“Không còn bí mật nào trong em nữa, cuốicùng thì tất cả đã rõ ràng với em
Anh là mái ấm mà con tim em tìm kiếm bấy lâu
Và chính nhờ anh, em đã yêu...”
***
Những ngày tiếp theo Thụy An rất bận bịu để chuẩn bị cho kế hoạch quảng cáo, sau khi tuyển đủ 40 PG và PA thì cô phân công cho 4 người/ 1 điểm bọn họ sẽ thay nhau làm việc ngày 2h/ ngày, đây là công việc không vất vả và không mất nhiều thời gian nhưng lương của các nhân viên đó khá cao. Trước đây Thụy An luôn cảm thấy thật bất công khi mình thì ngày làm 10 tiếng lương lại chỉ bằng các PG làm trong 10 ngày, mỗi ngày 2h, thế nhưng cái gì cũng có giá của nó, các em ấy toàn những Hotgirl xinh đẹp, chân dài nên không thể bì được.
Ngày tập trung các PG, PA đều có mặt ở Hội trường khách sạn trước khi bắt đầu chiến dịch, vì thế rất đông người đến tham gia, tất cả giống như ngày hội, các nhân viên nam thi nhau mang máy ra chụp ảnh cùng các người mẫu xinh đẹp, đây là dòng điện thoại hiện đại cao cấp vì thế giương mặt đại diện cho sản phầm này đương nhiên là các cô gái rất hấp dẫn. Thụy An đã có mặt ở đây từ rất sớm, cô mặc 1 chiếc quần kaki ống suông màu trắng sơ vin áo sơ mi màu xanh và áo khoác kaki màu đen dài đang chỉ dẫn những công đoạn cơ bản cho cậu Trợ lý, đây là lần xuất quân đầu tiên trước khi đến lễ ra mắt sản phẩm chính thức của tập đoàn HW vào dịp Noel vì vậy nó rất quan trọng nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn. Thời gian này Thụy An bận tới mức có ngày còn ngủ lại văn phòng, điện thoại 24/24h bật, thậm chí cậu trợ lý còn phải ôm máy tính đi ngủ, sáng ra gọi cho từng em người mẫu để giục lên hội trường…
Khoảng 9h20 cả đoàn xuất phát, theo đúng như phân công ai về vị trí nấy, mãi gần trưa sau khi đi kiểm tra một lượt các quầy giới thiệu sản phầm ở các siêu thị cũng như khách sạn Thụy An mới trở về phòng làm việc, lúc này cô mới thở phào nhẹ nhõm, tạm thời bước 1 coi như thành công, hiện giờ cô chỉ cần chú ý đến việc quản lý công việc ở các điểm quảng cáo giới thiệu sản phẩm và chuẩn bị cho chiến dịch Noel sắp tới.
Quân Nghị thực tế cũng đến hội trường từ rất sớm, hắn đứng 1 góc theo dõi mọi cử chỉ của Thụy An, quả thực lúc cô say sưa làm việc trông rất hấp dẫn, hắn rất thích ngắm nhìn mọi biến đổi trên khuôn mặt của cô, 3 năm trước như vậy, 3 năm sau nhìn cô ấy mọi cử chỉ hành động không thay đổi nhiều, nhất là khi cô cười, hắn như nhìn thấy cả 1 bầu trời đầy ánh nắng. Thời gian này hắn không còn cảm thấy cô đơn như trước nữa, có lẽ hàng ngày được thấy sự bận bịu của Thụy An làm hắn rất vui vẻ, hắn cũng bắt đầu về nhà ăn cơm cùng bố mẹ, có lẽ nỗi đau nào cũng phải qua đi, chỉ còn lại những người thân yêu bên cạnh mình vẫn cần phải trân trọng nhất, rồi bất chợt hắn nhận ra bố mẹ đã bắt đầu có nhiều tóc bạc, 2 năm hắn thật vô tâm cứ mặc cho bọn họ lo lắng cho mình.
Đến cuối ngày, cả văn phòng hồi hộp chờ đợi kết quả, ngày đầu tiên này sản phẩm điện thoại CP nhận được rất nhiều lời khen, hơn nữa Thụy An cũng nhận được nhiều đánh giá tốt cho sự chuẩn bị rất cẩn thận này, số lượng máy điện thoại bán ra ngoài dự đoán của tất cả mọi người, khi được bộ phận bán hàng công ty HW thông báo doanh số của ngày hôm nay Thụy An đã hét lên vì sung sướng, tất cả mọi người đều hưng phấn. Chính vì vậy ban giám đốc HW sẽ tổ chức 1 buổi liên hoan mừng sự kiện đầu tiên thành công vang dội, Thụy An định từ chối do rất mệt thế nhưng khi cô vừa cầm túi sách để ra về thì mấy nhân viên nữ của HW đã kéo cô thẳng xuống xe taxi, chưa kịp nói câu nào xe đã đi thẳng đến nhà hàng, thậm chí chưa kịp mặc áo khoác, cô đành bất đắc dĩ tham gia, chỉ tự nhủ với bản thân cần uống thật ít, cô không muốn 1 lần nữa mất mặt như lần trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi thời gian ngừng lại [ By: Không Khí ]
Romance"Bọn họ vẫn cứ đứng nhìn nhau như thế, rất lâu, mặc kệ từng cơn gió lạnh buốt lướt qua, mặc kệ rất nhiều ánh mắt tò mò, thời gian dường như ngừng lại với tình yêu của họ. Nhất là sau khi đã trải qua mọi đau khổ, tình yêu đó chỉ cần hai người luôn ng...