hai năm, ba mẹ Jungkook mất lúc Taehee chỉ mới 8 tuổi và anh khi ấy mới 12 tuổi, ba mất vì tai nạn giao thông mẹ thì do bị ung thư mà qua đời. Dĩ nhiên là họ có để lại di chúc, tài sản cho "con nuôi" và "con ruột" của mình.

Dù ba mẹ Taehee đã trốn tránh nhưng vẫn bị phía bên kia phát hiện. Ba mẹ cô buộc phải vào tù. Chẳng hiểu vì sao trùng hợp thay Taehyung là con của gia đình công ty đó và anh đã phải lòng Taehee dù chưa biết chuyện gì trước đấy. Taehyung và Taehee mãi mãi sẽ chẳng biết gì về chuyện này.

Tất cả đã được vũ trụ sắp đặt.

Có Con Với Tổng Tài Kim [Taehyung & You]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ