9x, 10x và vị thành niên

1.8K 109 5
                                    

Trong TF Teen go season 3, TFBoys được hỏi 10x có suy nghĩ thế nào, Đại Ca liền phủ nhận:

- Đừng nhìn em, dù sao em cũng không phải 10x!

Đại Ca không phải 10x thì đương nhiên quyền trả lời rơi vào hai người còn lại. Khổ nỗi, Thiên Thiên quyết đóng vai Dịch tổng cao lãnh không hề có ý muốn trả lời, thế nên cuối cùng vẫn là Bảo Bối phải mở miệng.

- Em thấy 10x bây giờ vẫn còn rất nhỏ...

Đại Ca ngay lập tức chen vào:

- Cũng không phải còn nhỏ nữa! - Con cua nào đó thầm nghĩ. Nhỏ cái gì chứ! Sang 2015 là em ấy 15 tuổi rồi, mình thì 16. Có một số chuyện phải làm ngay mới được! Không phải ngày xưa nam tử 16 tuổi đã lấy vợ rồi hay sao?

- Em vẫn là vị thành niên mà! - Vương Nguyên cố gắng lái câu chuyện sang hướng khác. Người có đầu óc đều biết trong đầu anh ấy đang nghĩ cái gì, còn không dừng lại cái chủ đề này thì tối nay mình thảm rồi!

- Đúng a, không có 10x nào 16 tuổi cả! - Dịch tổng cao lãnh cuối cùng cũng nói lời bênh vực Nguyên Nguyên. Cậu cũng không muốn tối nay phải sang phòng Tiểu Mã Ca lánh nạn, anh ấy ngáy to lắm!

....

May mà Vương Nguyên kịp thời nói tiếp, nếu không câu chuyện không thể đi theo một hướng trong sáng nữa rồi!

~~~~~~~~~~~~~~

Các bạn đã xem Go chưa? Mà có ai biết suy nghĩ của Đại Ca là gì không nào? *đen tối ~ ing*

[Fanfic] Đoản văn Khải NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ