CHƯƠNG 9: ANH CÓ HẠNH PHÚC KHÔNG?

87 1 0
                                    

 

Đã có lúc em chạy trốn
sợ hãi khi sống là chính mình
Cô đơn trong đêm lặng vắng anh
Nhưng giờ em biết anh là thế nào rồi
Và em biết anh đã nắm giữ con tim em

***

2 tuần sau.

Sau lễ cưới của Tiểu Tuyết,Thụy An quay trở lại công việc, từ lúc cô được điều lên vị trí trưởng phòng thìtất cả các dự án của công ty đều được cô hoàn thành tốt, vì vậy bất cứ dự ánlớn nhỏ nào ngoài Bắc đều được công ty mẹ giao cho cô lên kế hoạch cũng như gặpmặt khách hàng.

 Cách đây 1 tuần cô được thông báo có 1 dự án quảng bá sản phẩm mới cho 1 dòng điện thoại di động của tập đoàn quốc tế HW vì thế Thụy An hầu như ở lại văn phòng đến đêm mới về, cô cần chuẩn bị rất cẩn thận cho kế hoạch quảng cáo dự án trên bởi đây là hợp đồng rất lớn, kéo dài 2 năm sẽ mang lại tiếng vang cho công ty. Theo như lịch cụ thể thì cô sẽ phải sang văn phòng đại diện của Tập đoàn HW và làm việc trực tiếp với giám đốc chi nhánh tại VN, nghe nói vị giám đốc này khá trẻ chỉ ngoài 30t, là 1 người rất kỹ tính chính vì thế Thụy An cảm thấy rất hồi hộp. Đầu tuần tới cuộc gặp sẽ diễn ra, vì thế cả chủ nhật Thụy An đều có mặt ở văn phòng để kiểm tra lại 1 lần nữa bản kế hoạch quảng cáo cho dòng điện thoại mới mang tên CP, cô không muốn có bất cứ sai xót nào trong lần gặp đầu tiên này.

***

Sáng thứ 2, Thụy An dậy sớm hơn thường ngày, hôm nay là ngày quan trọng, vì thế cô rất cẩn thận kể cả về hình ảnh của bản thân. Sau 1 hổi phân vân, cô quyết định mặc 1 bộ vest màu đen kết hợp áo sơ mi trắng bên trong đơn giản, mái tóc được búi gọn phía sau, phần tóc mái bằng được chải mượt che đi phần trán cao, cô trang điểm nhẹ nhàng, khoác chiếc áo khoác dạ màu xanh dáng dài lên cô quàng thêm 1 chiếc khăn len màu trắng,cầm theo cặp tài liệu cùng túi laptop lên cô xỏ vào đôi giày cao gót màu đen.Vậy là tạm ổn, như thế này chắc hẳn bên đối tác sẽ không chê cô quá trẻ nữa.

Hôm nay đúng như lịch cô sẽ sang bên văn phòng đại diện tập đoàn HW làm việc với ban giám đốc, cuộc gặp sẽ diễn ra vào 10h nhưng cô muốn đến sớm 1 chút để tham quan. Thời tiết khá lạnh, vừa bước ra khỏi nhà Thụy An không khỏi rùng mình, từng cơn gió thổi rất mạnh,cô vẫy tay bắt 1 chiếc taxi đến thẳng tòa nhà cao nhất thành phố.

Bước chân vào đại sảnh của tòa nhà, Thụy An được nhân viên bảo vệ đưa lên tầng 32, đây là tầng mà văn phòng đại diện của công ty HW thuê trọn, lần đầu tiên bước chân vào tòa nhà hiện đại bậc nhất HN này cô không khỏi ngạc nhiên, chắc hẳn tiền thuê văn phòng ở đây rất lớn, cô chợt nghĩ, tại sao 1 tập đoàn lớn như vậy lại tìm đến công ty quảng cáo nhỏ bé của cô… Đang nghĩ miên man thì cầu thang máy dừng lại, Thụy An đi thẳng đến quầy lễ tân, do đã có hẹn trước nên cô được nhân viên đó đưa ngay vào phòng giám đốc:

Nơi thời gian ngừng lại  [ By:  Không Khí ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ