Chaeyoung lôi kéo Suzy đi dạo sân trường rồi ăn trưa. Bước ra khỏi cửa quán mì thường ghé, Suzy nói sao cũng không chịu đi nữa, quyết tâm phải về kí túc xá ngủ bù.
Chaeyoung đầu tiên là trở lại Park thị, sau đó gọi điện thoại cho người ủy thác dặn dò mấy chuyện, lại rảnh rỗi sửa soạn lại tài liệu hết nửa ngày, tới khi mặt trời đứng bóng, cô thật sự tìm không ra chuyện gì để làm nữa.
Người là phải về nhà. Dù chiếm lí hay chột dạ thì đều phải về nhà.
Chaeyoung đi bộ về cũng chỉ mười phút. Chân trời vẫn còn sót lại vài tia nắng đỏ cam. Lúc đi ngang siêu thị rau củ quả tươi trong tiểu khu, Chaeyoung dừng bước.
Cô nghĩ, hôm qua Lisa cố ý gọt táo cho cô, hôm nay có phải cô cũng nên mua chút gì dỗ chị vui vẻ? Nhưng khi bước vào rồi, đứng trước hàng loạt kệ trưng bày, Chaeyoung lại lúng túng.
Lisa thích ăn cái gì?
Trái cây, rau củ, còn có các loại đồ ăn vặt bày đầy trước mắt, Chaeyoung lại hoang mang.
Lisa biết cô ưa đồ ngọt. Chocolate, kem, sữa ngọt các thứ, không cần cô nói, trong nhà đều đã chuẩn bị sẵn. Ngẫu nhiên cô ăn nhiều, Lisa còn sẽ quản, giấu hết đi, nói là sợ cô ăn nhiều hư răng. Xem cô như con nít sao?
Nhưng bây giờ đột nhiên hỏi Lisa thích cái gì, Chaeyoung thật sự không thể cho ra đáp án.
Nếu nói buổi sáng ra ngoài là có chút chột dạ thì bây giờ chính là chột dạ lại thêm áy náy.
Chaeyoung cầm đại một chùm nho. Bình thường ở nhà Lisa đều là ăn theo cô. Cô muốn ăn táo, chị cũng sẽ ăn vài miếng táo. Cô muốn ăn đào, Lisa cũng thuận tiện rửa cho mình một quả đào. Theo hồi ức của cô về quãng thời gian hai người cùng chung sống thì hình như Lisa gặp nho sẽ ăn nhiều một chút.
- Chắc là thích nho. - Chaeyoung lầm bầm một cách thiếu tự tin.
- Wow, nho kìa!
Đột nhiên một giọng nói vang lên từ sau lưng khiến Chaeyoung giật nảy người. Cô quay đầu, liền thấy một Lisa đỏ chót xinh xắn đứng đó. Áo khoác dạ đỏ rực lại thêm một đôi giày da bóng loáng cũng màu đỏ, lóa mắt như một đóa hướng dương. Thứ duy nhất trêи người chị có màu sắc mộc mạc chắc chỉ có cái khăn choàng màu xám đậm trêи cổ.
Chaeyoung nhìn Lisa, lại nhìn bản thân mình.
Nói sao đây... Hai người đứng cạnh nhau, trông càng thêm cân xứng.
Một thoáng màu đỏ khiến Chaeyoung thêm phần ấm áp, mà chút xám đậm trầm tĩnh cũng làm Lisa vốn khí thế như lửa trở nên hòa nhã hơn.
- Chị đi đâu à? - Chaeyoung chỉ chỉ bộ dạng chải chuốt của Lisa.
Lisa cầm lấy mớ nho trong tay Chaeyoung, cười nói: "Đúng vậy, ra mua đồ."
...
Chaeyoung cảm thấy xuống dưới lầu mua đồ thôi, thật sự không cần ăn diện đến vậy.
- Muốn ăn nho sao? - Lisa cười khanh khách nhìn Chaeyoung, - Chúng ta có nên mua nhiều chút không?
Trong nháy mắt đó, Chaeyoung bỗng nhiên cảm thấy tò mò về quá khứ của Lisa mà cô chưa từng tham dự. Chị khi đó cũng thấu tình đạt lí thế này sao? Có phải cũng từng đối xử dịu dàng với người khác như giờ hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelisa] Ly Hôn Hiểu Biết Một Chút
RomanceTên truyện: Ly hôn hiểu biết một chút Tên tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Tên người edit: alexGreen95 Người cover: Deach310 Truyện cover ver KHÔNG có sự cho phép của tác giả hay người edit