-- Ahhh thật là mệt mỏi.
Mở cửa bước vào nhà, Sooha không thay quần áo gì mà cứ thế thả mình lên giường. Cứ tưởng về nhà sẽ được bình yên, nhưng chỉ ngay khi vừa định chợp mắt thì một giọng nói trong trẻo vang lên, làm cho cô sực nhớ ra ở nhà mình còn một cục nợ nữa.
-- Soohaaaaaa, mày vìa nhà rồiiiii
Kim Miyu, danh pháp là cục nợ, họ hàng nhà đỉa - cái người mà vừa từ trong vệ sinh bước ra với cái khăn tắm ở trên đầu, trong khi tóc thì vẫn còn ướt sũng đang có ý định nhảy thẳng lên giường mà ôm cô. Thật may cô đã tỉnh lại kịp lúc mà dùng tay chặn đầu con bạn lại.
-- Lau đầu khô đi, đừng có vẩy nước lên giường tao.
-- Èo, bạn thân về mà lạnh lùng thế. Mày học theo Nana đấy à?
-- Khiếp chưa ủa ôi, đã Nana rồi?
-- Nana từ lâu lẩu lầu lâu rồi nhé. - Miyu bĩu môi, kèm theo đó là chuỗi hành động thể hiện sự hóng hớt ra mặt, ví như là ngồi rất ngay ngắn, lưng thẳng mắt hướng về phía Sooha với sự tập trung cao độ, miệng thì cười đến xán lạn, chỉ còn thiếu mỗi cái đuôi cún vàng ngoe nguẩy.
-- Thế .. - Mắt Miyu sáng rực lên - Hôm nay mày đi chơi với ông anh tao à? Sao rồi, có tiến triển gì không?
Sooha liếc xéo con bạn hóng hớt không màng liêm sỉ của mình rồi lấy tay che mắt lại. Im lặng một lúc, Miyu không thấy cô có vẻ gì muốn nói cho mình liền tiu nghỉu định đứng dậy, thì ngay lúc ấy Sooha đã lên tiếng.
-- Anh mày.
-- Ừm.
-- Hôm nay.
-- Ừ hứm.
-- Tỏ tình với tao rồi.
-- Đệt.
Trong đầu Miyu nổ "BANG" một tiếng.
Thấy con bạn chửi xong một câu có vẻ im lặng, Sooha mới mở mắt ra xem thử. Mở rồi thì lại muốn nhắm mắt, vì con bạn cô có vẻ đang dùng hết nhan sắc của cuộc đời để tạo nên cái khuôn mặt dọa người kia. Miệng mở to hết sức, tưởng chừng như có thể nhét được cả cái bánh bao vào mồm nó. Mắt thì mở to nhìn chằm chằm cô như muốn ăn tươi nuốt sống vậy. Có chúa mới biết Miyu đang nghĩ gì, con này là quỷ dị hợm.
-- Con điên, mày làm cái gì đấy?
Câu nói của cô giống như cái van, nói xong nhỏ bạn lập tức rưng rưng, diễn xuất thần sầu như một bà mẹ tiễn con gái về nhà chồng không kém gì diễn viên hạng A.
-- Ôi trời ơi, bao nhiêu năm dày công nuôi nấng cuối cùng cũng tỏ tình rồi ối dời ơii... Bạn yêu của tôi, anh yêu của tôi, à quên anh trai của tôi, sao bây giờ mấy người mới yêu nhau thế hả? Hả??
-- Ôi cái con dở này ngậm mồm vào, mày làm gì bù lu bù loa lên thế??? Mày nuôi tao được ngày nào chưa?
-- Mày không biết tao chờ ngày này lâu lắm rồi à?? Làm bà mối cho hai người tăng xông đến bỏ mẹ lên được - nói rồi Miyu sà vào ôm Sooha, còn cọ cọ má vài cái - thế là bây giờ mày lên chức chị dâu nha~ không được bắt nạt em chồng nha~~
-- Bỏ ra, gớm chết được, tao lại bỏ đói mày bây giờ? Rồi sao, mày cứ nói tao, chuyện của chúng mày cũng ngần đấy năm rồi đấy? Mày còn tính làm rùa rụt cổ đến bao giờ?
-- Hê hê - Miyu bị dọa bỏ đói liền buông cô bạn ra, ngồi ngoan như một con mèo nhỏ, mặt rất tỉnh đáp lại - Không có nha, bạn mày tỏ tình rồi đấy.
-- ...
Sooha thật sự luôn cứng họng với cái kiểu thông báo tỉnh rụi này của con bạn. Sao nó như không có dây thần kinh xấu hổ thế nhỉ?
-- Rồi sao? Mày cứ tỏ tình như thế rồi về?
-- Ừ thì :))) Con gái chủ động trước thế xấu hổ chết, rồi tao còn muốn làm gì nữa...
Miyu chưa kịp nói xong thì hai cái gối thay phiên nhau đập vào mặt không thương tiếc. Một pha xử lí vô cùng đẹp mắt đến từ phía cô bạn.
-- Ít nhất mày phải ở lại mà nghe chứ, gan thì bé như gan gà rồi còn đòi dạy đời tao???
-- Tao là trường hợp đặc biệt. Mày thì sẽ ở lại nghe chắc??
-- Ít nhất tao không hạ giá như mày.
-- Chẳng qua ông anh tao vã mày quá rồi, nếu không thử xem? Mày chả chạy theo ổng vội?
-- Mày tin ngày mai tao nói với ổng là mày sẽ bị cấm túc một tuần không??
Vậy là bỗng nhiên ở một căn hộ khu nhà, đại chiến chăn gối nổ ra giữa hai cô gái náo nhiệt đến mức mấy phòng bên đều phải bịt cả tai trùm cả đầu lại để đi ngủ. Thật là không yên với mấy cái đứa này!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [NCT x Girl] Drown
FanfictionDrown in your eyes Drown in your smile Drown in your breath And drown in your love