Chap 23

2.2K 71 4
                                    

Hoseok đợi anh về rồi qua phòng trợ lí tìm cô, hoá ra cô vì có bầu mà ngủ mê mệt trên ghế sofa của anh mất tiêu.

Bây giờ cũng tầm 3 giờ chiều, anh thì ngồi soạn việc trên máy tính cố gắng không đánh thức Taehee dậy nhưng ai biết được bạn thức luôn rồi.

THee: *dụi mắt rồi từ từ ngồi dậy* Hoseok...tớ ngủ bao lâu rồi?
HS: cũng không lâu đâu cỡ 2-3 tiếng à
THee: mình đói...
HS: ngủ cho đã rồi giờ than đói hả cô?
THee: ai biết gì đâu
HS: thôi được rồi, đợi mình làm nốt cho xong rồi đi ăn luôn
THee: ừm

Thời gian trôi qua cũng khá nhanh, mấy chốc mà Hoseok cũng xong việc rồi cả 2 cũng đi ăn, nói đủ thứ chuyện trên đời.

THee: nãy cậu họp với ai vậy?

Hoseok giật mình khi nghe câu hỏi từ cô: mình chỉ họp với đối tác quan trọng của mình thôi

Hoseok cùng Taehee về nhà cậu, cô tắm trước rồi tới anh. Trong lúc Taehee tắm thì cứ thắc mắc "liệu Hoseok có đang giấu mình gì không", vì lúc cậu bạn mình đang họp thì cũng có đi ngang và vô tình thấy hình bóng con người chung chăn đệm ấm cùng mình ngày nào-Kim Taehyung.

Cô tắm xong cũng không nghĩ ngợi nhiều Taehee bước ta phòng tắm với suy nghĩ thoáng "chắc chỉ là mình nhìn nhầm".
THee: cậu đi tắm đi. Mình xong rồi
HS: ò
Anh bước ra khỏi nhà tắm thì thấy Taehee ngồi trên giường với vẻ mặt "rơi vào trầm tư", thấy vậy anh lại ngồi kế cô hỏi
HS: cậu sao vậy?
THee: sao trăng gì đâu?
HS: cậu chắc chắn có chuyện mà, nói mình nghe cậu đang bị gì đấy?
THee: Hoseok à, mình hỏi cậu trả lời thật cho mình biết nha!
HS: ừm, cậu cứ nói
THee: người cậu họp cùng hồi trưa...có phải tên Kim Taehyung không?
HS: đâu...đâu phải Taehyung gì đâu
THee: ừm, mình cảm ơn cậu

Taehee cười tươi rồi quay qua với lấy điện thoại rồi bấm. Hoseok còn hơi rối với câu hỏi thoát tim của cô đây nè ;-;.

Sáng hôm sau, Hoseok tiếp tục đi họp với Taehyung. Taehee lúc này canh khi cậu bạn họp tầm cỡ 30 phút gì đấy rồi lén bay qua phòng họp của anh. Vô tình cô thấy Taehyung với Hoseok, cô vội về phòng vì thấy 2 người họ đứng lên bắt tay nhau. Sợ người ta thấy ấy mà.

THee: Hoseok à, cậu họp lâu thía?
HS: haizzz! Kì này họp việc quan trọng nên hơi lâu hơn thôi.
THee: ò

Chiều chiều ~~
HS: về thôi Taehee! Cậu muốn đi siêu thị mua đồ với mình hong?
THee: thôi, mình hơi mệt
HS: đi đi, đi với mình đi mà
THee: hong mà
HS: vậy mình đi mua bơ mình ên vậy

Hoseok tỏ vẻ ủ rũ để Taehee đi chung, còn nhắc tới bơ nữa ("🥑" này chứ hong phải Butter nha mấy má). Biết đánh vô điểm yếu là trái bơ cái Taehee đi liền cho coi.

THee: đi đi, mua bơ (mặt hớn hở)
HS: vậy cậu mới chịu đi
THee: biết sao giờ. Haha...

Nói vậy đó, cũng đi siêu thị mua bơ đồ đó, rồi biết gì nữa hôn, Hoseok dắt cô lên nhà sách, thì lúc này cô thấy đứa con trai cô-Taewoo.

Tw: ba ơi! Chơi cái này nữa đi, con thích nó quá
TH: từ từ nha!

Taehee trông thấy thế bắt đầu đơ người ra nhìn 2 cha con rồi quay lên nhìn con người 1m77 kia:
THee: đi thôi Hoseok à!
HS: thui mà, dù dì cũng tới đây rồi. Nào, cậu tính như vậy tới chừng nào đây hả?
THee: nhưng mà mình...
Tw: baba, mẹ kìaaaa!
TH: đâu? Con dắt baba lại đi
Tw: omma đi đâu hổm nay bỏ Taewoo vậy?
THee: omma chỉ là...
TH: em mau về nhà với con đi, anh cũng nhớ em lắm rồi!
THee: anh đừng có như thế!
HS: cậu nên về với anh ấy đi, cậu có thể nói chuyện với Taehyung mà!
TH: Hoseok nói đúng đó Taehee à
THee: nhưng mình...
Tw: omma phải về với con

Taewoo cứ nắm nắm váy của Taehee làm cô không thể kiềm lòng được mà khóc. Rồi cô cũng gật đầu về lại với Taehyung và đứa con trai này thôi.


Tèn ten
Toii lại quay lại ki anh nhà côm bác :)))
Hong lẽ giờ mỗi lần BTS Thím lại ra chap mới ta 😂
Thui mà nói vậy thôi, hong dám sợ bị ném chi vài viên gạch ăn lắm. Bái bai, chúc readers của tui ngủ ngon.
Kể nghe bữa Thím mới mơ thấy Taehyung á
Muhaha

Kể nghe bữa Thím mới mơ thấy Taehyung á Muhaha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Có Con Với Tổng Tài Kim [Taehyung & You]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ