Chap 2: Như vậy, không tốt lắm đâu!

1.7K 206 9
                                    


- À, em ngồi xuống ghế trước đi, em có muốn uống gì không, chị lấy cho em.

Èo Minjeong bây giờ cũng thấy khát thật đó, ngồi tận 3 tiếng ngoài nắng cơ mà, còn chưa uống được ngụm nào phải đi lấy tài liệu rồi. Mà người ta mời vậy thôi mà bảo uống thì ngại thật ó.

- Dạ cho em trà ô long nha chị. Nước dâng tận mồm tội gì không uống.

Jimin sẵn tay cầm một sấp tài liệu, đi tới chỗ tủ lạnh đựng nước uống, lấy ra một chai ô long, lại đi tới chỗ Minjeong mà ngồi xuống.

- Nước của em này, còn đây là tài liệu của em nè.

Jimin vừa nói vừa mỉm cười nhẹ nhàng với Minjeong. Đúng là lời của mấy đứa kia nói không sai, thật sự là một người dịu dàng. Tóm gọn lại một câu là đúng gu Minjeong không sai đi đâu được hết luôn á.

Eyy cái gì zạ, tỉnh táo lại nào Kim Minjeong, đã nói là không được va vô con đ* tình yêu rồi kia mà, va vô rồi là khổ hết cả đời học sinh đó biết chưa.

- Dạ, em cảm ơn chị. Vừa nói em vừa mở nắp tu một hơi.

- Vậy em cũng xin phép đi về lớp ạ, xin lỗi vì đã làm phiền chị nha. Vừa dứt lời Minjeong tính đứng lên thì một vòng tay ôm lấy cánh tay Minjeong khiến em mất đà ngồi xuống.

Cả lớp giải tán ???

Là Jimin vòng tay ôm lấy cánh tay của Minjeong mọi người ạ. Nên bây giờ mặt hai người kề sát bên nhau làm Minjeong ngượng muốn xĩu, chưa kể...ừm ngực chị ấy còn cạ vào tay em nữa. Minjeong cảm tưởng sắp chảy máu mũi tới nơi luôn rồi nè.

"Cơ mà nơi đó của chị ấy cứ cạ vào người mình"

Cái gì zậy, Kim Minjeong vấn đề không phải ở đó. Minjeong thở ra một hơi trước khi cất lời.

- Sa-sao vậy tiền bối, có việc gì sao chị ?? Em nhích người ra một tý cơ mà chị ấy vẫn bám theo em, ôm cứng lấy bắp tay em.

"Chị ơi buông em ra đi, em sắp xĩu tới nơi rồi nè"

Chị chớp chớp mắt, hơi bĩu môi rồi với cái chất giọng ngọt ngào nũng nịu, chị cất tiếng:

- Chẳng là chị có chuyện muốn nhờ Minjeong nhưng mà không biết Minjeong có đồng ý không nữa.

- Chị buông tay em ra trước đ-đã, rồi có gì từ từ nói ạ.

- Vậy là Minjeong muốn từ chối chị sao ??

- D-dạ không phải, nhưng như vậy thật không tốt lắm đâu tiền bối. Nhưng mà có chuyện gì tiền bối cứ nói đi ạ. Biết không lay chuyển được Jimin nên em quyết định ngồi im "chịu trận".

"Mới gặp mà vậy người ta e thẹn có biết không"

- Em cũng biết đó, các anh chị khoá trước tốt nghiệp rồi nên hội học sinh đang thiếu người, mà vào năm học mới có nhiều tài liệu cần sắp xếp lại, nên là chị muốn nhờ em giúp chị thôi.

Một khi người đẹp đã mở miệng thì ai mà nỡ lòng từ chối cơ chứ.

- Em nghĩ là tiền bối nên nhờ người khác đi ạ, em mới vào trường sợ là không giúp chị được nhiều đâu ạ.

[Winrina] Không phải vì trời nắng đẹp nên mới nói yêu chị!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ