Eric tỉnh lại sau hai ngày li bì trên giường, đúng lúc Sunwoo chuẩn bị thay băng. Mặc dù vết thương đã được xử lý ổn thỏa nhưng do mất nhiều máu nên thời gian để hồi phục tương đối lâu.
"Sẽ hơi đau đấy" Nói rồi, Sunwoo kéo lớp gạc bông ra khỏi chân Eric, để lộ trên da một đường khâu năm mũi. Rồi nhẹ nhàng sát trùng lên vết thương.
Eric từ đầu đến cuối chỉ im lặng nhìn Sunwoo tỉ mẩn thay bằng cho mình. Mãi sau lúc Sunwoo cuốn xong vòng băng cuối cùng rồi cố định bằng băng dính mới lên tiếng "Cảm ơn cậu"
"Vì gì cơ? Nếu vì vết thương nhỏ này thì không cần, tôi cũng quen rồi."
"Vẫn nên cảm ơn mà. Nhưng lúc cậu rút viên đạn ra tôi còn nghĩ cậu chuẩn bị cắt chân tôi đi ấy chứ. Đau điếng cả người." Eric cười nửa đùa nửa thật nhưng rồi như nhớ ra điều gì, nụ cười trên môi lập tức biến mất "Cậu.. Cậu biết tình hình của Chanhee không? Lúc hôn mê tôi đã nghe thấy Juyeon và Hyunjoon nói chuyện. Anh Chanhee sao rồi?"
Sunwoo cũng bỗng nhiên im bật, cứ ngập ngừng như muốn nói gì lại thôi. Đã hai ngày rồi nhưng họ vẫn chưa có thêm tin tức gì của Chanhee. Mà kể từ sau hôm Jaehyun đi gặp cục trưởng, bên tổng cục cũng không đưa ra thêm chỉ thị nào khác. Trong lòng mọi người đều hiểu rõ rằng tổng cục sẽ không chấp nhận yêu cầu của lũ nổi loạn, ai bây giờ cũng như ngồi trên đống lửa.
Juyeon đã mấy ngày này không nghỉ ngơi, nghĩ ra đủ cách để đột nhập vào nhà lao của phe nổi loạn, nơi được canh gác cẩn thận hơn cả cơ quan đầu não của chúng. Jaehyun từ hôm rời tổng cục cùng Juyeon tới nay tâm trạng cũng vô cùng thất thường nếu không muốn nói là tệ. Khiến mọi người càng lo lắng hơn nữa, nhưng cũng không ai dám hỏi thăm.
Đoạn không thấy Sunwoo trả lời, Eric càng lo lắng, tay run run túm lấy người cậu, mặc kệ vết thương ở chân còn chưa lành đang nhói lên từng đợt "Cậu sao thế? Có chuyện gì rồi đúng không?"
Sunwoo đảo mắt một vòng, thở dài, biết không giấu được nên chỉ đành ngồi xuống cạnh Eric, đỡ cậu dựa lưng vào thành giường "Jaehyun và Juyeon đều định tấn công trực tiếp vào nhà lao để cứu Chanhee. Nhưng có lẽ sẽ lành ít dữ nhiều."
"Còn tổng cục... Tổng cục thì sao?"
"Bọn họ sẽ không giúp chúng ta đâu, cậu biết mà.." Sunwoo lắc đầu. Eric cũng không biết nói gì hơn, chỉ vì cái chân chết tiệt này mà cậu làm mọi chuyện chậm trễ hơn.
Hyunjoon đi vào phòng sau đó, lúc nào cũng tỏ ra khó chịu với Sunwoo, Jaehyun và Younghoon.
Sunwoo biết cậu ta có thành kiến với đội của cậu. Bởi vì Hyunjoon luôn nghĩ rằng đội của cậu không muốn cứu Chanhee. Nhưng cậu cũng chẳng quan tâm, trước giờ Jaehyun làm việc luôn có một nguyên tắc, không giải thích với người khác bất cứ chuyện gì, thậm chí là bị hiểu lầm. Chỉ cần để ý là kết quả, quá trình không quan trọng. Đi theo anh lâu như vậy, ít nhiều Sunwoo và Younghoon đều bị ảnh hưởng.
Sunwoo đứng dậy đi ra khỏi phòng. Nhường chỗ cho Hyunjoon ngồi.
"Mày đừng có gắt gỏng với cậu ấy." Eric nói với Hyunjoon mặt nãy giờ vẫn nhăn không thôi, thành công khiến cho đứa bạn nổi quạo
BẠN ĐANG ĐỌC
Jumil | Hạm đội TBZ
FanfictionJaehyun thề rằng không chung đội với Lee Juyeon. Nhưng về sau họ chung nhà.