Sau hôm ấy, thái độ của mọi người bắt đầu thay đổi. Sunwoo và Jaehyun dường như không còn quá quan tâm về xuất thân của Younghoon nữa. Thực chất, trong thâm tâm, Sunwoo luôn coi Jaehyun và cả Younghoon là gia đình thứ hai của mình. Câu đã coi như Younghoon trả đủ sau cú đấm ngày hôm ấy, từ giờ họ vẫn là gia đình. Còn về phần Jaehyun, chẳng ai đoán được suy nghĩ của anh, nhưng có một điều chắc chắn rằng, từ giờ để anh có thể tin tưởng ai đó sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
Đội của Juyeon thì khác, chỉ trừ Chanhee, hầu như cả ba người còn lại vẫn còn đề phòng Younghoon. Đặc biệt là Hyunjoon, thái độ của cậu với đội Jaehyun tuy đã ôn hoà đi nhiều, nhưng hễ mà chạm mặt Younghoon thì ác cảm ra mặt.
Younghoon cũng không nhiều lời hay tỏ thái độ bắt thường nào. Vốn dĩ trước khi mọi chuyện bị bại lộ Younghoon và Sunwoo do theo Jaehyun lâu ngày đều đã trở thành một đám người mặt lạnh không cảm xúc. Nay không những không giảm mà còn lạnh lẽo hơn. Vì chuyện của Younghoon mà Sunwoo cũng ít tiếp xúc đi nhiều với đội bên kia, cậu biết bọn họ vẫn luôn đề phòng Younghoon.
Mặt khác, sau khi bị Jaehyun và Younghoon phá tan nát nhà lao rồi bị quân khánh chiến tới tóm gọn, phe nổi loạn đã dần yếu thế, trước mắt không dám có hành động. Jaehyun cũng đã lường trước điều đó, lên một phương án tác chiến hoàn hảo gửi tới Tổng cục, yêu cầu nhân lúc phe nổi loạn yếu thế thì tấn công, chấm dứt trận chiến kéo dài cả thập kỷ tại đây.
Chẳng ngờ kế hoạch đó ngay lập tức vì ngạt bỏ. Hay đúng hơn là họ hoàn toàn gạt bỏ hai đội tiên phong của Jaehyun và Juyeon ra khỏi trận chiến lần này, chỉ dùng quân tại Tổng tục.
Để mà nói thì, hai nhóm tiên phong của Jaehyun và Juyeon là những người có thực lực hơn cả trong số lính của Tổng cục. Tuy ở Tổng cục, tính cả các nhóm săn đêm, lại thêm quân lính cấp cao khác, tất cả đều được đào tạo rất bài bản. Nhưng xét về kinh nghiệm thực chiến thì không thể nào so sánh, các thành viên trong hai đội tiên phong cũng là chọn từ những người giỏi nhất tại tổng cục mà ra.
Không rõ ý định của bên tổng cục là gì khi gạt phăng bọn họ đi như thế, điều này khiến Jaehyun tức đến mức vừa nhận thông báo đã đá gãy chiếc bàn. Dù đã biết rõ sức mạnh kinh người và lúc tức giận Jaehyun đáng sợ đến mức nào nhưng Eric, Hyunjoon và Chanhee vẫn tự động không rét mà run.
Jaehyun tức điên xé rách tờ thông báo, vo lại ném thằng vào cậu lính đưa tin vừa đem giấy đến "Mẹ nó về nói với lão già đấy liệu mà thu xếp lại chuyện này cho tôi."
Tất cả mọi người xung quanh bao gồm cả Juyeon chỉ đừng nhìn, không ai hé răng nửa lời.
Tên kia cũng hơi run, nhưng không dám rời đi, lắp bắp nói "Đội.. đội trưởng Lee, xin đừng làm khó tô-"
"Không cần nữa, tôi tự đi." Chưa để cậu lính nói hết, Jaehyun đã gầm lên. Trong người anh bây giờ như có một nghìn quả bom hẹn giờ đang sắp nổ tung.
"Tôi đi với anh, đội trưởng." Sunwoo thấy vậy ngay lập tức với lấy chìa khoá xe.
"Không, Juyeon cậu đi!" Jaehyun liếc mắt với Juyeon một cái rồi đi lướt qua tên lính. Juyeon cũng không nói gì, lập tức theo sau anh. Mọi người trong phòng bây giờ chỉ biết liếc nhìn nhau, không ai rõ chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jumil | Hạm đội TBZ
FanfictionJaehyun thề rằng không chung đội với Lee Juyeon. Nhưng về sau họ chung nhà.