Chương 65: Cảm Giác Quen Thuộc

491 42 0
                                    

Những sao sẽ xuất hiện: Thiên Yết, Ma Kết, Thiên Bình, Song Tử
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Thiên Bảo rất ngoan, cũng rất hiểu chuyện thế nên ông bà Doãn rất thích thằng bé, cậu ở nhà họ Doãn cũng được hai ngày rồi. Sau khi cậu ngủ dậy, Thiên Yết giúp cậu vệ sinh cá nhân và thay đồ.

Dù sao cũng là lầ có chút vụng về. Làm xong hết anh bế cậu xuống lầu dùng bữa sáng.

Bà Doãn dịu dàng nói chuyện với cậu "Tối qua con ngủ ngon không? Có quen hay chưa?"

"Dạ quen rồi, Bánh Bao thích ứng rất tốt" Bánh Bao vừa ăn vừa gật đầu đáp, bà Doãn mỉm cười xoa đầu cậu.

"Hôm nay thằng bé sẽ cùng con đến công ty" Thiên Yết vừa gắp thức ăn cho Bánh Bao vừa nói. Ông Doãn hơi cau mày "Bọn ta giữ cũng được, con đi làm còn phải giữ thằng bé sẽ rất khó khăn"

"Không có gì là khó khăn, hơn hết Bảo Bình là gửi thằng bé cho con thế nên con có trách nhiệm phải chăm sóc Bánh Bao. Với lại cũng là giúp rút ngắn khoảng cách cha con bọn con" Thiên Yết điềm tĩnh nói, ông bà Doãn nghĩ cũng đúng thế nên không nói gì nữa.

Trên đường đến công ty, Bánh Bao hỏi "Mami đi đâu người có biết không?"

Thiên Yết lắc đầu nói "Cô ấy không nói nên ta cũng hỏi. Con cũng không biết?"

"Nếu con biết thì hỏi người làm gì, mami chỉ nói có việc phải về Anh một chuyến mà thôi" Bánh Bao phụng phịu nói, Thiên Yết liền trầm ngâm suy nghĩ lẽ nào là vì chuyện của Nhân Mã?

Chuyện nhà họ Uông Thiên Yết đương nhiên có nghe nói qua, trong lòng anh có dự cảm sắp có chuyện không hay.

Suy nghĩ một lúc Thiên Yết lấy điện thoại ra kết nối với tai nghe và gọi, một lát sau bên kia có người trả lời "Hiếm khi Doãn tổng chủ động gọi cho tôi đấy, có chuyện gì?"

"Gần đây mai danh ẩn tích, xem ra Trịnh tổng rất rảnh rỗi" Thiên Yết cười nhạt nói. Từ sau khi Nhân Mã hủy hôn ước, Ma Kết cũng biết mất trên thương trường.

Mọi người đều đồn rằng chắc anh mất mặt nên không lộ diện, nhưng không ai biết Ma Kết chỉ là bị ám sát và hiện đang được bí mật điều trị.

Hiện tại thì sức khỏe của Kết không còn đáng ngại nữa, còn về người ra tay thì e rằng chỉ có Ma Kết biết.

"Nếu anh gọi chỉ để mỉa mai tôi, thì cúp máy đi" Ma Kết tính ngắt điện thoại nhưng Thiên Yết đã nói một câu khiến anh khựng người lại "Nếu tôi gọi cho anh vì chuyện của Uông Nhân Mã, thì liệu anh có hứng thú muốn nghe?"

"Nhân Mã...bị làm sao?" Ma Kết âm trầm nói, Thiên Yết liền đem mọi thứ anh biết kể lại cho Ma Kết nghe. Ma Kết im lặng nghe hết, sau cùng hỏi một câu "Vì sao muốn nói cho tôi biết?"

"Nhân Mã là bạn tốt của Bảo Bình, tôi chỉ là thuận tiện kể cho anh nghe vậy thôi." Thiên Yết nói không sai, anh không thích Ma Kết nhưng anh rất muốn làm gì đó giúp Bảo Bình cũng như bạn của cô là Nhân Mã.

Thiên Yết cũng biết rõ tên cứng đầu Ma Kết này rõ ràng đã động lòng, nhưng lại cố chấp không thừa nhận. Kể ra Thiên Yết anh và Trịnh Ma Kết giống nhau ở điểm này.

Một khi đã yêu sẽ vì người kia làm mọi thứ, nhưng cho dù có bị hiểu lầm cũng kiên quyết không giải thích.

"Tôi biết mình nên làm gì....cảm ơn" Hai tiếng cảm ơn tuy Ma Kết nói rất nhỏ nhưng Thiên Yết vẫn nghe được, Thiên Yết chỉ cười nhạt rồi cúp máy.

"Chú đó là bạn trai của mẹ nuôi sao?" Bánh Bao ngây ngô quay qua nhìn Thiên Yết hỏi, anh nhìn thằng bé khẽ gật đầu. Bánh Bao liền nói tiếp "Nếu vậy con hy vọng chú ấy sẽ giúp được cho mẹ nuôi"

Thiên Yết không trả lời bởi anh biết Ma Kết chắc chắn có cách, mà anh vì không muốn chọc giận Bảo Bình nên không tiện ra mặt, chỉ có thể nói cho người có thể giúp Nhân Mã mà thôi.

___________

Thiên Bình tới Đế Hoàng với tư cách là Phó tổng mới nhậm chức. Tuy cô không biết vì sao Bảo Bình lại đột ngột ra nước ngoài, nhưng cô đoán chắc là có liên quan tới Nhân Mã.

Mà cô bây giờ cứ diễn tốt vai của mình là được, điều Thiên Bình không ngờ chính là lại bắt gặp Song Tử cũng vừa tới tìm Bảo Bình nhưng không gặp.

Hai người đụng mặt nhau ở thang máy, Thiên Bình do giật mình nên làm rơi tài liệu xuống đất. Cô hốt hoảng cúi người nhặt lên và Song Tử thấy vậy liền giúp cô.

Nhận lại tài liệu Thiên Bình không quên nói "Cảm ơn, anh...tới tìm Bảo à không tìm Thẩm Tổng sao?"

"Đúng rồi, nhưng mà cô ấy hình như không ở công ty" Song Tử cười nhẹ nói. Thiên Bình thầm cảm thấy chua xót, cô biết Song Tử không nhận ra cô vì hiện tại Thiên Bình đang đeo một gương mặt khác.

"À Thẩm Tổng có việc nên ra nước ngoài rồi, chắc vài ngày nữa mới về. Anh tìm cô ấy có gì không?" Thiên Bình cố bình tĩnh để không lộ sơ hở nói.

"Ra là vậy, cũng không có gì quan trọng để khi khác tôi quay lại. Cô là nhân viên mới sao, sao tôi có cảm giác cô rất quen thuộc" Song Tử tiếc nuối nói, sau đó tò mò nhìn Thiên Bình hỏi.

Thiên Bình liền cười nhẹ trả lời "Tôi là Phó tổng mới, Thẩm Tổng không ở đây thì tập đoàn sẽ do tôi quản lý. Anh cứ gọi tôi là Angel là được"

"Xin chào tôi là Tô Song Tử, đây là danh thiếp của tôi. Tôi có việc đi trước, tạm biệt" Song Tử nói xong thì rời đi.

Thiên Bình đau lòng nhìn anh từ từ xa dần, trong lòng cô rất đau nhưng vì đại cuộc cô không thể làm khác được. Người yêu ngay trước mắt lại không thể nói ra thân phận của mình.

"Xin lỗi anh, là em có lỗi với anh. Song Tử anh cho em chút thời gian nữa, đợi xong chuyện em nhất định bù đắp cho anh"

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Mình sẽ cố gắng mỗi ngày ra một cuốn cho mọi người, nhớ vote ủng hộ mình nhé 😘

Mạn Mạn

[Full] (Zodiac) Ranh Giới Giữa Tình Yêu Và Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ