chap 75

699 41 0
                                    

Hỏi cặn kẽ một phen, Chaeyoung cuối cùng cũng biết vì sao mấy hôm nay cô bị Lisa rót nhiều canh dưỡng sinh như vậy.

Chaeyoung dở khóc dở cười, vẫn giữ máy trò chuyện cùng Suzy nhưng lại nói với Lisa: "Chị đừng tin nó nói chuyện giật gân. Đó đều là chuyện từ năm Thìn bão lụt rồi. Thời đi học chỉ có một hai lần vậy thôi, sau này không còn nữa, rất khỏe mạnh."

Lisa sợ Chaeyoung cậy mạnh, nửa tin nửa ngờ.

Chaeyoung đành phải nói với bên kia điện thoại: "Cậu, bây giờ, lập tức, nói rõ ràng với chồng mình ngay."

Được rồi. Suzy giải thích một phen, lúc này mới xem như xóa bỏ nghi ngờ trong lòng Lisa.

Hiểu lầm một trận, hiếm khi Manoban tổng thấy ngượng ngùng. Chaeyoung ngồi trêи ghế xoay, nhìn Lisa câm nín thu dọn đồ đạc chuẩn bị về nhà như cô vợ nhỏ. Đột nhiên cô cảm nhận được sự luyến tiếc lớn lao không biết từ đâu ra.

Có lẽ không nên vạch trần chị. Bất luận Lisa nấu gì, đó cũng là tấm lòng của chị đối với cô.

- Từ từ. - Chaeyoung đột nhiên lên tiếng.

Lisa hồ nghi nhìn qua.

- Thật ra cũng rất ngon. Ngày mai chị nấu lại được không? - Chaeyoung nói một cách nghiêm túc.

Lisa sửng sốt. Cô còn chưa kịp mở miệng đã thấy Chaeyoung tiếp tục: "Vừa lúc em muốn ở bên cạnh học khi chị làm."

Học làm cái gì? Lisa càng không hiểu.

- Sau này em có thể làm cho chị ăn. So với em thì người càng nên chú ý dạ dày là chị mới phải.

Lisa còn trẻ đã phải gánh trêи vai cả công ty giải trí Manoban thị. Tuy từ sau khi kết hôn đến giờ, chị từ chối không ít các cuộc xã giao nhưng giữa các đối tác với nhau cũng khó tránh khỏi một ít tiệc tùng, phẩm rượu. Chaeyoung biết Lisa đã qua thời kì khó khăn nhất, nhưng Lisa thân là nữ, nếu muốn biết cách hòa giải, cách giao thiệp, muốn dựa vào bản thân giúp Manoban thị trụ vững thì điều đầu tiên chị cần học chính là uống rượu.

Rượu hại dạ dày nhất. Nên người đáng được chăm sóc thật ra không phải cô, mà là Lisa.

Lisa nháy mắt đã hiểu ý Chaeyoung. Cô không từ chối, cười gật đầu: "Được, chị dạy cho em."

- Còn... - Chaeyoung nói.

Còn cái gì nữa? Lisa nhìn qua.

- Còn chị đợi em một chút được không? Em làm xong, chúng ta cùng nhau về nhà. - Chaeyoung khó khăn lắm mới nói được lời mời.

Lisa không trả lời, chỉ kéo một cái ghế ngồi xuống bên cạnh. Đây là đáp án tốt nhất cô đưa ra.

Khi công việc xong hết, hai người chuẩn bị rời khỏi Park thị thì đã hơn chín giờ tối.

Ngoài trời lâm râm mưa nhỏ.

[Chaelisa] Ly Hôn Hiểu Biết Một ChútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ