12

252 30 3
                                    

Mọi người nghe bài mới xong có cảm nghĩ gì không??
_

Từ ngày đi chơi với tụi genz về, Cam Cam có chút nhớ nghề rồi. Thế là nó tìm mấy miếng vải ông Lung mua về chuẩn bị qua thằng Mặc học đan len, cắt 1 cái lỗ vừa cổ rồi khâu mấy miếng kia lại với nhau sau đó đi mượn vài bộ tóc giả chỗ chế Quyên, dụng cụ các thứ đã xong giờ chỉ cần chờ thời cơ tới.

Tối hôm đó, ông Đa kết thúc lớp học lê từng bước mệt mỏi về xóm, vừa vào tới cổng bỗng có 1 bóng trắng tóc đen dài thù lù xuất hiện, ông Đa căng cứng cả người đứng tại chỗ niệm kinh tía má ơi con ma bắt nạt Đóa Đóa.

Thằng Cam thấy ổng im im liền hù thêm phát nữa, ông Đa hồn vía lên mây ngất tại chỗ. Cái cảnh này quen quen nhờ, à thằng Dương bị hù cũng xĩu y chang, khoan khoan z là phải vác cái thây zoi này về á hả?? Gì kì z Cam hù thôi chứ có làm gì nên tội đâu mà phải chịu sự tra tấn từ cái của nợ này chứ??

Cũng may siêng vận động chứ không là bị đè trật khớp như chú Viễn rồi, sau khi xử lí xong của nợ nó vào ví trí chuẩn bị hù người tiếp theo. Đợi quài đợi mãi, cuối cùng cũng thấy người tại đầu hẻm, má ơi trễ xíu nữa là muỗi nó rinh con đi luôn rồi, đối tượng đang ngày càng tới gần nhìn kỹ lại, hình như ông Nine mới đi mua đồ về thì phải, thôi kệ ai cũng được hù trước tính sau.

''QUÁT THE TÍA NÓ''- ông Nine bị hù cho la rộn cả xóm

''Bố mày thằng nào z??''

''He he em nè, bé Cam không được đẹp cho lắm của hộ trà nè anh''- Cam thề lần sau hù ai thì hù né ông Nine ra tổn thương màng nhĩ quá.

''Ai dạy mày cái trò ác nhân thất đức đó hả?? Tao ồ ô héy cho mấy phát giờ''

''Giờ này ai ồ ô héy nữa anh ơi người ta qua ố ô ồ ô ồ rồi''

''Ủa cũng theo dõi nhóm đó hả?? Xem MV mới xong thấy sao??''

''Nhà tôi 3 đời quay MV phèn đời thứ 4 vẫn y rai''

''Đúng ý tao ghê, nhạc thì ok đấy nhưng cách quay nó rời rạc loạn xạ không chịu nổi, xem có cái video thôi mà con mắt phải banh hết cỡ mới thấy nổi mặt''- ông Nine vừa nói vừa thở dài ngao ngán, ít nhiều cũng phải đầu tư quay cho nó rõ ràng tý chứ coi giải trí thôi mà thấy nguy cơ con mắt sắp lòi tròng luôn rồi.

2 người cứ thế ngồi bốc phốt vô bờ bến tới khi mấy mẹ muỗi chích sưng phù cả mặt mới chịu thôi. Tạm biệt ông Nine xong quay qua lại có người về nó lại vào ví trí và 1...2...3 hù.

''Ồ'' người kia cũng không quá giật mình chỉ đáp lại ngắn gọn.

''Ơ thầy Lê, thầy không sợ hả??''- quái chả lẽ lâu rồi không làm nên lục nghề rồi?? Uầy không ổn bữa nào xin vô làm NPC rèn luyện lại mới được.

Thầy nghe thế cũng giả bộ giật mình cho nó vui, trách sao được tiểu tâm can của người ta mà, chúng ta không hiểu được đâu.

''Thầy không cần giả bộ làm em vui đâu, nghề kiếm cơm cũng không nên hồn, đành ăn bám Nghiêu ba tiếp thôi.''

''Sao không bám tôi?''

''Hả?''- thằng Cam ngơ ngác

Thầy cũng kiên nhẫn lặp lại aida đừng nói đổ giấm với ông Nghiêu rồi nhá, bậy bậy người ta có Lung nhi rồi hơi đâu đi giành Tinh Tinh của mấy người.

''Bỏ qua đi, tôi có thứ này muốn tặng em''- nói rồi thầy lấy từ trong túi ra 1 hộp quà nhỏ

Thằng Cam cầm lấy mở ra là 1 cặp nhẫn đôi, thật đẹp a, nhưng sao thầy lại tặng mình chứ. Thầy nhìn cũng đủ biết nó nghĩ gì liền đáp

''Sinh nhật em. Quên?'' 

Nó mở điện thoại ra xem, nay 17/7 đúng là sinh nhật nó asss có z thôi cũng quên nữa.

''Mà sao thầy biết hôm nay là sinh nhật em thế, em nhớ là chưa nói ai hết mà''

''Tình cờ biết thôi, thích món quà này không?'' có đánh chết tui cũng không nói ổng đi hỏi Tỉnh Lung đâu nha.

''Thích chứ nhưng là 1 đôi lận thế thầy 1 chiếc em 1 chiếc nha''- nói rồi nó đeo nhẫn vào tay mình, không đợi thầy đồng ý đã cầm tay thầy lên đeo chiếc còn lại vào. Thầy cũng im lặng mặc nó làm gì thì làm, ngay từ đầu thầy đã có ý định này nên mới mua 1 đôi ấy chứ.

''Sinh nhật vui vẻ Vọng Tinh. Tôi yêu em''- câu sau thầy chỉ nói nhỏ trong miệng.

Mà khoan sao có mình thầy chúc z ta chả lẽ mọi người quên rồi, bé không còn là bảo bối của xóm nữa sao?? Không phải không ai nhớ mà người trước mặt nó đã kêu họ mai hẳn chúc rồi tặng quà để khỏi ai phá đám mình. Hazz thầy đã vì đứa nhỏ này mà hoạt động nhiều hơn hẳn ha.
_

Sinh nhật vui vẻ nha Vọng Tinh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sinh nhật vui vẻ nha Vọng Tinh. Thêm tuổi mới thêm kinh nghiệm thêm sức sống, chúc em thành công trong sự nghiệp và phải luôn hạnh phúc đó, giữ gìn sức khỏe cho tốt, bảo bối của chị nhất định phải luôn vui vẻ, có mệt mỏi quá thì về bên Kính Viễn Vọng nha, họ vẫn luôn ở đó chờ em ❤️

 Thêm tuổi mới thêm kinh nghiệm thêm sức sống, chúc em thành công trong sự nghiệp và phải luôn hạnh phúc đó, giữ gìn sức khỏe cho tốt, bảo bối của chị nhất định phải luôn vui vẻ, có mệt mỏi quá thì về bên Kính Viễn Vọng nha, họ vẫn luôn ở đó chờ e...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Chuang 2021] Chuyện xóm ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ