Chú thích: này là "ngày mai" nha mấy bạn
Khi ăn tối và chơi với 2 đứa con thì Taehee phải cho 2 đứa nhóc đó đi ngủ.
Giờ Taehee sẽ đi skincare, con Taehyung thì đang xem lại vài bản hợp đồng.THee: gì đây? Trong tủ còn mỗi chai Soju? Cái tên đó dám uống hết của tôi!
Mắng anh chồng vài ba câu rồi xách nách chai rượu ra ban công nhà ngắm bầu trời đêm cũng đã 23 giờ. Nghĩ đi nghĩ lại, cũng lâu quá rồi Taehee chưa dành nhiều thời gian cho bản thân.
TH: Taehee? Em chưa đi ngủ sao? Hơn 23h rồi.
Taehyung đi vài bếp lấy nước uống thì đi ngang gặp coi nên hỏi.
THee: chưa, anh có buồn ngủ thì lên ngủ trước đi, không cần đợi em
TH: anh chưa muốn ngủ lắm...hay mình uống chung?
THee: cũng được, anh lại đây!
TH: mai em có lên quán cà phê không?
THee: đương nhiên là có rồi! Anh hỏi có gì hông vậy?
TH: có một số nhiếp ảnh gia của công ty anh nói muốn em làm người mẫu ảnh cho họ. Em đồng ý không?
THee: em sao? Thì cũng được thôi, nhưng mà..
TH: mà ?
THee: em thấy vài chị người mẫu của công ty anh cứ mặc đồ hở quá. Em sợ khi mặc để chụp thì anh không thích.
TH: lúc trước anh nghe anh Jungkook có kể là em trước khi có quan hệ với anh thì em thích mặc hở vậy lắm mà?
THee: *cái ông anh này, thứ quá đáng!*
THee: anh cũng biết rồi sao? Em chỉ sợ anh không thích nên không dám làm vậyTH: anh là anh, em là em. Anh yêu em khi em là chính mình hơn, em không nhất thiết phải ăn mặc theo ý muốn của anh. Cứ là em đi! Taehee của anh không cần làm theo ý của người khác.
THee: ai biết đâu, tưởng người ta không thích đó thôi :(((
TH: nào cạn ly!
Uống một ngụm rồi Taehee nói tiếp
THee: vậy mai anh làm gì?
TH: mai anh phải đi họp với đối tác, mời họ ăn, nếu có việc đột xuất thì phải làm tiếp.
Ừ nhỉ, Taehyung mấy ngày nay hôm nào cũng bận. Ủa không, phải nói là bận miết luôn!
TH: Taehee này! Hôm nào rảnh thì em cứ đi chơi đi
THee: sao vậy được? Còn 2 đứa nhỏ nữa, nhỡ tụi nhỏ phá anh thì sao...?
TH: không sao hết, anh coi tụi đó được!
TH: em yêu em trước cái đã!
Taehyung chồm đến hôn lên đôi môi Taehee, ơi má, hôn kiểu Pháp lần thức N nha. 2 coi cậu này cứ hôn như vậy khiến cho anh "nổi hứng" mà bế Taehee lên, vừa hôn vừa đi thẳng vào phòng ngủ.
THee: hôm nay?
TH: chính em nói hôm nay được mà. Không được thì anh có thể tự xử
THee: không, không có. Tự dưng em quên nên hơi bất ngờAnh bắt đầu vén áo Taehee lên, mân mê từ cổ đến ngực rồi đến eo. Không hiểu sao Taehyung lại rất thích đụng vào vết mổ dưới bụng của cô, kiểu tự hào sao sao á 🪄
THee: này anh đẹp trai, anh thích nó lắm hả? Đêm nào cũng sờ nó, có biết nhột lắm hong!
Taehyung không đáp lại rồi kéo chiếc quần lót Taehee xuống rồi cho "thứ đó" vào trong.
THee: này, nhẹ thôi, em cũng đau mà
Taehee nói cũng có lí. Cũng lâu rồi, tầm cả tháng nay 2 người chưa bốc lịch lại nên chắc cô đau cũng đúng.
TH: ừm, anh sẽ nhẹ nhàng với em!
______
THee: này mà là nhẹ của anh đó hả?
TH: nhẹ lắm mà em
THee: nhẹ khỉ móc
______THee: ahhhh...nhanh...nhanh ....lên đi anh
TH: lúc nãy còn kêu nhẹ, giờ mà lại..?
THee: ahhhhh..kệ emmm!
__\\___Ài xá ngại quá hà
BẠN ĐANG ĐỌC
Có Con Với Tổng Tài Kim [Taehyung & You]
FanfictionĐây là "First Story" mà tui viết nên có vài chỗ viết có phần "trẻ trâu và có icon" nên hãy cố gắng đọc nhé! 9/3/2019 - 25/10/2021