Cuối tuần không trăng không sao, bọn thằng Ngôn thằng Đặc nắm tay nhau tung tăng khắp xóm, bọn nó đang rất chi là sung sướng vì đã vượt qua con Sóng của Xuân Quỳnh, mặc dù hơi trục trặc cái là tụi nó tủ vợ nhặt ôn sơ bài Sóng theo lời tiên tri Thái Lẻn Nguyễn Văn Chín hà, nhưng đã qua thì chúng ta nên xả sì trét, thế là tụi nó đi lôi kéo tập thể genz đi chơi.
Bắt đầu hành trình rủ rê bằng việc đi gõ nồi gõ chảo trước nhà thằng Dũ thằng Nguyên, nhưng rủ 2 đứa nó chỉ nhận lại đúng 1 câu '' PaiPai có đi không? '' ủa z là tao phải nói không đúng hông, bây mê vừa vừa thôi chứ, nhà ngoại không có gả đâu nên hãy sì tóp hành vi u mê đó đê.
'' Vô thay đồ rồi ra đây sẽ thấy em yêu mày liền.'' thằng Ngôn Đặc thả lại 1 câu rồi phóng ngay qua nhà thằng Pat kêu réo um sùm làm ông 81 xém phang cây chổi lông gà vào mặt tụi nó, bây cho tao giữ hình tượng tí được không?? Hở tý là bắt tao phang tao ném là sao??
'' Bình tĩnh, bình tĩnh, nhờ anh bứng thằng Pat ra đây hộ em.''
'' Tao nè, có gì không ??''
'' Pattttttt ~ Đi chơi hông nà ~ ''
'' Nín! Mày để dành cái giọng đó đi, tao thay đồ đã ''
Nghe thấy thế 2 người kia lại tiếp tục hành trình của mình, cũng là genz mà tụi nó rủ có đám 2000 trở đi à mấy đứa 1999 tụi nó nhẹ nhàng lướt qua. Khi đã đông đủ cũng tầm nửa tiếng sau rồi, mà trước khi đi cho tao hỏi Nguyên Pat Dũ 3 đứa bây hẹn nhau mặc đồ nhóm à, đứa nào cũng quần đen áo ba lỗ trong áo khoác ngoài z, chưa hết Nguyên thì mang dây chuyền đôi với Pat, Pat thì mang nhẫn đôi với Dũ, ủa đi nhóm hay đi hẹn hò?? Ngứa con mắt hết sức.
Sau 1 hồi xà quần thì cả đám cũng tới công viên, mà cái thế hệ này thì tuổi trẻ tò mò, gan dạ các thứ mà nên tụi nó đè nhà ma đi đầu tiên. Lúc đầu thì đứa nào cũng tự tin lắm cơ nhưng lúc vô bị mấy chế ma hù cho kêu ba kêu má điển hình như thằng Lan, bị dọa sao mà xổ nguyên tràn ngôn ngữ pha trộn zí zụ như là "hây man nô play hù", "man làm pi pồ ai làm thế", "aaaaaa pha đờ mày go lẹ lên'',... hay như chàng trai Châu Dan chẳng hạn lúc đầu thì mặt lạnh các thứ lúc vô thì 2 tay che 2 tai bắt đầu niệm chú '' người, ma không có kết quả, chúng ta không thuộc về nhau, né ra bạn âyyyy " hay như bạn Mặc của chúng ta đây bị hù cho kêu tiếng gà luôn rồi. Nghe mà khổ sở quá =)))
Có những thành phần sợ tái mặt thì phải có những thành phần đi chào mấy con ma như thằng Cam '' ha lô ka quơ '' hay như thằng Nguyên thằng Ngôn thì đi hù ngược lại, tụi nó lôi đâu ra cái mặt nạ máu ấy rồi nhảy ra hù NPC la còn lợi hại hơn người chơi nữa, còn 1 thành phần nữa là có chuẩn bị trước sẽ không bị dọa cho mất mật gồm thằng Đặc và thằng Pat. Mới 1 trò mà tiêu hao năng lượng quá, sáng cũng chưa kịp ăn gì nên cả đám quyết định đi kiếm gì lót bụng.
'' Ê bây trong cái bụi kia có ai giống mấy ông già xóm mình z ''- thằng Mặc lên tiếng kéo theo ánh mắt cả đám.
Tại 1 bụi cây nào đó có 1 ''vài'' bóng đen túm tụm lại, mà hình như mấy người đó tưởng mình nói khẽ lắm hay gì ấy, giọng ai cũng thuộc dạng loa không hà.
'' Trời má, đứa nào lựa ổ kiến lửa đứng z. ''
'' Muỗi chích chú ơi. ''
'' Tiên sư con muỗi né tao raaaaa!! ''
'' Đứa nào chặn cái mỏ thằng Chương, thằng Chín lại coi, bô bô cái mồm tụi nó thấy bây giờ. ''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chuang 2021] Chuyện xóm Đào
FanficTui sẽ sửa đổi vài thứ cho phù hợp với những gì tui nghĩ ra nha. Hơi ooc 1 chút =))))